THIÊN NGA TRONG BÌNH SỨ (21+ (^_^)) (phần 1)

22.5K 49 14
                                    

 thiên nga trong bình sứ

Bút danh: Thủy Linh Lung

Mục lục

Chương I: Tuổi thơ dữ dội

Chương II: Rung động

Chương III: Ký ức

Chương IV: vấn vương

Chương V: Làm quen

Chương VI:lời tỏ tình của "hoàng tử bóng tối"

Chương VII: hẹn hò

Chương VIII:Tình yêu đích thực

Chương IX: Ghen

Chương X:  Yêu....tấm thân ngọc ngà

Chương XI: Tạm biệt tình yêu

Chương XII: Duyên nợ

Chương XIII: Xin lỗi! Anh yêu em!

Chương XIII: Tình yêu không định ước

Chương XIV:chia tay có phải là kết thúc

Chương XV: đám cưới đầy nước mắt

 

*****************************************************************

************************************************************************************************************************************

CHƯƠNG I: Tuổi thơ dữ dội

Thời tiết mùa thu với cái se lạnh đặc trưng của nó không giá buốt như mùa đông nhưng cũng phải khiến người ta thèm thuồng một cái gì đó thật ấm áp, nhất là mùa thu Hà Nội thật khiến người ta có nhiều cảm xúc dạt dào với cái gì đó vấn vương mà không thể lí giải.

Vẫn như mọi khi Tiểu Linh trên chiếc xe đạp quen thuộc của mình lang thang tìm một nơi nào đó có thể sưởi ấm cho cô khỏi cái se lạnh của mùa thu cũng như nỗi buồn sâu thẳm trong từ đáy lòng non nớt của mình, kể từ khi cha mẹ cô người mà cô yêu thương nhất qua đời vì tai nạn giao thông. Từ ngày kinh hoàng đó mà cô đã thay đổi hoàn toàn từ một cô gái năng nổ cô trở thành một con người lạnh lùng, lập dị trong mắt đám bạn cùng học.

Chính những sóng gió to lớn đó đã rèn cho Tiểu Linh một tính cách kiên cường và một nét cá tính mà không ở một người con gái nào từng có. Vẻ đẹp của cô chính là điểm nhấn cho tính cách đặc biệt đó, Tiểu Linh có một khuân mặt tròn, nước da trắng ngần mà cô được hưởng từ mẹ, sống mũi cao đẹp mà bà ngoại cô vẫn bảo đó là chiếc mũi đặc biệt món quà mà cha cô đã tặng, điểm nhấn thu hút tất cả từ cô chính là đôi mắt luôn luôn đi vào chiều sâu tâm hồn những ai được nó nhìn tới khiến ai cũng không thể chống cự lại được, thân hình cao, có chút mảnh mai tôn lên nét đẹp đặc biệt của cô.

Trải qua 5 năm sống trong sự đùm bọc của họ hàng Tiểu Linh chuyển về sống cùng ông bà ngoại ở khu phố ở thành phố Hà Nội. Cuộc sống của cô có nhiều thay đổi kể từ đây. Nơi mà tình yêu và sự nghiệp cứ đan xen nhau quấn quanh cuộc đời cô, cũng chính nơi này cô tìm được người nắm giữ chìa khóa cho trái tim của mình mãi mãi…

YÊU ĐẾN THIÊN ĐƯỜNG (21+(^____^))Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ