Chương 36

1.7K 105 16
                                    

Chương 36:

Ngày này nói chuyện dùng Lục Thiển té xỉu kết thúc, Lâm Già trông coi ở bên giường gắt gao nắm lấy tay hắn một tấc cũng không rời, liền như vậy đến buổi tối, Lục Thiển sau khi tỉnh lại Lâm Già lập tức liền cùng hắn ôn nhu nói xin lỗi, nhưng là Lục Thiển tránh thoát hắn tay, tức giận đuổi hắn đi.

Lâm Già đầy mặt buồn phiền, thoạt nhìn rất không tình nguyện, nhưng lại sợ chọc tức Lục Thiển, liền đắp chăn cho hắn, rốt cục vẫn là đứng dậy cẩn thận từng bước đi ra ngoài.

Tô Cảnh Dương kỳ thực cảm thấy được có chút kỳ quái, Lâm Già nếu như thông minh một chút, thì không nên tại trước mặt Lục Thiển nói xấu Cao Triển Phi, khiến cho Lục Thiển tức giận, vốn chuẩn bị hảo hảo nói chuyện cục diện toàn bộ phá hủy. Lâm Già nhìn thế nào cũng không phải người ngu ngốc, Tô Cảnh Dương chỉ có thể suy đoán, Lâm Già đại khái là bởi vì Cao Triển Phi cùng Lục Thiển từng có tình cảm, tâm lý ghen tỵ khiến cho hắn nói ra những lời đó.

Lâm Già cũng ở tại khách sạn, Lục Thiển trước sau không chịu gặp hắn, hắn cũng chỉ có thể thừa dịp lúc Lục Thiển đang ngủ mới đến lén lút xem một chút.

Lục Thiển tâm tình vẫn luôn không tốt, ngày hôm sau buổi chiều còn hơi sốt, thỉnh đại phu đến xem, nói làm cho hắn nằm trên giường nghỉ ngơi mấy ngày, Lâm Già đau lòng hắn, muốn đích thân chăm sóc, bị Lục Thiển đuổi nhiều lần, Tô Cảnh Dương đều lo lắng Lục Thiển có thể hay không liền bị làm tức chết, nhưng ai biết Lục Thiển tại hắn vài lần dây dưa sau, quay mặt vào trong, tiếng hít thở rất nặng, lại chung quy không nói gì nữa.

Tô Cảnh Dương gian phòng bị hai người bọn họ chiếm dụng, Lâm Già cũng không bạc đãi hắn, đổi cho hắn sang phòng tốt nhất của khách sạn, giường đặc biệt lớn, Tô Cảnh Dương liền đem Lăng Ly cùng với A Hiên kêu đến ngủ cùng.

Tô Cảnh Dương còn ở trên bàn phát hiện Lâm Già chừa cho hắn cái gọi là thâm tạ lễ vật, mở ra hộp vừa nhìn, mới phát hiện Lâm Già thật đơn giản thô bạo, trực tiếp cho bạc, ra tay cũng rất hào phóng.

Tô Cảnh Dương ôm hộp, lần thứ hai cảm khái, làm sao một cái hai cái đều như thế thổ hào, thật giống tiền cũng không phải tiền tựa như.

Tô Cảnh Dương vốn là chuẩn bị tại Lật Dương ở mấy ngày lại về, bây giờ Lục Thiển sự tình còn không có giải quyết, hắn liền càng sẽ không rời đi.

Dung Từ thấy Tô Cảnh Dương cả ngày vì Lục Thiển sự tình mà khổ não, thực sự không nhịn được hỏi hắn, "Ngươi như thế nào lại luôn là yêu thích tác hợp người khác?"

Tô Cảnh Dương liền một mặt cao thâm khó dò trả lời một câu: "Các ngươi này đó vô tri nhân loại, nói ngươi cũng sẽ không hiểu."

Dung Từ nghe, giơ tay tại hắn trên gáy liền gõ một cái, "Chỉ dựa vào ngươi mà đòi cười nhạo người khác vô tri?"

"Ngược lại, chuyện không liên quan tới ngươi." Tô Cảnh Dương hướng về phía hắn nhe răng.

Dung Từ con ngươi hơi lấp lóe, hô hấp chìm chìm, dời tầm mắt, sẽ không tái hỏi tới.

Lăng Ly không hỏi Tô Cảnh Dương này đó, ngược lại chính là Tô Cảnh Dương nói cái gì cũng tốt, Tô Cảnh Dương nói dừng lại lâu mấy ngày, Lăng Ly càng sẽ không phản đối. Bởi vì lo lắng Tô Cảnh Dương ăn không quen bên ngoài cơm nước, Lăng Ly mỗi ngày đều là mượn nhà bếp tự mình động thủ nấu ăn, phát hiện Lục Thiển tựa hồ cũng càng yêu thích hắn làm cơm, mỗi ngày tiện thể cho hai người bọn hắn đưa tới.

HỆ THỐNG PHẠT HẮN SINH CONNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ