Chap 7: Hẹn Hò

924 53 1
                                    

     Hôm nay là thứ bảy, ngày hẹn hò đầu tiên của cô và cậu. Vì là lần đầu hẹn hò của cậu nên cậu ko bt mặc gì. Lực tới lựa lui chẳng có bộ nào phù hợp. Vò đầu bức tóc, cậu liền chạy xuống cầu cứu dì bea. Nghe cậu than thở mà dì muốn cười thành tiếng. Dì bea lên phòng chọn cho cậu một bộ đồ hết sức tuyệt. Quần jean kết hợp với áo phông trắng, bên ngoài khoác áo khoác đen. Đôi giày adidas trắng và các phụ kiện đồng hồ, kính đeo. Set đồ tuy đơn giản nhưng trông cậu hết sức cool girl.

 - Nhìn cô chủ bây giờ đẹp r đấy. Rất đẹp, đúng là con gái bà chủ" dì bea ngắm ngía cậu nói

 - Cảm ơn dì nhìu lắm. dì đúng là cứu tinh mà. Con đi đây 

Cậu nói vs dì rồi phóng xuống nhà xe. Cậu dắt chiếc xe moto BMW s1000rr rồi chạy đi đến nhà cô. Đến nơi cậu xuống xê lấy đt nt cho cô. cô nãy giờ chuẩn bị cũng đã xong. Một bộ váy trắng toàn thân với đôi giày búp bê trắng. Mái tóc được uốn xoăn lên. Sự phối hợp hoàn hảo. Cậu từ xa nhìn thấy cô gái của mình mà ko tài nào chớp mắt. Cô bước lại gần, quơ quơ tay trc mặt cậu.

 - doyeon à, doyeon có sao ko??

 - À...à... doyeon ko s. H..hôm nay em đẹp lắm. "cậu nhìn cô lắp bắp nói

 - Đô cũng vậy rất tuyệt. " cô giơ ngón cái khen cậu r cười

 ( Yoojung à, em mà cười nữa là đô ko bt chuện gì nx đâu) Cậu nhìn thấy nụ cười cô, thấy đôi môi cô mà ko thể nào ko suy nghĩ tới nó.

   - Đi thôi nào. Lên xe đi.

Nói rồi cậu lên xe. Vì chiếc xe của cậu khá cao, cô chưa bh ngồi xe này lúng túng ko bt lam gì. Cậu thấy vậy xuống xe, nhấc cô lên đặt lên xe rồi vào chỗ của mình bắt đầu phóng xe đi. Cô vì sợ tóc đọ nên ngồi sát vào, hai tay ôm chặt lấy eo cậu. Doyeon thấy thú vị nên chạy nhanh hơn.

  Nơi đầu tiên mà họ đến là rạp chiếu phim,người chọn phim là cô. Bước vào rạp, cậu rất mong chờ vì nghĩ sẽ là một bộ phim tình cảm. Nhưng khi cái tựa đề phim suất hiện "  ANABRLLE horror film " mặt cậu mất hết máu, đôi chân run rẫy bước cùng cô đến chỗ ghê ngồi. Bắt đầu xem, để kocho cô bt cậu sợ nên đã cố gắng hết sức gồng nhưng cuối cùng thì.... cái gì nó đến cũng sẽ đến. Cậu sợ mà la lớn khiến cả rạp ai cũng phải nhìn về họ. Hủ bắp rang cô đang ăn bị cậu sợ quăng vào mặt ông kế bên luôn. Trong suốt buổi xem phim, cậu cứ vùi mặt vào vai cô va la làng như trời sắp sập v.

  - yahhhhhh. Con ma nó..nó suất hiện rồi kìa. AAAAAAA.

 - Yoojung à, sao mặt nó máu ko thế sợ quáaaaaaaaaa

 - yoojung à, yoojung à, cứu đô vs........

 - Chỉ là phim thôi mà Đô. Dạ tôi xin lỗi mọi người vì đã làm phiền ạ. Ny tôi hơi sợ. M.n xem tiếp đi ạ" Cô lên tiếng nói

- Phim gì mà phim, lỡ nó ra ngoài đời luôn sao.. huhuhu

 Cô chỉ bt mỉm cười lắc đầu. Hết phim, cậu bước ra ngoài như người ko hồn.

 - Phim hay quá trời Đô ha " cô nhìn bộ dạng của cậu mà chọc

- sau này đo sẽ chọn phim, ko để em chọn nx." cậu thất thờn nói

- đúng là. giờ em mới bt bản chất thật của Đô.   Đồ nhát gan.

- yah. Đô nhát hồi nào chứ. Chỉ là...

- là gì???

- l... là.. thôi ko gì. Đô nhận được chưa. Giờ mình đi chs tiếp thôi.

- Ok.

   "Trên con xe moto, Đô đưa Daeng đi chơi. Ta đi tới muôn nơi. Lá là la la là.
    Hôm nay đi chơi xa, yêu nhau ta ko lo. Em love Đô. ...."
  
   Cô trên xe của cậu vừa hát vữa giỡn như kiểu phi ngựa khiến cậu chạy xe cx khó khăn. Nhưng mà cậu vẫn ko nói gì vì được nhìn thấy cô vui cậu cx vui.
  
   Đã đến nơi hẹn hò tiếp theo. Là công viên. Cô khi đc cậu chở tới công viên thì vui đến nhảy cẩng lên. Cô kéo cậu chs rất nhiều trò, đu quay ngựa gỗ, tàu lượn,.... Chs mệt rã rời, cậu đưa cô đến ghế nghĩ mệt.

- Hôm nay vui thật đấy!! " cô vừa thở vừa nói

  - Đúng vậy. Đô muốn lúc nào cx được thấy em vui như vậy. Thế nên đừng có bỏ Đô nghe chưa??

- Đô nói gì vậy. Em lm sao mà bỏ Đô đc . Em sẽ yêu Đô đến cả cuộc đời này luôn.

   Cô nói r ôm cậu. Cậu nhìn cô gái bé nhỏ của mình mà ấm lòng. Lấy trong túi áo ra một chiếc hộp đưa trc mặt cô. Cậu lấy trong hộp r là sợi dây chuyền bằng bạc và một mặt dây chuyền có hình trái tim.

 _ Đây là món quà đầu tiên Doyeon tặng em. Mong em có thể giữ nó và coi nó như một thứ quý giá cho tình yêu của chúng ta 

  Nói r cậu vòng tay qua cổ để đeo cho cô. Sợi dây chuyền rất hợp với cô. Cô hạnh phúc vúi đầu vào ngực cậu. Cậu dang hai tay ôm cô lại. Một cặp đôi yêu nhau hạnh phúc vào những ngày đầu nhưng họ vẫn sẽ ko bt đc những chuyện sảy ra trong tương lai. Những ngày tháng đau khổ họ sẽ phải trải qua.

 --------------------------------

    Thank you for reading my story. ^^ ^-^

  

[DODAENG] Ừ Thì...Tôi Yêu CậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ