Chương 17: Xinh đẹp gặp gở

236 11 0
                                    

Dạ Nguyệt Sắc chạy thục mạng về phía trước, nhưng đám người phía sau rõ ràng là có huấn luyện, chớp mắt đã thấy đuổi theo đến sát một bên, Dạ Nguyệt Sắc chỉ lo chạy, không nghĩ càng chạy càng thấy vắng vẻ, thật xui xẻo!

Rốt cuộc bị bốn Hắc y nhân vây vào giữa, Dạ Nguyệt Sắc thở hổn hển vài ngụm khí , yếu ớt hỏi: "Mấy vị đẹp trai, ta và các ngươi không thù không oán, các ngươi thu bao nhiêu tiền, ta cho gấp đôi!"

"Ít nói nhảm đi!"Người cầm đầu quát lớn, lớn tiếng nói: "Chiêu bài vàng của chúng ta, há có thể vì một chút tiền đập chiêu bài của mình!"

"Chịu chết đi!" Vừa nói nâng thanh đao sáng loáng lên, chuẩn bị chém về hướng của Dạ Nguyệt Sắc. .

"Chờ một chút!" Dạ Nguyệt Sắc đột nhiên cảm thấy đùi có chút mềm, thanh âm gần như phát khóc.

"Muốn gì đến gặp Diêm Vương nói đi!" Vừa nói vừa vác đao chém về hướng Dạ Nguyệt Sắc, chân Dạ Nguyệt Sắc mềm nhũn không bước đi được, vội thụp đầu xuống, khó khăn lắm mới tránh khỏi một đao kia, Dạ Nguyệt Sắc chỉ nghe được từ đỉnh đầu xẹt qua miếng tiếng gió.

"Xú Nha Đầu, ngươi dám tránh!" Người cầm đầu thấy bị Dạ Nguyệt Sắc tránh khỏi một đao, trong lòng nàng ủy khuất, nàng không có tránh có được không, chẳng qua là chân mềm nhũn rồi !

"Các huynh đệ, cùng tiến lên!" Chân Dạ Nguyệt Sắc hôm nay càng thêm mềm động cũng không nhúc nhích được, nhắm mắt lại quát to một tiếng: "Cha ơi, cứu mạng!"

Một trận gió ôn nhu thổi qua, Dạ Nguyệt Sắc liền nghe được một trận kêu thảm thiết, hoảng sợ càng thêm không dám mở mắt, biết có người vỗ vỗ bả vai của nàng, Dạ Nguyệt Sắc bị dọa cho sợ đến thét chói tai: "Ta nói hay các ngươi cướp sắc có được không!"

"Ha ha!" Tiếng cười ôn nhuận vang lên, thanh âm kia tựa như gió xuân tháng hai, ấm áp sạch sẽ, "Tại hạ không cướp sắc!"

Dạ Nguyệt Sắc chậm rãi mở mắt, liền nhìn thấy nam tử cười như gió xuân tươi mát thổi qua mặt , ôn nhu nhìn nàng, trong mắt một tình cảm ấm áp chợt lóe lên, người này chính là Phong Hồi Tuyết.

"Mỹ nhân ca ca!" Dạ Nguyệt Sắc kêu một tiếng, nhào tới trong ngực Phong Hồi Tuyết , bắt đầu kiếm chuyện ăn đậu hũ người ta, nhân cơ hội chiếm tiện nghi mỹ nam.

"Đứng lên đi, ta tiễn nàng về nhà!" Phong Hồi Tuyết có chút cưng chìu sờ sờ đỉnh đầu Dạ Nguyệt Sắc, nụ cười trên mặt ôn nhu như nước.

"Nhưng chân ta bủn rủn!" Dạ Nguyệt Sắc ở trong ngực Phong Hồi Tuyết buồn buồn nói:

"Huynh cõng ta có được không?"

Dạ Nguyệt Sắc vốn cũng không ôm bao nhiêu kỳ vọng, ngẩng đầu lên chuẩn bị tự mình đứng lên , ai ngờ đã rơi vào đôi mắt ấm áp đầy nhu tình, trong nháy mắt độ ấm của đôi mắt có thể đem người chết đuối.

"Được!" Phong Hồi Tuyết ôn nhu đáp, xoay người sang chỗ khác đưa lưng về phía Dạ Nguyệt Sắc, ra vẻ như định cõng nàng.

Dạ Nguyệt Sắc bị ôn nhu bất thình lình làm cho có chút không giải thích được, ngượng ngùng cười nói: "Ha ha, hay ta tự mình đi thôi!"

VƯƠNG GIA, VƯƠNG PHI TRÈO TƯỜNG!On viuen les histories. Descobreix ara