chương 11: tạm biệt tình yêu

1.5K 7 0
                                    

CHƯƠNG XI: TẠM BIỆT TÌNH YÊU

Tiểu Linh trở về Hà Nội và tiếp tục công việc và chuẩn bị cho một năm học mới năm học cuối cùng của đời sinh viên. Cô không quên báo tin cho Trần Trung, Linh Đan và Tiểu Huệ biết co đã làm lành với Nhuận Đông họ vui mừng và chúc mừng cô riêng Trần Trung sau cô mới biết chính anh là người đã cung cấp địa chỉ nhà người bạn của Tiểu Linh ở thành phố Hồ Chí Minh cho Nhuận Đông, và nghe Linh Đan kể lại thì Nhuận Đông đã hẹn gặp Trần Trung hỏi về cô và bị anh ‘xử’ nhưng sau đó lại là người chỉ điểm cho anh vào tìm Tiểu Linh, Linh Đan không nắm rõ hai người đã nói những gì chỉ biết sau lần đó Trần Trung không nhắc tới Nhuận Đông bằng thái độ khinh thường nữa mà tôn trọng anh hơn rất nhiều. Tiểu Linh không muốn hỏi về những chuyện đã qua cô thấy vui khi họ lại có thể làm lành với nhau khi hai người đều là người rất quan trọng với cô.

Nhuận Đông tuy bận việc nhưng anh vẫn giành thời gian cho Tiểu Linh rất nhiều, cô biết anh phải chịu áp lực công việc rất lớn nên cũng khuyên anh không cần quan tâm cô quá cô sẽ hiểu và thông cảm cho anh nhưng anh luôn nói cô là tài sản quý giá nhất của anh không chăm sóc cô thì anh chắm sóc nhứng thứ nào nữa, cô không thắng nổi anh nên đành ngoan ngoãn nghe lời.

Chủ nhật như mọi khi Nhuận Đông đến đón Tiểu Linh đi đâu đó có thể vào một tiệm sách tìm những cuốn sách hay hay làm một việc gì đó miễn là hai người được gặp và ở bên nhau. Lần này Nhuận Đông không đưa cô đến tiệm sách hay đi xem triển lãm mà dẫn cô tới một căn biệt thự sang trọng bên cạnh Hồ Tây, chính là nhà của anh.

Tiểu Linh đã biết về thân thế và lí lịch của anh nhưng cô cũng không thầm ngưỡng mộ vẻ đẹp của căn biệt thự này, cô không thể ước tầm nó bao nhiêu m2 nữa nó quá lớn so với tưởng tượng cô giữa một Hà Nội chật trội này, ngôi nhà được thiiết kế theo kiến trúc kiểu Pháp nét cổ điển có nhưng cũng không thiếu đi những nét hiện đại trong nó, các đồ trang trí thì được lựa chọn cẩn thận chi tiết và tất cả chũng đều được lau chùi sạch sẽ không một hạt bụi bởi một đội quân người giúp việc (Tiểu Linh gọi như vậy).

Cánh cổng lớn mở khi xe Nhuận Đông dừng trước cửa và khi cô và Nhuận Đông bước xuống xe thì những người đó lần lượt cúi chào cô và anh, theo phản xạ cô cúi chào lại họ, họ nhìn cô bằng ánh mắt ngạc nhiên nhưng không giám nán lại lâu và lại đi làm công việc của mình. Tiểu Linh để ý một người ăn mặc khác so với họ và cô thấy Nhuận Đông gọi ông ấy là quản gia. Chưa kịp định hình mình nên làm và cư xử như thế nào thì điện thoại Nhuận Đông reo và anh ra ngoài nghe và bảo quản gia đưa cô ra vườn ngắm cảnh chờ anh. Tiểu Linh theo người quản gia đi ra vườn, cô cảm nhận được sự căng thẳng đang dần chiếm giữ mình, đang phân vân thì người quản gia lên tiếng:

“Cô là bạn của cậu chủ sao? Đây là lần đầu tiên tôi gặp cô?”

“Vâng”

“Đây cũng là lần đầu tiên cậu chủ đưa một người con gái về nhà nên chúng tôi hơi ngạc nhiên, chắc cô phải là người đặc biệt với cậu ấy lắm”

“Lần đầu tiên ạ”

“Vâng, từng đến đây chỉ có mỗi cậu Jonh là bạn từ nhỏ với cậu chủ nhưng giờ cậu ấy đang sống ở Mĩ”

YÊU ĐẾN THIÊN ĐƯỜNG (21+(^____^))Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ