Hi vọng của Ami

4.7K 198 4
                                    

18/2/2017 - kỉ niệm sinh nhật lần thứ 23 dành cho Hy vọng của chúng ta - Jung Hoseok a.k.a J - Hope. Cảm ơn anh vì đã xuất hiện trên cuộc đời này, trở thành một tia nắng ấm rạng rỡ, cảm ơn anh vì đã trở thành một mảnh ghép hoàn hảo của Bangtan, cảm ơn anh vì những nỗ lực không ngừng nghỉ cùng với 6 thành viên còn lại, để có thể đem lại cho Ami những màn trình diễn tuyệt với nhất. Còn rất nhiều điều nữa em muốn cảm ơn anh, nhưng xin phép được gác lại nhé.

Hoseokie à, mặc dù bias của em là Jimin cơ, nhưng phải thừa nhận, một phần nào đó, em vẫn luôn cảm thấy anh có một sức cuốn hút lạ kì. Quyến rũ, hấp dẫn trên sân khấu, nhưng nhí nhố và vui tươi sau hậu trường, đôi lúc em cảm thấy, anh thật sự là một con người kì lạ, với hai thái cực của bản thân hoàn toàn đối lập nhau. Nhưng điều đó, mới chính là thứ làm nên sức hút của anh, theo em là như vậy.

23 tuổi, độ tuổi được coi là thời gian đẹp nhất của một đời người, xin cảm ơn anh vì đã dành thanh xuân tươi đẹp của mình cho Bangtan và cho Ami trên toàn thế giới. Mong rằng anh sẽ luôn giữ được sự lạc quan cùng nụ cười đó, và dù cho chuyện gì cũng đừng bận tâm. Hãy bỏ ngoài tai những lời cay độc của anti, hãy cứ tin tưởng vào Ami bên cạnh anh, và đừng có chuyện gì cũng cứ giấu hết vào trong lòng, anh nhé. Hay tâm sự với chúng em, Ami sẽ luôn chia sẻ và đồng cảm với anh.

Một lần nữa, với tư cách là một Ami, xin chân thành gửi đến anh những lời chúc tốt đẹp nhất. 2017 hãy thật thành công nhé, Hy vọng của chúng em. 

Happy birthday, Hoseokie ♡

Hàn Dương

AllKook | Tiểu thiên thần, em thuộc quyền sở hữu của bọn anh | HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ