Chap 14

2.5K 117 17
                                    


Thời gian nhanh chóng trôi qua, hiện tại mọi người đã đưa ông Tazuna đến chỗ cây cầu, à, trừ Naruto, cậu ta bận ngủ rồi.

Như dự đoán, Zabuza đã xuất hiện cùng Haku, sương mù lại một lần nữa kéo đến, mọi người nhanh chóng phòng thủ, Sasuke lại run lên, nhưng... là vì phấn khích.

"Xem ra tên nhóc đó lại run sợ rồi nhỉ? Kakashi."_ Giọng nói khàn khàn của Zabuza vang lên, sau đó đội bảy và ông Tazuna bị bao vây bởi các phân thân của hắn.

"Ta run lên... là vì phấn khích."_ Sasuke nhết mép tự cao rồi tiến tới đánh bại các phân thân

"Hm? Có vẻ hắn sẽ là một đối thủ đáng gờm cho ngươi đấy, Haku."_ Zabuza quay qua nói với thiếu niên tên Haku, tuy câu nói là khen thưởng nhưng trong giọng vẫn không giấu nổi sự khinh thường.

"Vâng."_ Thiếu niên đó gật đầu, thoáng chốc chạy lại chỗ của Sasuke, hai bên lao vào đánh cận chiến, thế nhưng tốc độ của Sasuke qua một tuần luyện tập đã nhỉnh hơn Haku, tung một cước vào người cậu thiếu niên ấy.

"Có vẻ ta nhanh hơn."_ Sasuke trong mắt đầy kiêu ngạo. Kyoko nhìn vẻ mặt này thầm nói một câu_ "Sasuke, khinh địch là điều cấm kị."

"Theo ta thấy thì ngươi sắp thua, Haku."

"Đó là điều không thể chấp nhận được."_ Haku nói xong đưa một tay kết ấn_ "Ma kính băng tinh."

Lập tức có những lớp băng bao phủ quanh chỗ của Sasuke, phản chiếu trong đó là hình ảnh của Haku.

"Sasuke cẩn thận! Chiêu thức đó-"_ Kyoko nói vọng vào, chiêu thức này lần trước Haku cũng đã sử dụng nó lên cô, nhưng vì gấp quá nên Kyoko đã một thoáng phá giải, còn không biết được cơ cấu hoạt động của nó. Nhưng theo cô biết thì Băng độn là huyết kế giới hạn rất hiếm, thiếu niên Haku ấy có được nó, hẳn rất mạnh, kinh nghiệm chiến đấu dày dặn.

Ngược lại, Sasuke mới chỉ là gennin, kể cả khi cậu ta là thiên tài thì việc đối phó với Haku vẫn là rất khó, nếu không muốn nói là không thể. Trừ phi, cậu ta thức tỉnh Sharingan.

Đang đánh giá thì bỗng từ trong băng kính vang lên tiếng thét của Sasuke. Kyoko đang định vào đó hỗ trợ thì lại đụng độ thủy phân thân của Zabuza.

"Nhóc con, lại gặp nhau rồi. Lần này sẽ khác."_ Zabuza lên tiếng, sát ý trong mắt nồng đậm.

"Ông anh đây muốn thì tôi chiều vậy."_ Môi anh đào khẽ cong đầy kiêu ngạo, Kyoko triệu hồi Shinigami, cả thanh kiếm lần người chủ của nó đều có vẻ kiêu ngạo và vương giả, đơn giản là vì họ có đủ sức mạnh.

Zabuza lao vào tấn công, cô nhẹ nhàng dùng Shinigami đỡ lại, thoáng chốc vòng ra phía sau hắn, giương kiếm. Zabuza nhanh chóng quay ra cho cô một cước nhưng người đã biến mất, rồi bổng thanh Kurikiribocho của hắn lại cứng đờ.

Nhìn lại thì thấy Kyoko đang ung dung đứng trước hắn, cách một khoảng không xa cũng không gần. Tay cô bóp mạnh một cái, Kurikiribocho vỡ nát. Zabuza tức giận lao đến tấn công nhưng... đằng sau!

"Quay lưng với kẻ thù... chỉ có chết."_ Kyoko phát ra hàn khí, nhanh tay chém đôi thủy phân thân. Giờ thì quay về mục đích ban đầu, cứu Sasuke!

Đến chỗ Sasuke, và thật bất ngờ khi trong đây có một cái đầu vàng. Trên người của cả hai đều có kha khá kim châm, nhưng nhìn sơ qua thì chúng đều không trúng ngay tử huyệt.

"Kyoko! Tới cậu cũng vào đây hả!!?"_ Ây dà, chưa kịp cứu người đã bị người mắng rồi, tên Sasuke này thật khó ở mà.

"Kyoko - chan! Cẩn thận nhé! Tên này mạnh lắm."_ Tất nhiên cô biết chứ, lần trước đã giao chiến rồi mà, lại còn là-

"Eh?"_ Cô bỗng cảm thấy hơi choáng, hình nhứ một số các động mạch đang bị ngắt quảng, hơi khó thở một chút.

Đột nhiên một đợt kim châm nữa lại tấn công. Cô và Sasuke dốc sức né, riêng Naruto vì kĩ thuật không nhanh nhẹn nên đã phải hứng khá nhiều châm. Đợt tấn công kết thúc, Naruto gục xuống.

"Naruto!"_ Cô chạy đến chỗ cậu ta, nhanh chóng trị thương. Lại một đợt tấn công, Kyoko phải vừa tránh né vừa chữa trị, cảm giác khó chịu ban đầu ngày càng rõ. Tức một cái là bây giờ cô không dùng được Koiringan, bởi nếu dùng thì sức lực sẽ mất đi rất nhiều, rất có thể sau khi phá giải được 'Ma kính băng tinh' thì cô sẽ kiệt sức, vậy càng nguy hiểm.

Kết thục đợt tấn công của Haku, Kyoko gục đầu xuống thở dốc. Sasuke thấy rõ được mặt cô ngày càng trắng bệch, thậm chí còn chẳng có chút huyết sắc nào liền nhanh chóng nhận biết được tình hình và đứng ra đỡ đòn cho cả Kyoko và Naruto.

Cô hiện tại đang khá khó chịu, lại có cảm giác vô dụng, thân mình còn lo không được! Nghĩ đến tình hình trong này lẫn ngoài kia, Kakashi và Zabuza đều là jounin, trận chiến ngoài kia hẳn sẽ rất khốc liệt. Còn Sakura, tuy được phân bảo vệ ông Tazuna, cũng coi là an toàn nhất đi, nhưng đời ai biết được chữ ngờ, rất có thể Zabuza sẽ tạo một thủy phân thân tấn công cậu ấy!

□□□□□□□□□□□□

Yuu thấy cắt chỗ đó hơi kì, nhưng mà hết cách rồi😅

Yuu viết chap này chắc sẽ có kha khá lỗi chính tả, m.n thông cảm nha.

Còn về việc học thì do mới đầu năm nên là bài cũng ít, Yuu học cũng nhanh lắm, mà nhớ ko thì ko biết thôi😅

Còn về bộ ĐN Attack on Titan, hơi lâu rồi Yuu ko ra chap, ko biết có ai bỏ truyện hong nữa😧 nhưng Yuu sẽ cố gắng ra nha😊

Sayonara~

[ĐN Naruto] Thế giới Ninja và hạnh phúc Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ