Chap 4

8.7K 515 36
                                    

- Ưm... Mỏi người quá...

Jungkook khó chịu vặn vẹo người trên chiếc ghế lót đệm, giọng mũi đáng yêu lại được dịp bộc phát hệt như một tiểu miêu. Chầm chậm mở mắt, hình ảnh người trước mặt mờ mờ ảo ảo nhưng cũng đủ để cậu nhận ra đó là ai.

- Đã tỉnh? _ Người đó nhàn nhạt lên tiếng.

- Min thiếu gia, xin hỏi anh làm gì ở đây?

Jungkook lên tiếng hỏi, tác dụng của thuốc mê vẫn làm cậu có đôi chút choáng váng, nhưng ít nhất thần trí cũng đã tỉnh táo hơn nhiều. Ánh mắt bình thản nhìn thẳng vào người đối diện, không hề có một tia sợ hãi hay nhún nhường. Yoongi nhếch mép, linh cảm của anh trước giờ, vốn dĩ không bao giờ sai. Jeon Jungkook, là một con người không hề đơn giản.

- Khám phá bộ mặt thật của cậu. _ Yoongi đáp lời.

Jungkook khẽ cười, anh ta làm như cậu là kẻ biến thái đa nhân cách không bằng ấy. Nhưng dù sao thì, vẫn là không nên để lộ quá nhiều trước mặt người này đi. Trực giác của cậu cho biết, Min Yoongi đáng sợ hơn nhiều so với bề ngoài của anh ta.

- Khám phá bộ mặt thật của tôi. Min thiếu gia à, tôi có gì để anh khám phá sao? Mà nếu anh muốn vậy, thì sao lại đưa tôi tới đây làm gì?

Jungkook nói, đưa mắt đảo quanh một vòng. Có vẻ như đây là một khu spa nào đó, khá sang trọng. Đưa cậu tới nơi này, rốt cuộc là có ý gì?

- Vào đây đi!

Không để tâm tới lời nói của Jungkook, anh cất tiếng, tức thì có khoảng chừng năm, sáu cô gái bước vào. Cậu ngạc nhiên, sao lại có một đám người lạ mặt thế này?

- Chăm sóc cậu ta cho tốt.

Yoongi dặn dò, rồi tiêu soái đứng dậy bước ra ngoài, tiện tay đóng luôn cửa căn phòng lại. Jimin thấy anh thì cất tiếng hỏi:

- Sao rồi?

- Đang tiến hành, sẽ nhanh thôi! Tao mong được nhìn thấy khuôn mặt thật của nhóc con lắm rồi đấy!

Yoongi nhếch mép, rồi cũng thản nhiên ngồi xuống chờ đợi. Từ bên trong căn phòng VIP của khu spa Heaven, một tràng những âm thanh cỡ lớn với tốc độ cực nhanh như bắn rap liên tục phát ra:

- Aaaaaaaaa, mấy người làm cái gì vậy?

- Này, tóc của tôi, không được...

- Da của tôi mà, sao mấy người lại...

- Khônggggg!!!! Khuôn mặt yêu quý của tôi!!!

Vân vân ...

Các anh ngồi ngoài mà mặt mày ai nấy đều xây xẩm, ngay cả người điềm tĩnh như Yoongi cũng không chịu được mà nhăn mày.

- Ôi cái lỗ tai đáng thương của tao! Nhóc con đó nhỏ người mà sao sức lực ác chiến vậy?

Namjoon xoa xoa tai, bên cạnh là Taehyung cũng không khá hơn là bao. Đột nhiên, một cô gái từ bên trong bước ra, đôi chỗ trên chiếc áo đồng phục ướt sũng, chắc chắn vừa trải qua một trận vật lộn với Jungkook.

- Các thiếu gia, đã xong rồi ạ! _ Cô gượng cười.

- Dẫn ra! _ Hoseok lạnh lùng.

AllKook | Tiểu thiên thần, em thuộc quyền sở hữu của bọn anh | HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ