Chương 24: Tình địch gặp nhau

230 7 0
                                    

"Nguyệt Sắc!" Phong Hồi Tuyết ôn nhu kêu lên, trong thanh âm ôn nhuận đang ẩn chứa một tia mừng rỡ, làm cho người biếng nhác từ trong xe ngựa xuống, nụ cười nhất thời có chút cứng ngắc

"Sắc Sắc, sao trễ như thế mới về vậy!" Khuôn mặt Dạ Thiên nghiêm túc hỏi: "Sao con lại làm phiền Vương gia đưa con về thế?"

"Sắc Sắc ngủ say quá, Bổn vương không đành lòng đánh thức, đợi nàng rời giường thì sắc trời đã tối, Bổn vương không thể làm gì khác hơn là đưa nàng trở về !" Nguyệt Vô Thương không thèm để ý, thanh âm khàn khàn nói, mặt thản nhiên, không thể không biết lúc này những câu nói của hắn đã làm cho người ta mơ màng đến mức nào.

Trong nháy mắt Phong Hồi Tuyết khôi phục thong dong mới vừa rồi, ôn nhuận như ngọc cười nói: "Đa tạ vương gia đưa Nguyệt Sắc trở lại, nếu Nguyệt Sắc an toàn về đến nhà, nói vậy Vương gia cũng là người rất bận rộn, không tiễn!"

Nụ cười nơi khóe miệng Nguyệt Vô thương càng đậm, hắn ta lấy lập trường gì mà nói những lời này với mình, miễn cưỡng đến gần Dạ Nguyệt Sắc, ở bên cạnh nàng thì thầm , thanh âm sâu kín, "Sắc Sắc, người ta cũng chưa ăn cơm. . . . . ."

Dạ Nguyệt Sắc đang chuẩn bị nói, chưa ăn cơm thì về nhà ăn đi! Liền thấy ánh mắt Nguyệt Vô Thương bắn tới.

Một vạn lượng!

Đồng ý!

Sau khi hai người thỏa thuận xong, Dạ Nguyệt Sắc đi tới bên cạnh Dạ Thiên, kéo tay áo Dạ Thiên, lắc lắc, chớp chớp mắt, "Phụ thân, người ta thật đói a!"

"Vậy mau đi vào ăn cơm!" Dạ Thiên vội vàng phân phó quản gia mang thức ăn lên, "Hiền chất, nếu Sắc Sắc đã trở lại. . . . . ."

"Phụ thân, Vương gia đưa người ta trở lại, cũng không kịp ăn cơm. . . . . ." Dạ Nguyệt Sắc tiếp tục lắc tay áo Dạ Thiên , kéo dài thanh âm, "Phụ thân. . . . . ."

"Đã như vậy, vì để cảm tạ, Vương gia hãy ủy khuất ăn buổi cơm đạm bạc ở nhà vi thần vậy! Vương gia mời!" Dạ Thiên hướng về phía Nguyệt Vô Thương nói, sau đó gọi Phong Hồi Tuyết, "Hiền chất, đợi Sắc Sắc đã lâu, bụng cũng đã rất đói rồi, đúng không!"

"Không sao đâu ạ!" Phong Hồi Tuyết cười nhẹ hồi đáp, nhìn Dạ Nguyệt Sắc, rồi nhìn lại Nguyệt Vô Thương một chút, biểu hiện trên mặt không đổi cùng mọi người cùng nhau vào phòng ăn.

Món ăn đã dâng đủ, mọi người ngồi vào bàn, đại nương, Nhị nương, tam nương, tứ nương của Dạ Nguyệt Sắc không có một người nào vắng mặt, tầm mắt của mọi người nhìn Dạ Nguyệt Sắc một chút, tiếp theo lại nhìn Nguyệt Vô Thương cùng Phong Hồi Tuyết khẽ lưỡng lự. Mỗi người đều có sở trường riêng, khó có thể lựa chọn! Ngay sau đó không hẹn mà cùng lắc lắc đầu, ai, khó chọn thật!

Mặt Dạ Nguyệt Sắc kỳ quái nhìn bốn vị mẫu thân, so sánh lại Nguyệt Vô Thương cùng Phong Hồi Tuyết đều là người trong cuộc, lại có vẻ bình tĩnh thong dong, một người là quân tử dịu dàng hào hoa phong nhã, một biếng nhác mị hoặc xinh đẹp tựa thiên tiên, khí chất hai người hoàn toàn bất đồng, chỗ tương đồng duy nhất, chính là trên mặt cùng mang một chút ý cười.

VƯƠNG GIA, VƯƠNG PHI TRÈO TƯỜNG!Where stories live. Discover now