Chap 14

414 30 3
                                    

Mừng 100 followers
------
Anh ngồi đó nhìn cậu mà chẳng nói gì cả, anh nghĩ giờ anh mà có cố bắt chuyện với cậu thì cậu vẫn hờ hững với anh vậy thôi. Trong lòng mặc dù rất muốn hỏi cậu vì sao từ khi buông tay anh đi đâu đó rồi quay về lại như vậy. Lúc thấy cậu cầm chai soju lên uống anh đã định can nhưng chưa kịp làm gì thì cậu đã tuông một hơi muốn gần hết, khiến anh chỉ biết ngỡ ngàng nhìn bé con bướng bỉnh mình cưng chiều đó giờ đang nổi loạn mà chẳng biết làm gì hơn.

Một lúc sau, cậu bắt đầu cảm thấy choáng váng gục mặt xuống bàn, anh đang định chạm tay vào vai để lay cậu dậy thì bỗng nhiên ai đó giựt lên ngồi phắt dậy khiến tay anh rơi vào không trung.

"YAHHH...JEON JUNGKOOK XẤU XA...em ghét anh, sau này không thèm để ý đến anh nữa." lúc đầu là la làng lên làm cho anh giật hết cả mình sau là càng nói càng nhỏ rồi lại gục đầu xuống bàn mê mang tiếp. Anh khó hiểu không biết mình đã làm gì nên tội để bị bảo bối không thèm để ý đến nữa.

Anh biết cậu đã say rồi nên chỉ thở dài kêu tính tiền rồi đỡ cậu ra xe, suốt đường đi cậu cứ vừa nói vừa cười mình.

"Jinie keo kiệt....Jinie ngốc nghếch.....Jinie đáng ghét y chang Kookie. Kookie xấu xa...Yoonie bo xì Kookie ra...hỗng thèm mi mi Kookie nũa....." cậu nói mà tay chân không yên, đi mà cứ quơ qua quơ lại. Anh bế cậu được vào xe là cả một kì tích.

"Aissss....đã uống không được vậy mà còn cố, lại còn nhắc Seok Jin béo gì trước mặt anh nữa....mai em tĩnh biết tay anh." mở cửa xe cho cậu ngồi vào ghế phụ, rồi hôn nhẹ lên môi cậu một cái anh mới thoải mãn tự mình đi qua ngồi vào ghế lái.

Đang chuẩn bị khởi động xe chạy đi thì cậu nhào qua ôm anh như gấu koala, cậu thoải mái đến mức gác cả chân qua người anh, đầu dụi dụi vào ngực anh tìm kiếm hơi ấm. Chưa được bao lâu cậu đột nhiên lết qua ngồi hẳn lên đùi anh, tình hình hiện tại là trong không gian rộng rãi của chiếc xe đắt tiền thì hai người lại ngồi một ghế, cậu mở mắt ra ngước lên từ ngực anh mĩm cười nhẹ, hôn nhẹ lên cái cằm nhẵn bóng của anh miệng như có như không nhỏ nhẹ kêu "Kookie..." *gục ngã :))) Kookie gục trước rồi :)))* rồi lại gục vào lòng anh.

"Em định quyến rũ anh à, Yoonie." anh trao cho cậu ánh mắt dịu dàng, ôn nhu, nâng cằm cậu lên, nhẹ nhàng hôn lên môi cậu. Lúc đầu anh chỉ định hôn phớt lên môi cậu rồi sẽ đặt cậu về ghế phụ, nhưng dường như môi cậu là thuốc phiện, anh muốn dừng mà chẳng được, anh như con thiêu thân cứ mãi đắm chìm vào sự ngọt ngào của cậu. Hai người càng hôn càng mãnh liệt anh như muốn hút cạn dưỡng khí của cậu, cái lưỡi hư hỏng của anh tách hàm răng cậu ra, chui vào trong lục lọi tìm kiếm cái lưỡi bướng bỉnh của cậu mà xoắn lấy cùng day dưa. Cậu như muốn nói gì đó nhưng mãi chẳng thể nói nên lời, miệng chỉ phát ra được những tiếng ư a vô nghĩa, điều đó càng kích thích anh hơn. Bàn tay của anh bắt đầu không yên phận mà xoa lấy lưng cậu bên ngoài lớp áo sơ mi trắng mỏng lần trước anh chọn cho cậu. Cơ thể cậu bắt đầu bị rượu hành hạ, nóng bừng lên khiến cậu ngọ nguậy không yên trên người anh mà không hay biết rằng mình đã vô tình châm lên ngọn lửa dưới thân anh.

"Ư...m...K...ookie " lần này lửa cháy thật rồi, nghe được tiếng rên của cậu anh như bùng nổ, anh ra sức chà sát, khi dễ đôi môi ấy, không cho nó có một phút nghỉ ngơi. Nụ hôn của anh mạnh bạo hơn, say mê hơn, nhưng vẫn giữ được chút gì đó cưng chiều dành cho cậu. Cách một lớp áo tay anh nhẹ nhàng bắt lấy hai nụ hoa trên đầu ngực cậu trêu đùa, lâu lâu lại ngắt yêu một cái cho bỏ ghét. Cậu như đã tỉnh rượu được phần nào sau nụ hôn dài cùng anh, nhưng cậu cũng chẳng còn khí lực đâu mà mắng anh nữa, cậu ngoan ngoãn như con mèo nhỏ nằm trong lòng rên khẽ theo từng cái động chạm của anh. Anh hài lòng rê lưỡi đến tai cậu, vừa liếm vừa mút nhè nhẹ, như còn chưa thỏa mãn anh rê cái lưỡi của mình xuống phía dưới đi qua cổ và xương quai xanh của cậu anh dùng môi mút mạnh vào đó như muốn đánh dấu chủ quyền, để lại những dấu hôn chói mắt. Con người đang bị rượu điều khiển kia cũng chẳng vừa, cậu lấy lưỡi mình liếm lên vành môi anh.

"A...Kookie...ưm...m...A...a." mỗi lần anh mút mạnh vào đâu đó trên người cậu thì tiếng rên của cậu lại lớn hơn một tí, khiến anh thích thú hơn.

"Bé con hư hỏng...em còn bảo ghét anh? Đúng là trẻ nhỏ không thành thật nha." anh cười gian xảo, mút mạnh lên môi cậu.

"Huhu...e..m...n..óng...quá..Kookie....em..nóng...khó chịu quá...huhu." cái nóng của cồn đang lan tỏa khắp người cậu, giờ cậu chẳng còn hay biết mình đang làm gì nữa. Không hiểu sao người cậu thật nóng nhưng khi đụng vào anh thì cậu có cảm giác cơn nóng giảm đi, nên cậu cứ thế ngây thơ mà ngồi sâu vào lòng anh, lấy một tay luồn vào áo sơ mi đen cao cấp vuốt ve con người đang sắp biến thành dã thú kia. Tay còn lại kéo đầu anh xuống tiếp tục day dưa răng lưỡi cùng cậu. Anh nào chịu yếu thế, anh dùng cả hai tay bợ lấy cặp mông căng tròn của bé con say rượu mà xoa bóp.

"Ư...m..th..oải..má..i...." cậu rên lên, rồi đột nhiên im lặng hẳn gục xuống.

12/9/2018

#Sun

(Chuyển ver)(Kookga) Cưng chiều vợ yêuWhere stories live. Discover now