Chap 12

2.4K 147 7
                                    


"Hửm? Ý thầy là sao?"_ Sakura ngạc nhiên, ngay khi vừa tỉnh dậy thì thầy của họ lại nói Zabuza sẽ trở lại và hắn còn có một đồng đội nữa là Haku. Vậy nên Kakashi bảo trong thời gian một tuần cả đội phải luyện tập để chuẩn bị cho cuộc chiến sắp tới.

"Vậy chúng ta phải luyện tập thế nào? Thời gian chỉ có một tuần mà!"

"Ta sẽ chỉ cho các em những thứ căn bản trước."_ Kakashi nói với giọng điềm tĩnh, thế nhưng ai biết lòng anh đang như lửa đốt đây. Ngày hôm qua sau khi bị Haku và Zabuza đánh bại thì anh không nhớ được gì cả. Khi tỉnh dậy thì thấy đã là sáng hôm sau, tất cả vết thương đều phục hồi, kể cả mạch chakra bị tổn thương cũng được phục hồi nguyên vẹn, nhìn qua bên cạnh thì thấy cô đang ngủ. Nghe đội bảy nói là do Kyoko đã chữa trị cho anh, quá trình kéo dài tận một tiếng, khi họ vào thì thấy Kyoko ngất xỉu, lại còn thổ huyết. Anh đang định đợi cô tỉnh dậy sẽ hỏi tình hình Zabuza và Haku thế nào và cô đã làm sao để chữa trị cho anh, thậm chí là chữa hết hoàn toàn các tổn thương.

"Hửm? Có chuyện gì vậy mọi người?"_ Kyoko ló đầu ra hỏi, hôm qua khi về thì lăn ra ngủ tới sáng, mới thức thì đã thấy Kakashi bên cạnh đi đâu mất, bên ngoài lại lanh lảnh tiếng của Sakura.

"Kyoko! Cậu thấy thế nào rồi?"_ Thấy cô đi ra, Sakura liền ngay lập tức chạy lại hỏi thăm, haizz, cô bạn này cứ như mẹ cô vậy, à không, chị gái đi.

"Tớ ổn rồi. Vậy có chuyện gì?"_ Cô trả lời Sakura xong quay qua Kakashi - con người mới vừa ngày hôm qua đã dạo một vòng Quỷ môn quan hôm nay lại khỏe mạnh ra 'trò chuyện' với học sinh của mình.

"À, Zabuza và Haku còn sống, ta phải luyện tập để chuẩn bị cho cuộc chiến."_ Kakashi giải thích một cách ngắn gọn nhất, trong mắt một mảng phức tạp nhìn cô, anh chợt nhận ra, cô có quá nhiều điều mà anh chưa biết được.

"Thời gian?"_ Kyoko.

"Một tuần."_ Kakashi.

"Vậy ta phải tập cái gì khi chỉ còn một tuần chứ?"_ Naruto.

"Đi theo ta."_ Kakashi nói rồi đi ra ngoài, đội bảy cũng đi theo, không quên nói cho Tsunami - con gái ông Tazuna biết.

□□□□□□□□□□

Giờ cả bọn đang đứng trong một khu rừng, xung quanh rất nhiều cây khá to. Kakashi quay mặt lại, nhìn một lượt cả đám rồi nói.

"Chúng ta sẽ tập leo cây."

"Hả?!?"_ Naruto và Sakura đồng thanh, Sasuke quả nhiên là người kiệm lời, cùng lắm chỉ trưng ra cái bản mặt mắt mở to, mồm mở rộng đó.

"Nhưng không dùng tay."_ Kakashi tiếp tục nói hết câu dang dở, nhận lại là bản mặt chấm hỏi của ba đứa học trò.

"Thế leo bằng gì?"_ Naruto cùng đồng bọn ngơ ngác, trong lúc đó thì cô vẫn đang đứng dựa lưng vào cây đọc cuốn sách được Riha cho.

"Nhìn nhé."_ Kakashi nói xong chọn bừa một cái cây, sau đó nhàn nhã đi bộ lên cây trước ánh mắt kinh ngạc lẫn ngưỡng mộ của đám nhóc bên dưới. Nhìn qua Kyoko, hiển nhiên là cô không có cảm giác gì, trình độ đã đạt bằng này rồi cơ mà, Kakashi hơi cười cười. Sau đó thầy ta phóng ba thanh kunai xuống trước mặt ba đứa trẻ.

"Các em hãy tập thử, nếu chưa quen có thể lấy đà, leo được tới đâu thì dùng kunai đánh dấu."

"Đơn giản!!"_ Naruto rất hăng hái nhặt thanh kunai xong lao lên một cái cây, chưa đầy một bước đã hôn đất mẹ. Sasuke đỡ hơn một chút, dù gì cũng được vài bước, thế nhưng lại vận  hơi nhiều chakra, thân cây lõm hẳn vào trong. Có vẻ tốt nhất là Sakura, hiện đang ngồi vắt vẻo trên cây, vẻ mặt rất chi tự hào.

Kakashi thấy thế không bỏ lỡ cơ hội khiêu khích hai mỗ nam nào đó khiến hai tên đó nổi máu rồi điên cuồng tập luyện. Sau đó anh ta quay qua Kyoko, ra hiệu cho cô đi theo.

[ĐN Naruto] Thế giới Ninja và hạnh phúc Where stories live. Discover now