Chương 71: Lão nam nhân!

155 1 0
                                    

Dạ Nguyệt Sắc nhũn như con chi chi nằm lỳ ở trên giường, kể từ sau khi nàng trở về, Nguyệt Vô Thương quả thật là nói là làm, để cho nàng ở trong Vương Phủ . Ở trong lầu các nửa tháng, trong lòng thầm mắng người kia đúng là yêu nghiệt, chẳng qua là nàng còn chưa có gả cho hắn a , ô ô.

Nguyệt Vô Thương lúc trở lại, liền nhìn thấy Dạ Nguyệt Sắc ấm ức nằm lỳ ở trên giường, chậm rãi đi tới, mấy ngày gần đây nàng bộ dáng kia cũng là thấy nhưng không thể trách rồi, yêu nghiệt cười một tiếng, hướng về phía Dạ Nguyệt Sắc ôn nhu mà nói: "Vốn là muốn mang nàng đi ra ngoài đi dạo một chút, bất quá nhìn dáng vẻ mệt mỏi của nương tử như thế này , ta thấy hay là. . . . . ."

Hai chữ còn chưa bật thốt lên, Dạ Nguyệt Sắc"Cọ" một cái từ trên giường nhảy dựng lên, tới ở Nguyệt Vô Thương tay, vội vàng nói: "Tuyệt không mệt mỏi, thật mà. . . . . ."

Đôi con mắt sóng sánh ngập nước, mang theo nồng đậm mong đợi nhìn Nguyệt Vô Thương, một đôi mắt trong veo như nước ý vị đối với Nguyệt Vô Thương nháy mắt a nháy mắt , chỉ trông mong người nọ có thể lập tức để nàng đi ra ngoài.

Đường cong khóe miệng của Nguyệt Vô Thương càng phát yêu nghiệt, đôi mắt hoa đào khẽ chau lại, mặt khổ sở nhìn Dạ Nguyệt Sắc, hướng về phía nàng miễn cưỡng nói, "Mới vừa rồi nàng còn nói mệt chết đi. . . . . ."

Dạ Nguyệt Sắc lại bắt đầu lo lắng , cái đó còn không phải là bởi vì sáng sớm hôm nay , nguyên nhân không phải vì tên yêu nghiệt nào đó mới sang sớm đã động chân động tay với nàng sao? Dạ Nguyệt Sắc đảo mắt nhìn một vòng, ngẩng đầu nhìn Nguyệt Vô Thương, ngượng ngùng nói: "Ta đột nhiên lại cảm thấy tinh thần không tệ, rất muốn ra ngoài đi dạo. . . . . ."

Nguyệt Vô Thương tiến tới trước mặt Dạ Nguyệt Sắc, nụ cười càng yêu nghiệt: "Vậy trước tiên nên tiếp tục việc vẫn chưa kịp làm xong ? Nhé ?"

Nghe Nguyệt Vô Thương nâng cao ngữ điệu, Dạ Nguyệt Sắc nhất thời giật mình một cái, ngước mắt nhìn lướt qua khuôn mặt mấy ngày nay lộ ra bản tính yêu nghiệt, không nhìn kỹ thì còn đỡ, nhìn kỹ, Dạ Nguyệt Sắc che lỗ mũi, người này thật đúng là yêu nghiệt.

Chỉ thấy áo ngủ rộng thùng thình củaNguyệt Vô Thương khẽ mở , một mảng lớn da thịt trắng như tuyết của bộ ngực theo động tác khom lưng của hắn liển lộ ra, theo áo di động như ẩn như hiện. Trước ngực hai điểm đỏ sắc càng thêm như có như không xuất hiện trước mắt Dạ Nguyệt Sắc ,lại còn có chút hơi sưng đỏ, mặt Dạ Nguyệt Sắc đỏ lên. Đó là nàng hôm qua cắn, có chút thẹn thùng mắt khép hờ không dám ở nhìn chằm chằm Nguyệt Vô Thương, chỉ sợ sẽ chảy máu mũi.

Dạ Nguyệt Sắc vốn định lấy tay muốn đem Nguyệt Vô Thương đẩy ra chút ít, đôi tay chạm tới da thịt trắng nõn trên ngực Nguyệt Vô Thương, một dòng điện nhanh chóng truyền tới hai tay, quay đầu yếu ớt nói: "Nguyệt Nguyệt. . . . . ."

Nguyệt Vô Thương kéo Dạ Nguyệt Sắc ngồi vào lòng mình, ôm nàng vào trong ngực, hắn đương nhiên biết Dạ Nguyệt Sắc là không chịu ngồi yên và cũng không thể quản được nàng , để cho nàng tại trong lầu các nán lại khoảng nửa tháng, cũng thực khó cho nàng rồi, chỉ bất quá hắn chẳng qua là không muốn để cho nàng đi ra ngoài nhìn thấy những người khác mà thôi.

VƯƠNG GIA, VƯƠNG PHI TRÈO TƯỜNG!Hikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin