Chap 9: Sự nhân từ của mẹ

713 49 1
                                    

 - Thưa mẹ, đây là người yêu con, cô ấy là Choi Yoojung.

 Bầu không khí im lặng một chút r bà bước qua bàn ăn tối ngồi xuống bà nói:

- Hai đứa lại đây ăn tối trước đi

- Vâng.

 Doyeon nói r nhìn qua cô, nắm lấy tay cô bước lại gần bàn ăn r ngồi đối diện vs bà.  Vì bà rất coi trọng bữa ăn, nên bà chỉ hỏi tên tuổi gia điình cô. Ăn xong, cô thì rửa chén cùng với dì bea, đây là mỗi việc cô làm mỗi khi ăn tối cùng doyeon tại nhà. Rửa xong bà bảo cô ra sofa ngồi nói chuyện cùng với cậu.

 - Hai đứa quen nhau đã lâu chưa?

 - Thưa bác, đã hơn 2 tháng r ạ.

- Là ai nói lời yêu trc??

- Dạ là con mẹ ạ!

  BÀ hỏi xong một số chuyện thì bảo doyeon lên phòng lấy cho bà cái hòm gì đó. Cậu đi lên phòng mà lo rằng yoojung sẽ bị mẹ mình làm khó dễ đe dọa. Cậu đi lên phòng thì bà đi lại ngồi gần cô:

  - Yoojung à, bác có việc muốn nhờ cháu? " bà nắm lấy tay cô nói

 - Thưa bác là gì ạ??" cô hơi lo lắng đáp lại

- Doyeon nhà bác  tuy vẻ ngoài nó hơn lạnh lùng nhưng bên trong thì rất là con nít và rất dẽ bị tổn thương . Bác mong khi hai đứa con yêu nhau thì có thể trân trọng nhau,  yêu thương nhau. Bác cũng mong con sẽ chăm sóc cho nó một phần giúp bác. Bác ko ngăn cản tình cảm của hai đứa, vì bây giờ xã hội đã  trở nên thoáng hơn,  bác lại sống ở nước ngoài nên rất thông cảm cho hai đứa. Bác hy vọng con có thể  làm được những điều bác nói.

 - Thưa bác, tình yêu con dành cho doyeon là thật lòng, con cũng sẽ bảo vệ tình yêu này, yêu thương cậu ấy. Mong bác đừng lo lắng. Con cũng cảm ơn bác vì đã cho chung con quen nhau, cảm ơn bác rất nhiều.

 Cô nói rồi ôm lấy bà như sự cảm ơn một cách thật chân thành. Cậu bây giờ đi xuống thấy hai người đang nói chuyện vui vẻ thì cảm thấy khó hiểu. đặt cái hòm xuoongs bàn, cậu thắt mắt ko biết bên trong là gì. BÀ lấy chìa khóa mở ra thì là những cuốn album, bà đưa cho cô

 - đây là những tấm hình của doyeon bác lúc nhỏ đấy, con xem , có thấy dễ thương ko " bà nói mỉm cười nhìn cậu

 - L..là hình lúc nhỏ, mẹ sao mẹ lại..... " cạu giật mình nói

 - thì cho người yêu con xem chứ có bị gì đâu

- mẹ... " cậu chìa môi

 Bà và cô vui vẻ bàn tán về những tấm hình, cậu thì thấy hơi xấu hổ nhưng lại cũng rất vui vì mẹ đã chấp nhận cậu và cô.  cả ba mẹ con nói chuyện vui vẻ với nhau. 

 - Hôm nay em thấy thế nào?? " cậu đưa cô về trên xe hỏi

 - Em vui lắm, mẹ của đô cũng nhiệt tình phóng khoáng nữa

- vậy là gia đình đô đã chấp nhận rồi còn em??

- em cũng chưa bt nữa, em hơi lo thôi

 nói xong thì chẳng ai nói tiếp nữa mà chìm vào im lặng. Cậu đã tìm hiểu về gia đình cô. Mẹ cô là nội trợ, rất thương con gái, còn ba cô thì được coi là một ông già khó tính, cổ hủ , chỉ bt cắm đầu vào công ty chẳng quan tâm gì đến vợ con, chỉ đi làm về r đưa tiền.  Cậu cảm thấy bất an về ông ta nên suy nghĩ sẽ từ từ mà công khai chuyện với gia đình cô. 

  Đưa cô về đến nhà, hai người cảm thấy lưu luyến dù nãy giờ họ ở cùng nhau.

  - em vào nhà đây, đo về cẩn thận

- đô sẽ nhớ em lắm đấy

- chúng ta còn gặp nhau mà đô nói gì kì vậy, em vào đấy.

 Cô vừa bước đi vài bước thì cậu phóng xuống xe chạy lại nắm lấy tay cô kéo về hướng mình. Đôi môi cô đang chạm lấy môi cậu. Cậu cảm nhận được môi cô rất ngọt làm cậu hôn sâu hơn, hai  người hôn nhau giữa một khung cảnh yên tĩnh cùng với một bầu trời đêm đầy sao lãng mạn.  khi cảm thấy cô đã gần như không thể thở được cậu mới tiếc nuối buông ra. HAi má cô lại đỏ lên, ngại ngùng mà nhìn cậu

 - đô đúng là, em vào nhà đây

Cô lấy hai tay che mặt mình chạy vào nhà.  Cậu nhìn đến khi cô bước vào nhà r mới lấy xe về. 

Trên xe cậu đã suy nghĩ về tương lai của cậu và cô, cậu sẽ cưới cô, sẽ cho cô một cuộc sống sung sướng, có những đứa trẻ con nô đùa trong nhà,......  Cậu đã quyết định trong lòng một câu rằng " Choi yoojung, sau này em sẽ phải là vợ tôi, nhất định chỉ mình em" .

 ---------------------------------------

vuông vuông tròn vuông tam giác vuông tròn vuông vuông tam giác pla ple ple

=> dịch: cảm ơn các bạn đã đọc chap và vote cho au. chân thành cám ơn

 P.s: chắc chap sau viết bằng tiếng việt mới quá  ⚫◼◼⚫🔺🔺◾◾◾◾


[DODAENG] Ừ Thì...Tôi Yêu CậuМесто, где живут истории. Откройте их для себя