Chap 14

4.6K 298 31
                                    

Jungkook nghiêng nghiêng đầu thắc mắc, vờ như vô ý để lộ một phần da thịt nơi cần cổ trắng ngần. Dạo gần đây cậu hay có thói quen này. Một bài đăng nào nó trên internet đã nói, hành động này sẽ khiến bạn trở nên dễ thương hơn trong mắt đối phương, nếu không nhầm. Âm thầm nhìn quanh một lượt, hình như thiếu ai đó. À, thiếu Jung Hoseok.

- Thứ cho tôi xem? Tiền hả?

Như một phản ứng tự nhiên, trừ Jungkook tất cả mọi người đều đen mặt. Tiền mặt nếu thích có có thể mang đến cho cậu cả một bao,  không nhất thiết phải xem trên máy tính, cảm ơn vì đã lắng nghe.

- Không phải đâu. _ Seokjin cười khổ _ Đó là...

" Reng! "

Thứ điện thoại chết tiệt, trích nội tâm suy nghĩ của mọi người. Tất nhiên, vẫn trừ Jungkook.

- Kim Namjoon xin nghe? 

Đầu dây bên kia loáng thoáng tiếng gì đó Jungkook không nghe được, chỉ biết nét mặt Namjoon có dấu hiệu tối đi trông thấy. Anh ta, là đang lo lắng? Việc nghiêm trọng lắm sao?

- Có chuyện gì?

Yoongi có vẻ cũng đoán được tính nghiêm trọng của sự việc. Chỉ là, câu trả lời của Namjoon hoàn toàn nằm ngoài dự đoán của tất cả mọi người.

- Hoseok... bị tai nạn rồi!

Không chỉ những người kia, ngay cả Jungkook nghe được cũng đều cảm thấy choáng váng. Tai nạn? Nhưng tại sao?

- Ở đâu? Nó đang ở đâu rồi?

Seokjin gần như mất hẳn sự bình tĩnh thường ngày.

- Đã được đưa vào bệnh viện Trung ương, nhưng thương tích rất nặng...

Taehyung chỉ kịp bỏ lại một câu " Mẹ kiếp! " trước khi quay đầu chạy đi, lần lượt kéo theo những người còn lại. Jimin là người cuối cùng rời đi, như chợt nhớ ra điều gì, liền quay lại phía Jungkook nói:

- Nhóc con, em định...

- Tôi đi cùng anh!

Một câu, kiên quyết đến mức làm Jimin cũng phải ngạc nhiên.

Jung Hoseok, mong anh đừng xảy ra chuyện...

. . . . .

Ánh đèn phòng phẫu thuật nhấp nháy liên hồi, như kéo nhịp tim mọi người cùng lên xuống theo đó. Chỉ mong khả năng xấu nhất đừng xảy đến, làm ơn.

Bầu không khí trên hành lang bệnh viện trầm mặc đến đáng sợ. Không ai mở miệng nói một lời, lẳng lặng chỉ có tiếng thở đều đều. Thậm chí, thở mạnh cũng không dám.

- Tại sao lại xảy ra tai nạn?

Yoongi từ lúc tới đây lần đầu tiên mở miệng liền lập tức hỏi thẳng vào vấn đề. Lúc này tốt nhất đừng nên vòng vo, chẳng phù hợp chút nào. Mọi ánh mắt, bao gồm cả Jungkook, đều đổ dồn về phía Kim Namjoon.

- Va chạm với xe tải trên đường đi. Tài xế do tham gia giao thông lúc say xỉn nên...

Lại rơi vào im lặng. Hoặc giận dữ đến mức không thể nói, hoặc im lặng vì chẳng biết phải nói gì. Jungkook bất giác thở dài. Đúng là, sức mạnh của hơi men thật đáng sợ.

AllKook | Tiểu thiên thần, em thuộc quyền sở hữu của bọn anh | HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ