Chương 33

1.8K 113 3
                                    


Chương 33:

Lương Lộ sau nửa đêm nghe được tin tức, mặc quần áo liền vội vội vàng vàng chạy tới. Lương Lộ chính mắt thấy được Tô Cảnh Dương xác thực bình yên vô sự mới thả lỏng tâm tình, lại nghe Tô Cảnh Dương miêu tả lúc đó phát hiện tình huống khác thường, nói hỏa là từ bên ngoài đốt, nhất định là có người cố ý phóng hỏa, muốn hại chết bọn họ.

Lương Lộ sắc mặt nghiêm nghị nghe xong, mi tâm hiện lên một vệt âm trầm, vỗ vỗ vai hắn, nói sẽ điều tra rõ ràng, làm cho hắn về nhà nghỉ ngơi trước.

Tô Cảnh Dương lòng tràn đầy phẫn nộ, muốn lưu lại cùng hắn phối hợp điều tra, Lương Lộ nhìn mặt của hắn than nhẹ, "Tin được ta liền giao cho ta đi, ta cũng đoán ra được là ai làm. Xem sắc mặt của ngươi cũng không tốt, còn có Lăng Ly cùng hắn hài tử hẳn là đều bị kinh hãi, đi về trước dọn dẹp một chút, ngủ một hồi rồi trở lại."

Tô Cảnh Dương đương nhiên cũng rõ ràng là ai, tám chín phần mười vẫn là cái kia Mây Tường tửu lâu lão bản làm! Bọn họ không hiếm khi tại Lâm Ký tiểu quán ngủ lại, làm sao lại bị biết đến? Nhất định là có người vẫn đang canh chừng bên này!

Lúc trước bởi vì bị đoạt mối làm ăn, làm chút chuyện bỉ ổi cũng liền thôi, hiện tại cũng đã làm hại đến tính mạng người rồi! Thực sự là phát điên đến vượt quá Tô Cảnh Dương tưởng tượng!

Tô Cảnh Dương quay đầu lại nhìn thấy Lăng Ly ôm A Hiên đã ngủ say ngồi ở góc đường, ánh mắt khẽ nhúc nhích, đè xuống cả người lửa giận, đối Lương Lộ nói: "Vậy ta đành làm phiền ngươi, ta trước tiên mang A Ly tìm chỗ nghỉ ngơi rồi lại tới."

Mộ Kim bị khói sặc hôn mê, bất quá may là được đại phu nhìn một chút, nói tỉnh lại tái an dưỡng mấy ngày là khỏe, không vấn đề lớn lao gì. Mộ Kim bị nhấc đi y quán chữa trị, Hứa Mị cũng một đường khóc lóc đi theo.

Mà Dung Từ là sau đó chạy tới, thời gian đi vào không lâu bằng Mộ Kim, cho nên ngoại trừ tóc tai bị đốt một chút, trên người có điểm trầy da, cũng không có gì đáng lo ngại.

Tô Cảnh Dương cùng Lương Lộ ở bên kia lúc nói chuyện, Dung Từ liền khoanh tay ở bên cạnh lặng im không có một tiếng động đứng, ánh mắt vẫn luôn khóa tại Tô Cảnh Dương trên người.

Nếu là ngày thường, Tô Cảnh Dương lúc này liền sẽ bắt lấy Dung Từ quan tâm một phen, dù sao vọt vào đám cháy cứu người là phải cần rất lớn dũng khí.

Tô Cảnh Dương cũng biết Dung Từ vẫn đang nhìn mình, lại cố ý không cùng hắn đối diện, cả người tận lực tránh né.

Hắn cũng không phải thật não hỏng, Dung Từ vừa nãy đều chân tình biểu lộ thành như vậy, hắn làm sao có khả năng còn không rõ ràng lắm là cái gì ý tứ hàm xúc? ! !

Cái gì mà không nghĩ buông ra, tóm lại mà nói thì cái này bình thường một ngày không oán hắn liền không thoải mái, lần trước còn kiên quyết phủ nhận yêu thích hắn gia hoả vẫn là không chống đỡ được hắn tỏa ra đặc biệt mị lực, thích hắn rồi! ! !

Thật là muốn mệnh!

Cái tên này tiếp tục chán ghét hắn mắng hắn, Tô Cảnh Dương kỳ thực là càng có thể tiếp thu một điểm, nhưng lại bất thình lình liền biến thành thật sự yêu thích hắn, hắn luôn cảm thấy tâm lý có điểm không dễ chịu. Hơn nữa hắn chắc chắn là sẽ không tiếp thu, dù sao... Dù sao thì hắn cũng sắp phải đi, hắn cũng không muốn lưu lại quá nhiều tình cảm!

HỆ THỐNG PHẠT HẮN SINH CONKde žijí příběhy. Začni objevovat