Chap 37

361 24 0
                                    

"Đừng... đừng lại đây mà.... Kookieee" đã một tuần hơn ở bệnh viện mà cậu vẫn còn bị ám ảnh bởi lần bắt cóc đó.

"Bảo bối ngoan... anh ở đây sẽ không ai hại em nữa." thấy cậu bị ác mộng đeo bám như vậy anh cũng đau lòng lắm chứ, ôm con người nhỏ nhắn trước mặt vào lòng vỗ về. Sau chuyện đó, anh cũng chẳng còn tâm trí để đi đâu xa cậu cả, cậu cũng vậy, hai người cứ suốt ngày bên nhau, lúc cậu ngủ thì anh lại làm việc, hằng ngày cứ lặp đi lặp lại mà đã một tuần hơn, thai nhi đã ổn định nhưng cậu vẫn còn xanh xao lắm.

"Anh sẽ không để Yoonie của anh chịu bất cứ tổn thương nào nữa đâu, bảo bối phải ở bên anh thật lâu, vì anh mà hạ sinh bảo bối nhỏ, hai ta sẽ có gia đình hạnh phúc cùng nhau."

"Hức... nhưng mà em sợ lắm, Kookie không được đi đâu bỏ em nữa đâu đấy." thực ra tần số gặp ác mộng của cậu đã bớt hơn so với khoảng thời gian đầu mới tỉnh dậy rồi, nhưng hễ anh đi đâu xa tầm mắt cậu thì cậu lại cảm thấy sợ hãi, cậu sợ khi anh đi những người đó sẽ lại đến bắt cậu xa anh, cậu không muốn vậy đâu.

"Được rồi, bảo bối ngoan anh hứa. Hôm nay anh sẽ cho Yoonie xuất viện một lúc ra ngoài chơi có chịu không?" bác sĩ nói thai nhi đã ổn định nhưng tâm lí vẫn còn ám ảnh, cậu cần phải đi lại nhiều hơn để đến lúc sinh sẽ dễ dàng hơn, nên anh quyết định dẫn cậu ra ngoài chơi, đến những nơi cậu thích. Lấy môi mình in nhẹ lên cái trán trơn bóng của cậu, khiến anh lưu luyến không muốn rời.

Nhẹ nhàng giúp cậu cởi bỏ bộ đồ bệnh nhân thùng thình, bàn tay hư hỏng không biết vô tình hay cố ý mà một chút là lại đến những điểm nhạy cảm của cậu. Anh thỏa mãn nhìn người trong lòng đang ngượng ngùng rúc sâu vào lòng anh. Từ hôm trở lại bệnh viện, anh luôn tự tay chăm sóc từng chút một cho cậu, từ việc ăn uống đến ngủ nghỉ, anh chẳng khiến cậu động một ngón tay nào cả, chỉ cần cậu muốn thì cứ nói với anh, anh sẽ làm tất cả. Anh khiến trái tim của cậu dường như chẳng còn là của cậu nữa, càng ngày cậu lại càng yêu anh nhiều hơn, anh sắp chiều hư cậu rồi, khiến cậu chẳng muốn rời xa anh một giây phút nào cả.

Chủ động dâng lên đôi môi ngọt ngào, áp nhẹ môi mình lên môi anh, cậu chỉ là muốn hôn nhẹ để thưởng cho anh mà thôi nhưng mà dường như ở gần cậu hôn nhẹ là không đủ với anh. Anh dùng cái lưỡi giảo hoạt của mình vẽ theo viền môi của cậu, mút thật mạnh môi cậu dụ dỗ đôi môi đang muốn rời đi của cậu dừng bước phối hợp với anh. Môi lưỡi hai người dây dưa nồng nhiệt, tiếng mút mát vang vọng khắp phòng.

Cạch

Cậu đã bị anh lột sạch, anh khiến cậu chìm đắm vào nụ hôn, cả người cậu dán hẳn lên người anh, đôi cánh tay vòng hẳn qua cổ anh, còn anh được nước lấn tới, anh vò nhẹ mái tóc hung đỏ mềm mại của cậu đồng thời bận rộn cưng nựng cánh mông trắng mịn của bảo bối trong lòng khiến tiếng rên rỉ nỉ non dụ hoặc cứ phát ra từ cánh môi đang bận rộn kia.

Đó là những gì đang diễn ra trước bốn cặp mắt.

Anh phản ứng nhanh nhẹn dùng chăn bao bọc lại cho cậu khi nghe được tiếng mở cửa, nhưng vẫn không kịp, cái gì cần thấy thì bốn cặp mắt kia cũng đã nhìn thấy hết rồi.

Cậu xấu hổ đến nổi vùi hết cả khuôn mặt nhỏ nhắn của mình vào lòng anh, khuôn mặt trắng trẻo đã đỏ lự từ khi nào.

Mấy hôm trước khi ba của cậu cùng với ba và mẹ của anh vào thăm họ cũng đã chứng kiến khung cảnh tương tự như hôm nay. Tất cả cũng chỉ lại con người háo sắc kia, hức cậu còn mặt mũi mà nhìn ai nữa chớ.

"RA NGOÀI." nghĩ đến bảo bối nhà mình bị người ta nhìn thấy hết máu nóng của anh nổi lên, quát bốn con người đang chôn chân tại chỗ mà không biết thức thời kia.

Nghe được tiếng quát Taehyung và Jimin giật cả mình nhanh chóng che đi đôi mắt đang đứng tròng của Namjoon và Seokjin, mang họ ra ngoài trả lại không gian riêng cho Jeon tổng.

"Hừ, chỉ tại họ lo âu yếm mà quên khóa cửa thôi, sao lại quát chúng ta chứ... uổng công chúng ta vào đây thăm hỏi mà."

"Là do tên Jungkook ấy không biết điều nha, Jinie của anh đừng nóng." Seokjin hoàn hồn, sau khi được kéo ra ngoài.

"Haizz, khổ cho Yoonie, đang nằm viện mà anh Jungkook háo sắc vẫn không tha cho."

"Đó gọi là vợ chồng ân ái nha, Jiminie ganh tị với Yoonie sao?"

"Hứ, anh tránh xa em ra...hành hạ người ta ba đêm rồi còn lên giọng đắc ý, xấu xa."

Taehyung biết không nên chọc giận Jimin, nếu không đêm về chỉ có nước làm bạn với sofa cứng ngắc thôi bèn trưng ra bộ mặt lấy lòng kéo ai kia giận dỗi ôm vào ngực.

Trong khi Namjoon bận rộn dỗ dành Seokjin nóng tính thì Taehyung và Jimin bên cạnh lại anh anh em em ngọt ngào, khiến Namjin lóa mắt. Namjoon biết Jimin từ khi làm bạn cùng Jungkook, lúc đó cả ba cũng thường đi chung với nhau, nhưng Jimin mà anh biết rất mạnh mẽ, cá tính a. Sao bây giờ lại có thể ngượng ngùng, bẽn lẽn đến đáng yêu như vậy khi chỉ mới bị tên Taehyung xấu xa kia trêu ghẹo vài câu chớ.

Seokjin kéo kéo áo Namjoon "Joonie, hai người đó..."

"Dạo trước anh còn nghe Jungkook bảo con đường chinh phục vợ của Taehyung trắc trở lắm, không ngờ nhanh như vậy mà đã ngọt ngào muốn vượt chúng ta rồi... Hông chịu, Jinie mi mi Joonie đi nhìn hai người họ chướng mắt quá nga." đường đường là bang chủ đứng đầu một bang phái ngầm lớn nhất nước vậy mà lại giả bộ đáng yêu chỉ để tranh thủ cái hôn của người yêu bé nhỏ khiến cho Jinie nhẹ dạ ngoan ngoãn in nhẹ môi mình lên môi Namjoon.

14/9/2018

#Sun

(Chuyển ver)(Kookga) Cưng chiều vợ yêuWhere stories live. Discover now