Chương 79: Kinh biến

81 0 0
                                    

Cho dù đang là mùa động thì khí trời vẫn đẹp, ánh mặt trời trong suốt chiếu lên trên những tảng băng tuyết lớn, khúc xạ tạo thành ánh cầu vồng 7 màu, vô cùng chói mắt. Suốt một tháng qua, Dạ Nguyên Sắc luôn an tâm sống trong biệt viện không ra khỏi phủ nửa bước, nhưng việc suốt ngày xem múa kiếm, nghe đàn, đã sớm trở nên vô vị, khiến nàng ăn không thấy ngon.

Vào ngày lễ trừ tịch, bầu trời đột nhiên trở nên u ám, không khí ngột ngạt khó thở. Nhưng âm thanh gào thét của từng cơn gió lạnh lại bị không khí náo nhiệt che lấp hoàn toàn. Cho dù khí trời không tốt cỡ nào nhưng vẫn không thể ngăn cản được sự náo nhiệt và không khí vui tươi của ngày lễ thất tịch.

Trong hoàng cung, Chiêu Đức Đế mở tiệc chiêu đãi quần thần mừng đêm thất tịch. Nhờ vậy mà Dạ Nguyệt Sắc mới được phép rời khỏi phủ.

Trên xe ngựa, Dạ Nguyệt Sắc bị quấn lại như cái bánh chưng ngồi đối diện với Nguyệt Vô Thương. Vô cùng yên tâm, thoải mái ăn thức ăn do Nguyệt Vô Thương đút. Dạ Nguyệt Sắc miệng vừa ngậm thức ăn vừa cẩn thận xem xét tay của mình, nhìn thế nào cũng có cảm giác mập ra một vòng, bất mãn hướng Nguyệt Vô Thương kêu lên, "Nguyệt Nguyệt, chàng xem nè."

Dạ Nguyệt Sắc đem móng vuốt mập mạp của mình vươn đến trước mặt Nguyệt Vô Thương. Nguyệt Vô Thương nhân lúc Dạ Nguyệt Sắc mở miệng liền đút vào miệng nàng muỗng thức ăn cuối cùng, sau đó thả chén nhỏ trong tay xuống, cầm lấy bàn tay Dạ Nguyên Sắc đang để trước mặt mình, chà chà sát sát, tháng này hắn nuôi Dạ Nguyệt Sắc thật tốt a, da thịt thật mịn màng.

Do trong xe ngựa có chút lạnh, Nguyệt Vô Thương liền dùng bàn tay của mình bao chặt bàn tay trắng nõn mập mạp của Dạ Nguyệt Sắc lại, ngắt nhẹ tay nàng, khóe miệng khẽ cong, đôi mắt quyến rũ tràn ngập ý cười, miễn cưỡng hướng Dạ Nguyệt Sắc nói, "Thật đẹp mắt."

Dạ Nguyệt Sắc nhìn lướt qua Nguyệt Vô Thương, chỉ cảm thấy đỉnh đầu xuất hiện một đàn quạ bay bay, Nguyệt Nguyệt nhà nàng khi nào thì trở nên bất ổn như vậy rồi hả? Dạ Nguyệt Sắc cảm giác y phục trên người như bó chặt lại, nàng cảm thấy gần đây nàng giống như một chú heo được nuôi dưỡng a, khiến nàng mập ra không ít.

Nguyệt Vô Thương híp mắt lại, ánh mắt biếng nhác, tà tà dời tầm mắt tới trước ngực nàng, nói một cách đầy ẩn ý, "Ừ, tròn tròn đầy đầy thật đẹp mắt a."

Dạ Nguyệt Sắc nhìn theo tầm mắt của Nguyệt Vô Thương, phát hiện tầm mắt của người nọ rơi trúng trên ngực mình, nhất thời trợn mắt, nhìn về phía Nguyệt Vô Thương quát, "Chàng, đồ háo sắc."

Lời nói của Dạ Nguyệt Sắc còn chưa dứt, xe ngựa đột nhiên bị chao đảo, Nguyệt Vô Thương nhanh tay lẹ mắt đem Dạ Nguyệt Sắc ôm vào trong lòng, ổn định cơ thể đang nghiêng ngả của hai người.

Ở phía ngoài có tiếng thú kêu, khiến ngựa bị hoảng sợ, cứ đứng dậm chân tại chỗ. Đôi mắt Nguyệt Vô Thương vốn đang tươi cười đột nhiên trở nên sắc bén vạn phần, mang Dạ Nguyệt Sắc ôm chặt vào trong ngực để nàng không bị ảnh hưởng bởi chấn động.

Rốt cuộc đợi đến khi xe ngựa yên ổn trở lại, Nguyệt Vô Thương liền trầm giọng hỏi, "Xảy ra chuyện gì?"

Nam Uyên ghìm chặt dây cương để ngựa ổn định lại xong, quét mắt nhìn những mảnh vỡ gốm sứ nằm trên mặt đất, trong lòng có chút hồ nghi, hướng Nguyệt Vô Thương đang ở trong xe ngựa nói, "Hình như là do ngựa đạp nhầm lên các mảnh gốm vỡ trên đất."

VƯƠNG GIA, VƯƠNG PHI TRÈO TƯỜNG!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ