Chap 15

2K 119 17
                                    

EXID sắp comeback rùi!! Mấy anh cố lên!!

-EXID FIGHTING!!-

○♢○

Kyoko ngã xuống, Sasuke lại phải bảo vệ thêm một người nữa. Mà tình thế hiện tại của cậu cũng chẳng tốt đẹp gì, cách duy nhất mà hiện tại cậu nghĩ ra chính là câu thời gian cho Kakashi xông vào giải cứu.

Ra sức bảo toàn tính mạng cho hai con người đã gục ngã, cậu chưa bao giờ nghĩ mình lại có thể làm thế này. Chẳng phải cậu ngày xưa chính là một tên nhóc ích kỷ chỉ biết đến bản thân hay sao?

"Hả?!"_ Bỗng dưng, có gì đó rất khác. Cậu đang... nhìn thấy đường đi của kim châm sao? Còn đó? Chân thân của Haku?!

"Sharingan?"_ Haku hơi khựng lại, nhìn vào đôi mắt rực ánh đỏ kia. Có thể thức tỉnh Sharingan từ việc bảo vệ người mình yêu thương sao?

"Sa..su...ke.."_ Naruto đột nhiên mở mắt ra, nhìn vào thiếu nữ đã ngất bên cạnh và cậu bạn hiện đang trọng thương trước mắt. Có phải vì cậu mà họ đã trở nên như thế không? Cậu đã và đang trở thành một gánh nặng sao?

"Naruto-"_ Sasuke quay phắt lại. Nhưng mà,... 'rầm'. Cậu ngã xuống _"Naruto, còn lại nhờ cậu."

"Sasuke!!"

Thiếu niên tên Haku bỗng cảm thấy không ổn, một lượng chakra lớn và không bình thường đang toát ra từ Naruto. Không ổn!

Các vết thương của Naruto từ từ được phục hồi. Và cơ thể cậu ta bắt đầu chuyển hóa sanh hình dạng bán thú. Haku chưa kịp định hình thì 'Ma kính băng tinh' đã bị phá vỡ, còn cậu thì bị Naruto đánh văng ra ngoài.

Tiếng động lớn đến mức khiến bên Kakashi cũng phải chú ý, và đặc biệt là nó đã làm Kyoko phải tỉnh dậy.

Cô nhìn qua Sasuke, như con nhím luôn. Nhưng mà không sao, bị thương tầm này thì cô vẫn chữa được. Cơ mà đầu tiên phải tự phục hồi đã.

Haku từ từ đứng dậy, chiếc mặt nạ chậm rãi rơi xuống làm lộ ra khuôn mặt vừa xinh đẹp vừa quen thuộc với Naruto. Cậu bé sửng sốt, khuôn mặt này, chẳng phải cậu đã gặp trong rừng sao?!

Về phía Kakashi, anh đang cố gắng kết thúc trận đấu khi phát hiện được chakra vĩ thú đang bị rò rỉ. Mọi chuyện rất tệ, Naruto vẫn chưa điều khiển được sức mạnh đó, Kyoko gần như kiệt sức rồi. Bây giờ chỉ có một mình anh còn khả năng chiến đấu thôi khi mà Sakura vẫn chưa đủ khả năng để chống cự lại Haku và Zabuza.

"Zabuza, kết thúc thôi."

○♢○

A!! Yuu mới thi giữa HK 1 xong rùi nè!! Tại mới thi xong nên thần kinh chưa được ổn định với lại chơi game bị headshot nhiều quá rồi nên văng lun não rùi!

Vì ko có não nên là chap này sẽ rất ngăn. Nhưng Yuu hứa là mai mốt gì đó sẽ bù lại ♡♡

Mà công nhận là quá lâu rồi Yuu ko truy cập vào Wattpad. Mới vô lại là thấy 99+ cái thông báo rồi. Mà truyện của Yuu đã lên được 12k đọc rùi!

Yêu♡♡

[ĐN Naruto] Thế giới Ninja và hạnh phúc Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ