Chương 60: Bi thương

144 0 0
                                    

Nguyệt Lưu Ảnh ở Vương phủ trúng độc mà ngất xỉu đã được đưa vào trong hoàng cung, một đoàn thái y vây ở trước giường, rối rít lắc đầu, "Cúc bách nhật" độc này nếu chỉ cần một lời nói mà giải được, Cẩm Nguyệt vương gia cũng không cần chịu khổ sở nhiều năm như vậy.

Thái Hậu và Hoàng Hậu đứng ở một bên, hai người đều vô cùng lo lắng, Nguyệt Lưu Ảnh không chỉ là thế lực mà Vân gia bọn họ nắm trong triều, mà còn là cháu trai và con trai mà bọn họ vô cùng yêu mến.

"Bẩm Thái Hậu, Hoàng Hậu, chúng thần bất lực!" Cả đám thái y rối rít quỳ gối trước mặt Thái Hậu và Hoàng Hậu, rối rít nhận tội, chỉ sợ bệnh tình của Tứ hoàng tử so với Cẩm Nguyệt vương gia còn nghiêm trọng hơn, ít nhất Cẩm Nguyệt vương gia chỉ mang theo một nửa độc tố, nhưng mà Tứ Hoàng tử không có ai gánh cho hắn một nửa độc tố cả.

"Đi xuống đi, đi xuống đi. . . . . ." Thái hậu thần sắc đột nhiên trở nên quái dị, trong nháy mắt mà già đi mười tuổi, sự tự tin luôn luôn khống chế được mọi thứ ở giữa hai lông mày cũng đã không còn tồn tại, lúc này tinh thần vô cùng suy sụp bộ dáng không khác gì một lão nhân bình thường .

Bọn thái y như trút được gánh nặng kéo nhau lui xuống, bên trong phòng chỉ để lại Hoàng Hậu, Thái hậu, cùng với Nguyệt Lưu Ảnh đang hôn mê bất tỉnh.

"Báo ứng a, báo ứng. . . . . ." Thái hậu lẩm bẩm nói mấy câu, nhìn gương mặt trắng bệch của người nằm trên giường, trên mặt còn mang theo một tầng hắc khí – Nguyệt Lưu Ảnh, trên mặt bà hiện lên một nụ cười dữ tợn, sau đó tiếp tục nói: "Quả thật là báo ứng a, năm đó nếu không phải để đẩy tiện nhân kia vào chỗ chết, thì vạn lần cũng không có đem giải dược của "Cúc bách nhật" tiêu hủy toàn bộ, cũng sẽ không sắp xếp để giết Giải Áp thái y cùng tiêu hủy phương thuốc đó, hôm nay thật là báo ứng a. . . . . .

Thân mình Thái Hậu lảo đảo đi ra ngoài, thần sắc hoảng hốt nói: "Trảm thảo trừ căn*, thật không ngờ rằng Ảnh nhi, lại bị Thanh Nghê. . . . . ."

* Trảm thảo trừ căn: diệt trừ tận gốc rễ.

Cái gọi là "Cúc bách nhật", tất nhiên là có liên quan với máu, bình thường nó chính là dùng máu để làm thuốc dẫn. Vốn nàng cho Vân Thanh Nghê uống "Cúc bách nhật" , chính là muốn thời điểm Vân Thanh Nghê gả cho Nguyệt Vô Thương, chỉ cần bọn họ hào hợp với nhau, độc " Cúc bách nhật" sẽ theo máu xử nữ chuyển đến trên người Nguyệt Vô Thương, khi đó Nguyệt Vô Thương sẽ chết không nghi ngờ gì.

Nhưng mà, thật không ngờ rằng lại buộc tảng đá đập vào chính chân mình, không ngờ lại hại Ảnh nhi.

Lấy máu làm dẫn? ! Tinh thần Thái Hậu đột nhiên lại trở nên hưng phấn, vội vàng quay trở lại, vui mừng nói với Hoàng Hậu: "Mau mau an bài vài cô gái chưa chồng và nam tử chưa vợ!"

Tuy rằng còn hoài nghi không xác định, lo lắng trùng trùng nhìn Nguyệt Lưu Ảnh một cái, nhưng vẫn theo đó mà làm!

Trong một thị trấn nhỏ cách xa kinh thành, lúc này đầu thu, khí trời vừa vặn, không ấm không nóng .

Ở nơi thâm sơn cùng cốc như vậy, đột nhiên lại xuất hiện một nam một nữ có tướng mạo cực kì xuất chúng, nam tử một thân bạch y, bộ dáng phong lưu vô hạn, đôi mắt như hoa đào cụp lại, cô gái mặc một chiếc váy xanh nhạt, lúm đồng tiền như hoa, linh động thông minh.

VƯƠNG GIA, VƯƠNG PHI TRÈO TƯỜNG!Where stories live. Discover now