Chương 29: Tình địch hỗn chiến

191 3 1
                                    

Nguyệt Lưu Ảnh nhìn Dạ Nguyệt Sắc lơ đãng biểu hiện ra chán ghét đối với hắn, cùng với Nguyệt Vô Thương đối với chủng loại kia... Không muốn xa rời, đây hết thảy để cho hắn tâm phiền ý loạn, mười ngón tay nắm chặt thành quyền, phát ra tiếng vang"Kẽo kẹt kẽo kẹt" , quay đầu liền rời đi.

Nụ cười trong mắt Nguyệt Vô Thương càng ngày càng đậm, tròng mắt nhìn cô gái không rành thế sự trong ngực đang ngủ say sưa, khóe miệng cong cong, thật đúng là người chuyên gây họa mà.

"Chủ nhân." Ngoài cửa Đông Ly hạ thấp giọng kêu Nguyệt Vô Thương một tiếng, nhẹ nói: " Xe ngựa của Tướng phủ đến rồi!"

Nguyệt Vô Thương nhẹ nhàng ừ một tiếng, từ từ đứng dậy, đem Dạ Nguyệt Sắc bế ngang , chậm rãi đi ra ngoài, Đông Ly ở tại cửa ra vào, nhìn vẻ mặt của Nguyệt Vô Thương, khẽ than một tiếng.

Nguyệt Vô Thương ưu nhã cất bước, đem Dạ Nguyệt Sắc ôm đến cửa lớn của Tô Mạc Già , ngoài cửa có một chiếc xe ngựa xa hoa đang chờ sẵn, dễ thấy hơn chính là nam tử đứng ở cạnh xe ngựa, trường sam màu xanh nhạt, tay áo phiêu phiêu, tóc dài đen như mực tung bay theo gió, trên mặt treo một nụ cười ôn nhuận nhè nhẹ, thu hút ánh nhìn của mọi người.

Bước chân Nguyệt Vô Thương dừng một chút, trong mắt thoáng qua ánh sáng không biết tên, ngay sau đó khóe miệng cong lên độ cong yêu nghiệt, chậm rãi bước đi về hướng Phong Hồi Tuyết.

Ánh mắt của Phong Hồi Tuyết nhìn chằm chằm Dạ Nguyệt Sắc trong ngực Nguyệt Vô Thương, nụ cười trên mặt ấm áp nhu hòa, đợi Nguyệt Vô Thương đi tới trước mặt, mỉm cười nói: "Đa tạ vương gia chiếu cố Nguyệt Sắc, Dạ bá bá nói Nguyệt Sắc bướng bỉnh, khẳng định đã làm cho Vương gia thêm không ít phiền toái."

Nói xong liền đưa tay ra, muốn nhận lấy người trong ngực Nguyệt Vô Thương, Nguyệt Vô Thương nhẹ nhàng lẩn tránh, trong mắt phong tình uyển chuyển, thanh âm mềm mại mị hoặc nghe cảm động: "Vui vẻ chịu đựng!"

Phong Hồi Tuyết tự nhiên thu tay về, chỉ thấy Nguyệt Vô Thương ôm Dạ Nguyệt Sắc đi lên xe lập tức, miễn cưỡng nói: "Ta thấy Sắc Sắc ở trong lòng ta ngủ say sưa, hay là ta ôm nàng trở về tướng phủ là được".

Phong Hồi Tuyết lơ đễnh, sau đó lên xe ngựa, ngồi vào đối diện Nguyệt Vô Thương, trên mặt vẫn là nụ cười làm cho người ta như tắm trong gió tươi mát. Trong lòng có chút tự giễu, hắn bất quá là quan tâm nàng thành thói quen.

Nụ cười nơi khóe miệng Nguyệt Vô thương càng tươi hơn, trên mặt Phong Hồi Tuyết lại vẫn là nụ cười ấm áp đó, trong lúc nhất thời trừ Dạ Nguyệt Sắc thỉnh thoảng phát ra mê sảng, thỉnh thoảng động động, hầu như không có tiếng vang khác.

Trong xe ngựa cứ cười cho đến tướng phủ. Dạ Thiên đang ở tại cửa ra vào ngẩng đầu nhìn lên, nhìn thấy xe ngựa trở lại, trong nội tâm vui vẻ, lần này chế tạo một cơ hội, tuyệt hảo a. Chỉ trông mong Phong hiền chất cùng Sắc nhi có thể vừa ý lẫn nhau, ông cũng có thể sớm ngày bồng cháu.

Khóe miệng nở nụ cười giảo hoạt, vào lúc Nguyệt Vô Thương ôm Dạ Nguyệt Sắc ra ngoài, trong nháy mắt sụp xuống, Cẩm Nguyệt vương gia này một ngày cũng quá rỗi rãnh đi. Chuyện như vậy cũng làm phiền hắn tự mình làm?

VƯƠNG GIA, VƯƠNG PHI TRÈO TƯỜNG!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ