Chương 38

1.5K 92 9
                                    

Chương 38:

Lăng Ly trong mắt lúc này chỉ thấy mỗi Tô Cảnh Dương, căn bản không chú ý người bên cạnh. Lúc này đột nhiên bị kéo ra khiến hắn hơi hoang mang.

Nhưng mà, sau khi hắn thấy rõ mặt Minh Trạm thì lại trợn tròn cả mắt, đôi môi không thể ức chế run rẩy, chôn dấu ở trong đầu nhiều năm trước ký ức như nước thủy triều đồng loạt dâng lên!

Lăng Ly trong giây lát nghĩ tới điều gì, nguyên bản vẻ mặt kinh ngạc lại trở nên không biết làm sao, muốn đem tay từ trong tay Minh Trạm rút ra đến, nhưng mà hắn có cố gắng cỡ nào cũng không rút ra được.

"Thỉnh ngươi... Buông ta ra." Lăng Ly âm thanh rất thấp, tiếp tục tìm cách thoát ra, hắn cảm thấy cổ tay của mình sắp bị gãy.

Thấy Lăng Ly chống cự dáng dấp, Minh Trạm trong con ngươi bừng lên một trận tức giận, gắt gao nhìn chăm chú hắn chốc lát, ánh mắt lạnh lùng hướng về phía A Hiên đang được Tô Cảnh Dương dắt.

A Hiên cũng đang nhìn hắn, trong đôi mắt to tràn ngập tò mò.

Lăng Ly chú ý tới tầm mắt của Minh Trạm, thoáng chốc hô hấp bất ổn, thân thể căng thẳng. Hắn xưa nay thật không nghĩ tới còn có thể cùng người này lần thứ hai gặp lại, hơn nữa còn là dưới tình huống khiến người khác không kịp chuẩn bị, còn bị hắn phát hiện ra A Hiên tồn tại... A Hiên cùng người này mặt mũi quá giống nhau, lúc này bị thấy được, căn bản là không thể nào giấu giếm nữa.

Lăng Ly biết người này thân phận, tâm lý phi thường hoảng loạn. Hắn sợ người này trách tội hắn một mình lưu lại con, cũng sợ sệt người này sẽ đem hài tử cướp đi...

Lăng Ly trên mặt không có chút hồng hào, Nghiêng đầu đi không dám nhìn tới Minh Trạm.

Minh Trạm lại bóp lấy cằm của hắn, khiến cho hắn quay đầu trở lại, mặt áp sát nghiến răng nghiến lợi hướng về phía hắn nói: "Ngươi không phải là không yêu ta sao? Tại sao còn muốn lưu lại con trai của ta? ! !"

Lăng Ly ngước đôi mắt rưng rưng nhìn hắn, đôi môi giật giật, gian nan thấp giọng nói: "Xin lỗi..."

Minh Trạm ánh mắt đột nhiên co rút, biểu tình bên trong nhiều hơn một tia nguy hiểm, hắn uy nghiêm đáng sợ ép hỏi: "Xin lỗi? Xin lỗi là có ý gì?"

Lăng Ly mi mắt bất an rung động hai lần. Vừa nãy nghe Minh Trạm chất vấn, Lăng Ly cho là trách tội hắn tự ý sinh ra A Hiên, nhưng lúc này liền phát hiện Minh Trạm thần sắc không đúng, Lăng Ly đối hắn ý tứ thực sự là nghĩ không ra, trong lúc nhất thời không dám nói lung tung.

Hai người liền như vậy cầm cự, Tô Cảnh Dương nhìn tình huống bên kia, tâm lý rất thấp thỏm, miệng giật giật, đang muốn gọi Lăng Ly, A Hiên đột nhiên tránh ra tay hắn hướng về Minh Trạm chạy tới, khiến cho Tô Cảnh Dương không kịp phản ứng.

A Hiên hướng về phía Minh Trạm hô: "Ngươi buông cha ta ra."

Minh Trạm tầm mắt từ Lăng Ly trên mặt dời đến trên người A Hiên, A Hiên lao lực ôm Lăng Ly cánh tay hướng bên ngoài kéo, hình như A Hiên tưởng là Lăng Ly bị khi dễ, phải đem hắn cứu đi.

HỆ THỐNG PHẠT HẮN SINH CONWhere stories live. Discover now