Chương 22

2.1K 120 0
                                    

Chương 22:

Dung Hoa chạy suốt đêm từ Dung Thành tới trong nhà Dung Từ, phát hiện hắn lại nằm ở trên ghế xuất thần. Dung Hoa không nói gì, nhảy cửa sổ tiến vào, chạy tới đẩy hắn cánh tay, "Lên, ta nghe thấy sát vách có động tĩnh, mang ta tới cọ điểm tâm."

Dung Từ tránh né tay nàng, trầm giọng nói: "Chính ngươi tự mình đi."

Dung Hoa phát hiện sắc mặt hắn không đúng, liền hỏi hắn: "Ngươi ngủ không ngon giấc à?" Dung Hoa biết người này ngủ không ngon giấc mà bị đánh thức thì sẽ nổi nóng.

Dung Từ không thèm nhìn nàng một chút, nói: "Ta đã ăn rồi." Thực ra thì hắn thứ gì cũng chưa ăn, chỉ cảm thấy tâm lý ngộp đến hoảng loạn, trong cổ họng cũng nghẹn một hơi, đột nhiên không có khẩu vị, bỏ lại đũa liền đi. Hắn cũng không biết mình đây là thế nào.

Dung Hoa cũng là tin hắn, nói: "Vậy cũng tốt, ta đi tìm A Ly trước, đến chiều ta mời ngươi đi Lâm Ký tiểu quán ăn cơm, ngày hôm nay là ngươi sinh nhật mà."

Dung Từ ừ một tiếng, Dung Hoa liền bỏ lại hắn không thể chờ đợi được nữa chạy đi sát vách. Dung Hoa vừa vào nhà liền chạy tới ôm Lăng Ly cánh tay, tựa sát ở trên người hắn, tư thái vô cùng thân mật làm nũng. Tô Cảnh Dương đối với nàng như vậy đã không cảm thấy kinh ngạc, luôn cảm thấy nàng đây là đang hướng Lăng Ly trên người ký thác tình cảm.

Lăng Ly kỳ thực không quen cùng với nàng như vậy, nhưng mỗi lần nghe thấy nàng mềm nhũn nói chuyện ngữ điệu, liền cảm thấy có chút nhẹ dạ, không có cách nào đẩy nàng ra.

Lăng Ly nghe nói nàng còn không có ăn điểm tâm, liền muốn đi nhà bếp cho nàng múc cháo đến ăn, nàng liền nói: "A Ly ngươi ngồi, ta chính mình đi!" Sau đó đem mới vừa đứng dậy Lăng Ly ấn về đi, hứng thú bừng bừng chạy vào phòng bếp quen cửa quen nẻo lấy bát múc cháo. Tô Cảnh Dương vừa vặn tiến vào, trong vại nước múc nước, Dung Hoa nhìn về phía hắn, con ngươi khẽ nhúc nhích, nâng chén cháo đi đến bên cạnh hắn, cười híp mắt, "Cảnh Dương a, ngươi biết A Dịch ngày hôm nay sinh nhật sao?"

"Ta biết a." Tô Cảnh Dương nghe tới liền tức, đem gáo múc nước ném hồi trong vại nước, ngồi dậy đối Dung Hoa nói: "Còn miễn cưỡng muốn ta cho hắn nấu mì trường thọ, kết quả ta suy nghĩ cả nửa ngày cuối cùng một cái đều không ăn! Ta xem hắn liền là cố ý đùa giỡn ta."

Dung Hoa nghe vậy kỳ quái không thôi, "Hắn không ăn? Hắn nói hắn ăn rồi a."

Tô Cảnh Dương nói: "Ăn cái khác, không phải ta làm."

Dung Hoa ngắm sắc mặt của hắn chốc lát, đột nhiên lắc đầu than nhẹ một tiếng, thần sắc chỉ một thoáng tràn đầy vô tận bi thương, ngữ khí cũng lộ ra run rẩy, "A Dịch hắn... Rất đáng thương, cha hắn mất, mẹ hắn liền không thương hắn, cho nên sinh nhật thời điểm khó tránh khỏi sẽ cảm thấy ưu thương , khẳng định không phải cố ý đùa giỡn ngươi."

Tô Cảnh Dương đã sớm đoán được nhà hắn khả năng không hạnh phúc, đối Dung Hoa nói cũng không có đặc biệt bất ngờ, chẳng qua là nhịn không được nhẹ giọng hỏi: "Mẹ hắn... Tại sao không thương hắn a?"

HỆ THỐNG PHẠT HẮN SINH CONWhere stories live. Discover now