Chương 1

77.7K 145 51
                                    

[Xuyên Không] Nữ tử tóc ngắn

 Iris : đây là truyện đầu tiên do mình viết, hay tích cực nhận xét cho mình biết để sửa nha :D

Chúc các bạn đọc vui vẻ :X

p/s : nếu muốn mang truyện đi đâu hãy thông báo với mình 1 tiếng qua email nhé, thân~!

Giới thiệu :

 

Hoàng Anh Thư là 1 bác sĩ phẫu thuật tài năng ở thế kỉ 21. Từ bé đã bị cha mẹ bỏ rơi nên được đưa vào cô nhi viện, và gặp  Vũ Tuấn Phong – cũng là 1 cô nhi như cô. Do bị cô nhi viện đối xử không tốt nên 2 người quyết định bỏ trốn. Vì cả 2 đều học hành giỏi giang nên nhanh chóng được nhận vào trong Bệnh viện Hòa Bình, nương tựa vào nhau mà sống.

 

Trong 1 lần quyết định nghỉ công tác, từ chối lời cầu hôn của Tuấn Phong, Anh Thư bị tai nạn trên đường. Khi tỉnh lại, bất ngờ thay,  nàng (mình dùng nàng ở đây cho hợp nhé) lại ở quá khứ, trong thân xác của con gái tướng quân, Vũ Minh Thư.Và cuộc đời mới của nàng ở nơi đây bắt đầu.

Chương 1 : Ích kỉ

            Đã là 1 cô gái, ai ai chắc cũng mơ đến 1 lời cầu hôn lãng mạn, tình tứ như trong phim điện ảnh. Có điều, giấc mơ đẹp đẽ ấy lại không phải là mong muốn của Anh Thư – bác sĩ  phẫu thuật 22 tuổi số một thành phố A, cô chỉ mơ đến 1 cuộc sống bình yên, mãi mãi bình lặng, và quan trọng nhất là, cô không muốn YÊU.

           

            Đó cũng là lí do cô từ chối Tuấn Phong – anh chàng kĩ thuật viên đẹp trai hào hoa, người luôn gắn bó với cô từ năm cô 13 tuổi.

[Xuyên Không] Nữ tử tóc ngắnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ