Chap 41 -END-

581 31 3
                                    

Chap cuối ròi mn ơi

----------------------------

"Khônggggg...." đó là tiếng la thảng thốt của cậu.

Tay cậu giờ đây dính đầy máu của cô.

"Mau gọi cấp cứu đi." Namjoon đã quen với cảnh máu me nên có lẽ là người bình tĩnh nhất.

"Xin mọi người...đừng..đừng cố gắng cứu tôi làm gì...xin hãy cho tôi ra đi thanh thản...tạm..biệt..hãy tha thứ cho những gì tôi đã gây..ra..." nói xong cô cũng trút hơi thở cuối cùng.

Cậu ngây dại ra một chỗ, cậu không hiểu tại sao cô lại đi đến bước đường này, tại sao lại dùng cái chết để chấm dứt. Nếu biết rằng gặp mình khiến cô hối hận thì cậu sẽ không vì những khúc mắc trong lòng mà tìm đến, nhưng mọi chuyện đã quá muộn.

"Đó coi như là sự giải thoát cho cô ta, bảo bối ngoan chúng ta nên về rồi. Anh sẽ cho người an táng Taeyeon." anh biết cậu đang ngỡ ngàng trước mọi chuyện, nhưng anh hiểu cái chết có lẽ sẽ là tốt hơn cho cô ta, cô ta có thể buông xuôi mọi thứ để ra đi. Theo lời cô thì Yoongi của anh từ nhỏ đến lớn luôn sung sướng không phải luôn ganh tị với người khác như cô ta, nhưng anh biết bảo bối của mình có đầy đủ tất cả nhưng lại luôn ao ước có mẹ ở bên chăm sóc, cậu luôn phải nhìn những đứa trẻ có mẹ bằng đôi mắt ganh tị nhưng bất lực. Trên đời này làm gì có người luôn sống trong hạnh phúc mà không cần phải lo nghĩ, nào có người may mắn như vậy. Dù vậy nhưng quãng đời còn lại anh sẽ bao bọc cậu trong vòng tay của mình, cậu sẽ có một gia đình trọn vẹn có anh và có các con mà không cần phải lo nghĩ đến thế giới bên ngoài.

Cậu như cũng hiểu được cái chết của cô nên cũng ngoan ngoãn tựa vào lòng Jungkook để anh dìu ra xe.

"Namjoon, nhờ cậu. Tôi đưa Yoongi về bệnh viện nghỉ." bỏ lại câu nói rồi đưa cậu đi để bốn con người xem kịch nảy giờ đứng đơ tại chỗ.

-----------------

"Yoonie, con cậu được 8 tháng rồi à." Jin.

"Ơ...tám tháng hơn rồi, dạo này nó cứ quấy mình suốt. Chắc là đã nôn ra đời lắm rồi..hihi."

"Yoongi à...tớ muốn làm baba nuôi của tiểu bảo bối cơ." Jin.

"Cậu muốn thì cố gắng vận động đêm khuya với Namjoon là được ngay chứ gì....Haha...đó là cháu bảo bối của tớ không cho cậu làm baba nuôi đâu." Jimin trêu chọc Jin.

"Xớ, tớ là đang hỏi Yoonie, ai hỏi cậu đâu mà cho với không?" Jin.

Dạo này Jimin và Jin rất hay vào bệnh viện chơi với cậu, từ những lần trêu chọc qua lại mà ba người thân lại thêm thân. Cậu cũng vui vẻ hơn khiến anh an tâm đến Jeon thị nhưng hôm nào cũng đúng giờ ăn trưa lại có mặt, đúng giờ tan tầm là điểm danh, anh chăm lo cho cậu đến độ mọi người trong bệnh viện giờ đây ai cũng biết Jeon tổng cưng vợ là số một, ai ai cũng ghen tị với cậu khiến cậu da mặt mỏng thẹn thùng không thôi.

Cạch

Vừa nhắc là có mặt, cách giờ tan tầm còn tận một tiếng mà anh đã điểm danh ở phòng bệnh của cậu. Hôm nay còn có cả Namjoon và Taehyung đến cùng.

(Chuyển ver)(Kookga) Cưng chiều vợ yêuWhere stories live. Discover now