Chap 38

350 26 0
                                    

Bên ngoài ngọt ngào đến sâu răng là thế, bên trong phòng bệnh cũng ngọt ngào không kém.

"Hai lần rồi a, tại anh hết.. hức.. người ta còn dám gặp ai nữa chớ." rời khỏi lòng ngực ấm áp, cậu uất ức giấu cả khuôn mặt nhỏ nhắn vào gối, giọng nói nghẹn ngào như vừa bị người khi dễ. Anh bất lực nhìn bảo bối của mình, thật là đã mang thai tiểu bảo bối rồi mà vẫn thích làm nũng như vậy.

Đưa bàn tay hư hỏng bóp nhẹ cánh mông trơn trụi không phòng bị đang chổng lên như mời gọi của cậu, kéo khuôn mặt đã đỏ lự của cậu ra khỏi gối để cậu ngồi thoải mái trên đùi mình, rồi tiếp tục công việc thay đồ cho bảo bối.

"Nhìn để họ biết chúng ta đang rất hạnh phúc mà ganh tị, bảo bối của anh da mặt mỏng quá. Em đáng yêu như vậy khiến anh lại không chịu được rồi."

Nói xong cậu đã thấy mặt anh phóng đại ngay trước mắt, mặc dù cũng rất thích cùng anh dính một chỗ cơ mà bên ngoài còn có người đợi họ, hơn nữa họ cũng vừa mới thấy hết cả rồi, nếu ở trong phòng lâu quá chắc họ cũng biết cậu và anh làm gì trong này, đến lúc đó chắc cậu không dám đưa mặt ra ngoài nữa.

"Ư... đừng mà anh. Seokjin, Jimin với cả anh Taehyung đang ở ngoài đợi chúng ta kìa. Anh hứa dẫn em đi chơi mà, người ta muốn đi chơi...đi chơi a." như sợ anh nổi lên tà tâm, cậu đã chủ động ôm cổ hôn anh một cái rõ kêu khiến anh thực hài lòng hoàn thành việc giúp ai đó thay đồ.

Đợi đến lúc bọn họ ra ngoài thì đám người kia chờ đợi đến sắp mất kiên nhẫn rồi.

Cậu vừa thấy Jimin cùng Seokjin là bỏ hẳn anh một xó chạy lại ôm hai người kia "Oa... Jinie, Jiminie lâu rồi hông gặp nha, nhớ hai người quá." ôm chưa đủ còn khuyến mãi thêm hai cái mi cho mỗi người làm cho tính chiếm hữu mạnh mẽ của anh được dịp bùng cháy, kéo cậu trở về dạy dỗ.

"Ôm được rồi, em còn mi họ làm gì?" anh đen mặt.

"Người ta lâu rồi chưa gặp, anh như vậy là xấu lắm nha."

"Vậy hôn anh được rồi, anh cho em hôn mỗi ngày. Đôi môi này là của anh... em mà đi phân phát bậy bạ nữa anh sẽ nhốt em lại hôn đến em không thở nổi nữa." câu cuối cùng anh mập mờ thổi vào tai cậu, gương mặt vừa trở lại bình thường giờ lại ửng hồng lên, xấu hổ dùng tay đánh lên khuôn ngực rắn chắc của con người bá đạo không biết thẹn trước mặt.

Cái đánh ấy đối với anh chỉ là cậu đang đánh yêu anh mà thôi, nhanh nhẹn bắt lấy đôi tay nhỏ bé của cậu đưa lên môi để hôn, ánh mắt như muốn làm thịt cậu ngay tại chỗ. Cậu tức giận đến muốn thổ huyết tại chỗ khi mà cậu càng nói anh càng mặt dày hơn.

Bốn con người đang làm cảnh nảy giờ rốt cuộc cũng lên tiếng phá đi bầu không khí hường phấn đến sâu răng của anh và cậu.

"Yoonie, không nhớ anh Taehyung à, từ nảy đến giờ chẳng thấy hỏi han gì anh hết, có Jungkook nên quên anh rồi" Taehyung giả vờ giận dỗi làm cho cậu nhận ra sự có mặt của anh.

"Hi... em làm sao quên anh được chớ.. anh đến thăm em à... hihi anh Taehyung cùng Jiminie đi chung a." cậu nũng nịu ôm lấy cánh tay Taehyung chọc ghẹo, lâu lâu còn liếc qua Jimin khiến cho Jimin ngượng ngùng mắt đảo loạn xạ.

"Thôi được rồi, đừng chọc cậu ấy nữa, tụi anh đang quen nhau." Taehyung cười hạnh phúc ôm Jimin vào lòng thông báo với mọi người tin vui, anh cũng cực khổ lắm mới thu phục được con mèo hoang này xa lưới, càng ở gần cậu anh càng thấy nét hơi đanh đá, mạnh mẽ nhưng vô cùng đáng yêu của Minie, cậu làm cho anh thương tiếc giữ bên người không nỡ buông.

"Haha, cuối cùng cũng có người thu phục được con mèo đanh đá như em rồi Jimin...chắc em chưa báo với dì đâu hả, để anh nói dùm cho." anh vui vẻ khi thấy người gặp nạn.

Jimin sau khi nghe anh nhắc đến mẹ mình thì tái hết cả mặt. "Hừ..để em đây tự nói."

"Jinie, đứng kế cậu là ai vậy?" Yoongi hỏi cậu bạn mình.

"Anh ấy là Namjoonie...là..là người yêu của tớ."

"Chào em, anh là Namjoon bạn thân của Jungkook và Jimin, hôm em bị bắt anh có đi cùng Jungkook đến cứu em, lúc ấy em bất tỉnh rồi chắc không nhớ anh đâu."

"Jinie à, sao mình thấy anh Namjoon quen lắm...À, anh ấy có phải là cái người lúc trước tớ thấy cậu cãi nhau không...ghê quá nga, mới đây mà là người yêu của người ta rồi."

"Thật ra chúng tớ yêu nhau lâu rồi hôm ấy cãi nhau là do tớ giận dỗi thôi. Cậu mới đáng nói, mới thông báo với mình là yêu nay con cũng đã có luôn rồi." Jin không thua kém trả đũa cậu.

"Yoongi đang cần dưỡng thai, cậu mang em ấy đi đâu vậy Jungkook?" Taehyung.

"Tôi định đưa em ấy ra ngoài chơi, bác sĩ nói như vậy sẽ khiến tình hình của em ấy và bảo bối trong bụng tốt hơn."

"Oa.. Joonie, em muốn đi cùng Yoonie a."

"Hyungie... em cũng muốn."

.

.

.

Sáu người có mặt tại khu vui chơi lớn nhất Seoul.

Cậu vui đến nổi cười không thể khép miệng lại, Jin, Jimin cũng hưng phấn chạy nhảy khắp nơi. Chỉ tội ba tên đi lẽo đẽo phía sau, muốn quản thúc họ cũng chẳng được, sợ làm bảo bối của mình mất vui, chỉ dám đi theo phía sau chăm sóc.

"Cậu bây giờ yên tâm rồi, Yoongi cùng đứa nhỏ trong bụng đã khỏe mạnh. Có cần mình thu lại người đang bảo vệ xung quanh cậu ấy không?" Namjoon

"Được rồi, cậu chỉ cần để lại một hai tên thôi, mình vẫn không yên tâm những lúc không bên cạnh em ấy," Jungkook

"Tôi thấy Yoonie mạnh mẽ hơn trước rất nhiều, không còn là đứa trẻ lúc nào cũng sợ sệt thế giới bên ngoài nữa. Có cậu bên cạnh nhà chúng tôi có thể yên tâm hơn về thằng bé rồi." Taehyung.

"Hầy, tên này còn phải cảm ơn gia đình anh vì đã mang Yoongi đến với cuộc sống của cậu ta ấy chứ... từ lúc gặp được Yoongi cậu ta giống người hơn rồi...haha." Namjoon cũng nhận thấy được sự thay đổi của Jungkook từ khi bên Yoongi nên lên tiếng trêu đùa.

"Đúng vậy, không có em ấy chắc giờ tôi vẫn sống trong thế giới cô độc, để rồi làm việc như một con thiêu thân đến cạn kiệt sức lực, sống mà chẳng biết mục đích tồn tại là gì."

14/9/2018

#Sun

(Chuyển ver)(Kookga) Cưng chiều vợ yêuWhere stories live. Discover now