chương 6: lời tỏ tình của "hoàng tử bóng tối"

1.8K 7 0
                                    

Chương VI: Tỏ tình

Ngồi vào bàn chuẩn bị cho bài tập ngày mai thảo luận là buổi thuyết trình môn hình sự 1, Tiểu Linh là người sẽ thuyết trình bài này cô đang ngồi đọc tóm tắt lại ý và tập thuyết trình dần thì điện thoại reo lên là Trần Trung (Đầu heo biệt danh mà cô lưu cho Trần Trung. Hehe), Tiểu Linh nhận điện thoại cậu ta vẫn giọng rối rít đó lần này đến lượt Tiểu Linh trách móc còn cậu ta thì hối lỗi:

“Tiểu Linh à xin lỗi nha giờ tớ mới mở được máy vì máy tớ bị mấy thằng bạn trấn lột rồi tắt luôn vì bắt tớ đi với tụi nói cả ngày nên không biết cậu gọi, đừng giận tớ nha. Hic”. Tiểu Linh quyết định trêu Trần Trung cho biết mặt.

“Cậu quá đáng thật tớ gọi và tìm cậu mãi làm tớ lo lắng vô cùng, còn định tìm đến nhà hỏi bác gái không được thì báo công an vì cậu có bao giờ cup điện thoại của tớ đâu nên tớ nghĩ cậu bị bắt cóc rồi”

“Đúng là tớ bị bắt… À không phải tớ bị mấy đứa bạn lôi đi một mình tớ không thể chống lại tụi nó đành bó tay chịu trói thôi. Hu hu”

“Thật không ngờ cậu đi chơi để tớ lo lắng uổng công quá”

“Không phải vậy đâu Tiểu Linh nghe tớ giải thích đi!”

“Tớ không nghe cậu đâu, mai không đến rủ tớ đi học nữa làm gì!”

“Tiểu Linh cậu không tin thì tớ sẽ dẫn mấy đữa đấy đến báo cáo với cậu mà. Hu hu”. Tiểu Linh thấy giọng của Trần Trung có vẻ nghiêm túc khiến cô không nỡ trêu cậu ta nên bật cười:

“He he. Không sao đâu tớ không giận cậu đâu tớ đùa tôi mà”

“Thật sao cậu không giận tớ thật chứ?”

“Ừm, thật”

“Ôi mừng quá, à chi Lan nhắt tin địa điểm tập cho cậu chưa?”

“Dùi. Hì hì”

“Vậy mai gặp nha, chuẩn bị bài tốt để thuyết trình nha, bye bye”

“Ừm, bye”.

Buổi thuyết trình vào thứ sáu của tuần diễn ra ngắn gọn các nhóm đều làm bài và có sự chuẩn bị bài khá tốt nên cô giáo cũng không phải bổ sung nhiều, lớp thảo luận được nghỉ sớm hơn 20 phút. Trần Trung đợi Tiểu Linh thu xếp sách vở xong hai người cùng ra lán xe lấy xe ra về để chuẩn bị cho buổi tập đầu tiên cùng câu lạc  bộ Sao Mai. Tiểu Linh đợi Trần Trung dắt xe ra rồi hai người cùng tới phòng tập tại tầng 2 khu Liên hợp thể thao, Nhà văn hóa quận Hoàn Kiếm, Phúc Tân (gần cầu Chương Dương), nơi tập mới của cả câu lạc bộ vì có thêm thành viên nên đổi địa điểm tập cho không gian phòng tập rộng rãi hơn, vì là địa điểm mới chưa quen đường nên Tiểu Linh cũng muốn đi sớm để tìm đường xem sao. Vừa nhìn thấy Tiểu Linh đang đợi ngoài chỗ soát vé Trần Trung đã lên tiếng ngay:

“ Tiểu Linh còn sớm lắm mới đến giờ tập tụi mình đi uống nước đi?”

“Nhưng đổi mới địa điểm tớ và cậu chưa thạo đường lắm đi sớm còn hỏi nữa chứ”

“Ui không cần đâu tớ biết chỗ ý mà, tớ đi qua đó mấy lần dùi khi đến nhà chị gái tớ chơi mà, yên tâm đi không sợ muộn đâu”

YÊU ĐẾN THIÊN ĐƯỜNG (21+(^____^))Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ