Chương 18

2.5K 141 18
                                    

Chương 18:

Tô Cảnh Dương vì vậy đi về ngủ. Đại khái là uống canh gừng nguyên nhân, hắn bọc chăn ngủ được trên người ấm áp vui vẻ, một đêm vô mộng. Ngày thứ hai thức dậy, không còn hắt xì liên tục, mũi cũng không bị nghẹt, tinh thần phấn chấn, chính là trên mặt còn có điểm đau.

Lăng Ly thấy hắn không có chuyện gì, liền thở phào nhẹ nhõm. Chỉ là khi giúp hắn thoa thuốc thời điểm, biểu tình liền không nhịn được trở nên sầu lo, chỉ lo trên mặt của hắn lưu lại cái gì vết tích.

Tô Cảnh Dương ngược lại là không quan tâm lắm, hắn cùng Lăng Ly nói giỡn: "Ngươi cùng A Viễn giống nhau sợ ta không gả đi được? Ta mới sẽ không lấy chồng đâu, muốn thành thân... Ta cũng là thú, A Ly ta liền thú ngươi có được hay không? Ngươi xem dung mạo ngươi hảo, người liền ôn nhu thiện lương, đối với ta liền săn sóc, làm cơm liền ăn ngon như vậy, tuyệt đối không thể tiện nghi người khác!"

Tô Cảnh Dương cũng là ỷ vào mình bây giờ thân thể giới tính cùng Lăng Ly giống nhau, mới dám như vậy nói hưu nói vượn một trận.

Tô Cảnh Dương cười hắc hắc đem mặt của mình đưa tới, chớp chớp đôi mắt nhìn Lăng Ly, liền nửa thật nửa giả đùa hắn nói: "Không bằng, ta liền lấy một quán cơm đương sính lễ có được hay không? Ta làm chưởng quầy, ngươi làm bếp trưởng, chúng ta đồng thời kiếm tiền. Không nói đại phú đại quý, áo cơm không lo là có thể bảo đảm."

Lăng Ly mâu sắc chấn động, tại trên mặt hắn bôi lên thuốc mỡ ngón tay đột nhiên run rẩy, nhìn chăm chú đôi mắt hắn chốc lát, phút chốc ý thức được cái gì buông xuống con ngươi đi, lúc đóng nắp bình thuốc phải nhét vào mấy lần mới thành công, thấp giọng nghiêm nghị nói: "Cảnh Dương, ta không được như ngươi nói tốt như vậy."

"Tại sao không được, ngươi tốt nhất." Tô Cảnh Dương nghĩ đến sau đó liền có thể bắt được tiệm cơm khế ước hắn liền vui mừng, ức chế không được lòng tràn đầy kích động.

Tô Cảnh Dương không thể chờ đợi được nữa liền ra ngoài, hắn nhào tới trước đem Lăng Ly còn chưa phản ứng kịp ôm một cái, "Ngươi ngày hôm nay đừng đi ra ngoài, ở nhà chờ ta!"

Lăng Ly bị hắn ôm tay chân đều cứng lại rồi, trừng mắt nhìn hắn nhẹ giọng đáp một tiếng hảo.

Lăng Ly tay vừa muốn khoát lên Tô Cảnh Dương bả vai, Tô Cảnh Dương đã buông hắn ra, đứng dậy, "Nhất định muốn chờ ta a!" căn dặn một câu xong liền vô cùng phấn khởi chạy ra ngoài.

Tô Cảnh Dương bắt được A Hiên đang chơi một mình tại cửa phòng, ôm hắn hôn một cái, A Hiên thủy nộn khuôn mặt nhỏ bé đều bị hắn hôn đến biến hình.

"Tiểu tử ở nhà muốn nghe lời a, cữu cữu trở về dẫn ngươi đi chơi."

Tô Cảnh Dương liền sờ sờ đầu của hắn, đem hắn thả xuống.

A Hiên thấy hắn thần thần khí khí chạy ra ngoài, cũng lóng ngóng chạy theo sau cái mông của hắn, mồm miệng không rõ gọi: "Cữu cữu, cữu cữu, cữu cữu!" Bị Lăng Ly lại đây ôm chặt lấy, không cho hắn chạy, A Hiên ủ rũ nghẹn ngào một tiếng, dựa vào Lăng Ly trong lồng ngực.

HỆ THỐNG PHẠT HẮN SINH CONWhere stories live. Discover now