Lời kết

2.3K 99 8
                                    

Xin chào các vị khách của tiệm trà bánh!

Trước hết thì, cảm ơn mọi người đã đồng hành và ủng hộ chủ tiệm suốt thời gian qua. Những lời nhận xét, chờ đợi, động viên... của mọi người chính là món quà tinh thần vô cùng quý giá mà mình nâng niu, trân trọng, cũng như lấy làm động lực để tiếp tục xây dựng và hoàn thiện cửa tiệm nho nhỏ này.

A, đọc đến đây, ắt hẳn mọi người cũng biết điều gì ở phía trước rồi đúng không?

Sau hai năm có lẻ, menu dài kì của tiệm, " Tiểu thiên thần, em thuộc quyền sở hữu của bọn anh " đã chính thức kết thúc.

Từ những ngày đầu mới tạo menu, trải qua hơn ba mươi món bánh cùng đồ uống khác nhau, có ngon có dở, và bây giờ, cuối cùng cũng đã đến lúc khép lại menu dài tập đầu tiên của tiệm.

Menu này vốn chỉ là một phút ngẫu hứng của chủ tiệm, được tạo nên bởi combo hương vị dị hợm và lạ lùng. Nó đã trải qua vô số lần update, và là một mớ thập cẩm đúng nghĩa đen.

Thế nhưng, mặc cho biết bao ý kiến trái chiều, chủ tiệm vẫn có thể đặt dấu chấm hết cho menu theo một cách không phải hoàn mỹ nhất, nhưng thiết nghĩ, là phù hợp nhất với những gì đã có mặt trên bàn từ đầu đến giờ.

Rất nhiều người đến với cửa tiệm nhờ menu này, mình biết chứ. Tuy có người đi người ở, nhưng vẫn thật sự rất vui khi đã được phục vụ cho những vị khách yêu mến bằng tất cả những gì tiệm có.

Menu không hoàn hảo, và tiệm cũng đang trong quá trình nâng cấp, cho nên không thể đem đến cho mọi người những gì tốt nhất. Nhưng mình vẫn rất vui với những tình cảm và sự yêu quý mọi người dành cho menu " Tiểu thiên thần, em thuộc quyền sở hữu của bọn anh " nói riêng, và tiệm trà bánh nho nhỏ này nói chung.

Kết thúc menu này rồi, hẹn gặp lại với menu mới toanh vào một ngày không xa!

Cảm ơn, và yêu thương rất nhiều!

Chủ tiệm, 

Hàn Dương a.k.a Cofffee_and_the_cake

AllKook | Tiểu thiên thần, em thuộc quyền sở hữu của bọn anh | HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ