Chương 8

3.2K 159 19
                                    

Chương 8:

Mùa thu tới mang theo từng cơn gió lạnh lẽo. Tô Cảnh Dương mỗi ngày sáng sớm ra ngoài thì Lăng Ly đều căn dặn hắn phải mặc nhiều quần áo. Tô Cảnh Dương liền tại trước khi vào thu đi đến cửa hàng quần áo của Lương Lộ mua cho Lăng Ly, A Hiên còn có chính mình vài bộ quần áo mới, Lương Lộ lúc đó còn kỳ quái hỏi hắn vì sao lại muốn mua nhiều như vậy quần áo, Tô Cảnh Dương tùy tiện tìm cái lý do lừa gạt qua đi, Lương Lộ hiện tại đại khái đã sờ thấu tính tình của hắn, cũng liền không hỏi nhiều.

Tô Cảnh Dương tại cửa hàng bên trong cùng những người khác đồng thời chen chúc ăn cơm, lại tiếp tục ổ đến phía sau quầy đi xem sách.

Lúc này là giờ ăn cơm, người đến mua sách đọc sách đều rất ít, Tô Cảnh Dương hết sức chăm chú nhìn, cũng không có bị cắt đứt.

Cửa hàng bên trong có người chuyên môn giới thiệu sách, hắn chỉ cần lấy tiền liền thành, khoảng thời gian thanh nhàn này hắn dùng phân nửa để đọc sách.

Muốn biết là sách gì sao? Chính là tiểu thuyết tình yêu đâu.

Lúc đó hệ thống số một nói cho hắn phải đưa vai chính đi đến kết thúc viên mãn, hắn cảm thấy là không nhiều lắm hi vọng, dù sao thì cũng đang nhàn rỗi, cũng không thể cái gì cũng không làm đi, cho nên hắn liền bắt đầu dựa vào nhà sách chỗ tốt, bắt đầu khổ tâm nghiên cứu này đó ái tình cố sự, tìm một ít linh cảm, lỡ như sau này gặp phải vai chính hắn còn biết đường đối phó.

Tuy rằng hắn ở trong thế giới sinh tử văn, cùng hắn đang nhìn này đó ái tình cố sự đề tài có chút không giống nhau, nhưng hắn tin tưởng, kỳ thực tiểu thuyết mà, chính là đổi thang mà không đổi thuốc.

Đang đọc tới say sưa thời điểm, trước quầy xuất hiện một thân ảnh lay động, kèm theo một tiếng 'bộp', có người cất giọng nói: "Ta muốn trả lại quyển sách này!"

Tô Cảnh Dương vội vã từ trong sách ngẩng đầu lên, tại nhà sách bên trong đọc sách chép sách nhiều lắm, mua sách người cũng không ít, giống nhau dùng tiền đến mua sách đều là người yêu sách, rất ít sẽ có người đem sách trả lại. Bất quá nếu như không có hư hại, tại nhất định kỳ hạn bên trong cũng là có thể trả lại.

"Mau lên mau lên, cho ta lui tiền lui tiền!"

Tô Cảnh Dương nhẹ nhàng cầm lấy quyển sách bị mạnh mẽ nện ở trên quầy, liếc mắt nhìn người trước mặt đang sốt ruột bộ dáng xoa xoa tay chờ hắn trả lại tiền, không khỏi nhíu mày.

Hắc, không nghĩ tới còn là người quen đâu, chính là cái kia khó chơi lão thái thái bảo bối tôn tử!

Tô Cảnh Dương liền cúi đầu liếc nhìn sách, quả nhiên, là lão thái thái kia trước đó vài ngày đến mua, tại nhà sách bên trong trù trừ hơn nửa ngày, mới tàn nhẫn quyết tâm mua quyển này tuyển tập văn chương của ba người đứng đầu các kỳ thi, quyển này không rẻ đâu, thật nhiều thư sinh đều là tự mang giấy bút đến sao chép, lão thái thái đoán chừng là sợ tôn tử mệt mỏi, liền trực tiếp dùng tiền mua, cũng là rất cam lòng.

Tô Cảnh Dương lúc đó thật xa thấy nàng đến, đầu liền đau, vội vã đi trốn, nhờ người khác giúp thu tiền, chờ nàng ôm sách đi thì mới ra ngoài.

HỆ THỐNG PHẠT HẮN SINH CONWhere stories live. Discover now