Chap 7

3.8K 220 16
                                    


Hôm nay là ngày làm bài diễn tập sống còn. Tuy Kakashi kêu tập trung lúc 5 giờ nhưng hiện tại cô đang tập luyện trên bãi đất còn Kakashi thì đang ngủ ở nhà. Cô biết thế nào Kakashi cũng sẽ đến trễ nên cô quyết định là sẽ đến trễ chung với anh.

Cô tập luyện song kiếm đến khoảng 7 giờ rồi về nhà nấu đồ ăn sáng. Khi nấu xong thì Kakashi vẫn còn ngủ và cô cảm thấy hơi mệt, cô nghĩ chắc là do tập luyện thôi.

Khi Kakashi thức thì hai người ăn sáng xong thong thả đi đến nơi tập trung. Suốt lúc đó cô luôn cảm thấy mệt mỏi và đau đầu, mồ hôi lạnh thì cứ túa ra. Kakashi thấy điều đó cũng quan tâm hỏi.

"Sao thế? Không khỏe sao?"

"Không sao ạ. Thấy hơi mệt thôi."

"Nếu em không khỏe thì không cần làm diễn tập đâu."

"Không cần làm thế đâu ạ."

Kakashi hơi nhíu mày, tay đặt lên trán cô. Cảm thấy thân nhiệt cô tăng cao, quả nhiêb anh đoán đúng, cô sốt rồi.

"Em sốt rồi đấy. Có chắc là làm bài diễn tập được không vậy?"_ Kakashi nói, tay rời khỏi trán cô.

"Em không sao. Sốt cũng nhẹ mà."

Rồi khi hai người tới nơi thì trời trưa luôn rồi. Thấy ba người kia đang nhìn mình với ánh mắt hình viên đạn, Kakashi và cô vẫn vô tư.

"Chào buổi sáng."_ Cô và anh đồng thanh nói.

"Buổi sáng?"_ Sasuke.

"Hai người tới trễ!!!"_ Tóc hồng và đầu vàng.

"À xin lỗi... thầy bị một con mèo chặn đường nên là..."

"..."_ Hiện giờ cô đang rất mệt nên chẳng muốn nói gì cả.

Sau đó Kakashi phổ biến luật của bài diễn tập xong bảo bài tập sẽ bắt đầu khi thầy nói 'bắt đầu' nhưng Naruto đã bất ngờ tấn công và tốc độ của cậu ta quá chậm còn tốc độ của thầy ất thì quá nhanh.

"Được rồi. Bắt đầu."

Khi thấy ấy nói xong là lúc cả bọn phóng đi tìm chỗ trốn, trừ Naruto là muốn đường đường chính chính đấu với thầy. Sau khoảng năm mười phút thì Kakashi đã xử lý xong gần hết đội bảy, trừ cô trong khi vẫn đang đọc Icha Icha.

Lúc này thầy ấy đang đi tìm cô mà cô thì nãy giờ đang đi theo thầy ấy. Cô thấy khá nể mình khi đi theo nãy giờ mà thầy Kakashi lại không phát hiện. Đi theo một lúc thì cô nổi hứng muốn chiến mặt dù ý nghĩa của bài tập là đồng đội. Cô để lộ chakra và Kakashi đã phát hiện.

"Kyoko, đâu ra vậy?"

"Nãy giờ rồi. Chúng ta đấu một trận chứ?"

"Em giống Naruto đấy."

"Em không ngốc như cậu ta."_ Cô cười nhẹ rồi triệu hồi Shinigami.

Xong cô lao vào Kakashi, chém một đường, Kakashi né được nhưng bãi đất phía sau thầy ấy đã bị chẻ đôi. Cô sẽ câu giờ cho đến khi Kakashi thấm mệt rồi dùng khả năng đặc biệt của Shinigami để kết thúc trận đâu. Hôm trước cô có phát hiện Shinigami có khả năng điều khiển được trọng lực, Shin điều khiển không gian và Shinku điều khiển được không thời gian.

[ĐN Naruto] Thế giới Ninja và hạnh phúc Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ