chương 12: duyên nợ

1.4K 14 2
                                    

CHƯƠNG XII: DUYÊN NỢ

Tiểu Linh cũng không khác gì Nhuận Đông cô lao vào công việc và học tập để quên đi anh, ra trường với tấm bằng giỏi trên tay Tiểu linh có được lời mời của nhiều doanh nghiệp uy tín và cô đã công ty của Hoàng Duy là nơi thử sức cho mình, cũng như một lời tri ân cho sự nhiệt tình giúp đỡ của anh đối vớ cô, cô được công ty cử sang học ở Mỹ ba năm để nâng cao trình độ thạc sĩ của mình, mọi công việc và sự nghiệp của cô đều diễn ra tốt đẹp chỉ có chuyện tình cảm luôn bị cô né tránh, cô không phải sợ bị tổn thương mà bởi vì cô chưa thể quên đi người đó người mà đã nắm giữ trái tim cô chưa kịp trả.

Trần Trung và Linh Đan yêu nhau, họ cưới nhau khi đã ra trường được hai năm khi Tiểu Linh đang du học ở Mỹ cô không thể về dự đám cưới của họ là nuối tiếc lớn nhất của cô khi cả hai đều là những người cực kì quan trọng đối với cô, Trần Trung hiểu cho cô chỉ có Linh Đan là giận dỗi vì luôn muốn Tiểu Linh làm phù dâu cho mình, Tiểu Linh đành khất lỗi và Linh Đan khăng khăng muốn cô làm mẹ đỡ đầu cho đứa con đầu lòng của họ.Tiểu Linh vui vẻ chấp nhận, cô mừng cho hạnh phúc của hai người bạn thân và nó cũng như niềm an ủi đối với cô vì sự hy sinh của cô có thể đem lại hạnh phúc cho những người mà cô yêu thương.

Trong ngày Trần Trung và Linh Đan làm đám cưới họ có gửi cho Tiểu Linh video quay trực tiếp cảnh của đám cưới, lễ ăn hỏi, cảnh họ đi chụp đám cưới…, tất cả đều rất tỉ mỉ thậm chí còn có cả cảnh Trần Trung giận dỗi trong video trong ngày cưới khi đang ghen vu vơ cái gì đó ko rõ, đúng như tính cách hàng ngày của cậu ta vậy.

Tiểu Linh ngồi trước máy tính xem lại các video của nhóm bạn thân và không lúc nào thôi mỉm cười, trên đó là khuân mặt Linh Đan đang dỗ dành Trần Trung, còn Trần Trung thì hờn dỗi như trẻ con vậy:

“Linh Đan, có phải em cố tình ôm cậu ta chặt vậy để chêu tức anh không?”

“Ai cơ?”

“Thì là Tuấn đó (Tuấn là bạn học cùng cấp ba với Linh Đan và từng theo đuổi cô.hehe) anh thấy hai người nói chuyện với nhau thân mật không đủ rồi giờ lại ôm ấp nữa. Hừm . Muốn anh lên cơn đau tim hả”

“Anh vô lý vậy, cậu ấy là bạn thân của em lâu ngày mới gặp lại, cậu ấy chỉ chúc mừng thôi mà.hì”

“Chúc mừng đâu cần thiết phải ôm chặt vậy chứ, có mà cậu ta vẫn lưu luyến vợ anh thì có”

“Thôi đi nào anh đang tưởng tượng hơi nhiều đấy”

“Anh tưởng tượng sao, chính mắt anh thấy mà, hừm”

“Thế giờ anh muốn sao có tổ chức đám cưới nữa không hay là thôi nhé, Hừm”

“Ơ,…ơ ý anh đâu phải vậy đâu”,

“Tối cho ngủ dưới đất, có kiến làm vợ.hehe”

“Đâu vậy được, anh đã chờ ngày này đến dài cổ ra rồi đấy,hic”

Linh Đan quay mặt hờn dỗi lại Trần Trung, cậu ta tỏ vẻ đáng thương lại chạy theo nịnh nọt. Nhìn họ đúng là một cặp trời sinh để giành cho nhau, Tiểu Linh nghĩ vậy cô mừng cho hạnh phúc hai người bạn thân nhưng lại thấy buồn không biết bao giờ cô mới tìm được bến bờ thật sự cho mình đây, cô lại nhớ đến anh người nắm giữ trái tim cô…

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 30, 2014 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

YÊU ĐẾN THIÊN ĐƯỜNG (21+(^____^))Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ