Chương 13

2.7K 145 10
                                    

Chương 13:

Lăng Ly trả lời sau, A Dịch liền thần sắc khó lường liếc hắn một cái, cầm lấy để ở bên cạnh sạch sẽ khăn vải xoa xoa tay, còn lại cũng không ăn, đối Lăng Ly nói: "Để ta lấy cho ngươi thuốc đến."

Sau đó liền đứng dậy, Tô Cảnh Dương theo dõi hắn rời đi bóng lưng, đến nửa ngày mới tỉnh táo lại, kỳ quái, cái tên này quan tâm A Ly như vậy làm gì? ! Chẳng có lẽ hắn căn bản chính là đối với người khác nhiệt tình như vậy? !

Tô Cảnh Dương đến nhà sách sau đều còn đang suy nghĩ miên man, sách trong tay mở ra nửa ngày, một chữ đều không nhìn thấy.

Hắn liền phát ngốc trong chốc lát, đem sách khép lại, nhẹ giọng thở dài.

Kỳ thực đi nhìn nhiều như vậy sách tạm thời cũng không có chỗ dùng, dù sao cố sự phát triển bối cảnh sẽ thiên về trấn trên, hắn tưởng tình cờ gặp cũng không có cơ hội a. Tô Cảnh Dương quyết định chờ tiệm cơm mở ra, sinh ý ổn định sau đó, sẽ lên đường đi nghe nói qua nhiều lần tấn thành đi xem xem.

Nơi đó là thủ đô, phồn hoa hưng thịnh, càng quan trọng là... Người cũng khá nhiều, tại kia tình cờ gặp vai chính cơ hội nhất định phải lớn hơn rất nhiều.

Tô Cảnh Dương dù sao cũng rảnh rỗi, để sách xuống tưởng uống chén trà, thì phát hiện ấm trà hết rồi, hắn mang theo ấm trà đứng dậy chuẩn bị đi lên lầu thêm điểm nước nóng, cầu thang đi tới một nửa, phát hiện Hách Gia Thịnh chính tại lén lút ngồi xổm ở tận cùng bên trong một loạt giá sách sau, sắc mặt ửng hồng, thần sắc kích động lật lên một quyển đồ sách.

Tô Cảnh Dương không cần suy nghĩ nhiều đã biết hắn đang nhìn cái gì, dù sao cũng là nhà sách mà, ngoại trừ sách cấm ở ngoài, cái gì loại hình sách đều sẽ có, như loại này không thích hợp thiếu nhi sách cùng đồ sách đều để chỗ tương đối bí ẩn, khách nhân đi chọn đến xem đều thuận tiện, bình thường trừ phi là từ trên lầu nhìn xuống, bằng không nhà sách bên trong người là không nhìn thấy hàng cuối cùng động tĩnh.

Tô Cảnh Dương đối với cái người không thích học tập nhưng cái gì cũng muốn làm này đã không có gì để nói, hắn tiếp tục lên lầu không quản bên này, kết quả chờ hắn cầm theo ấm nước xuống lầu, suýt thì không nhịn được chửi ầm lên.

Mụ nội nó, Hách Gia Thịnh cái tên này dĩ nhiên xem xuân cung đồ xem đến động tình, lén lén lút lút nhìn bốn phía, liền ở đó làm hành động mờ ám.

Tô Cảnh Dương tức giận đến choáng váng đầu, ban ngày ban mặt tại nhân gia cửa hàng bên trong làm loại chuyện này không nói, đừng có làm dơ sách a, về sau làm sao bán cho người khác? ! !

Tô Cảnh Dương lấy tay đem nắp ấm trà cầm lên, rồi đặt mạnh xuống một cái.

Nguyên bản còn đang chìm đắm trong sách Hách Gia Thịnh bị này thanh âm đột ngột động tĩnh sợ đến ngã xuống đất, da mặt tử hồng, cả người đều run, hắn đến nửa ngày mới dám nhấc lên rung động mí mắt đến, lén lút hướng về Tô Cảnh Dương bên này dò xét liếc mắt một cái.

Tô Cảnh Dương nghiêm mặt, liền như vậy mặt không hề cảm xúc trừng trừng theo dõi hắn, hắn hoảng loạn cực điểm, liên tục lăn lộn đứng lên, lung tung chỉnh lý quần áo, ném sách liền chạy.

HỆ THỐNG PHẠT HẮN SINH CONWhere stories live. Discover now