Chương 38: Trung khuyển tiến hóa sử (11)

1.6K 192 7
                                    

Đoạn Tĩnh Triết rời khỏi đám người huyên náo kia, liền không chút do dự đi đến địa điểm tổ chức kiểm tra thứ hai.

Kiểm tra tri thức lý luận.

Trong đại sảnh cuộc thi đặt rất nhiều máy kiểm tra, sau khi người kiểm tra đứng vào vị trí, bốn bức quang tường đem người vây người ở bên trong.

Đoạn Tĩnh Triết ở chỗ lão sư nhận được một chiếc thẻ từ, sau đó liền hướng đến chỗ cơ khí không có ai, quét mặt thẻ qua một lần trước cỗ máy.

Bốn phía lập tức vây lên, trên màn ảnh của máy kiểm tra trước mặt cũng hiển thị đề thi.

Đoạn Tĩnh Triết mặt không cảm xúc trong nháy mắt tụ đầy hào quang.

Đôi mắt ngâm đen lóe ra lưu quang.

.....

Chờ sau khi làm xong đề thi, Đoạn Tĩnh Triết còn có chút chưa hết thòm thèm, mặt có chút thất lạc khi đi ra khỏi chỗ kiểm tra.

Mà lúc này, trên màn ánh sáng tại phòng khách cũng hiển thị thành tích của Đoạn Tĩnh Triết [No.1 Đoạn Tĩnh Triết, điểm: 100, hạng: Loại ưu] 

Trong nháy mắt khi thành tích vừa hiện ra, tất cả mọi người đều chấn kinh.

"Ô... thiên a, mắt ta nhất định có vấn đề, ta thế mà lại thấy điểm tuyệt đối hiện ra..."

"Mắt ta cũng có khả năng gặp vấn đề...." người bên cạnh sững sờ nói theo.

"....Không nói cuộc thi lý thuyết tại học viện Mullis Mech đề từ trước đến nay chưa có ai từ 80 trở lên sao, tại sao lần này lại có người đạt điểm tuyệt đối!" một thanh niên trợn mắt ngoác mồm nhìn màn ánh sáng.

"Làm sao có khả năng thi được tuyệt đối, sẽ không phải là cơ khí gặp sự cố đi" một người mở miệng dấm đầy mặt, trên mặt rất không cam lòng. Hắn bình thường thành tích tốt như vậy, lần này thi mới được 67 điểm, làm sao có khả năng có người được điểm tuyệt đối!

Còn lão sư giám thị bên cạnh rõ ràng vẫn chưa hoàn hồn lại được, xoa xoa  mắt của mình, nhìn chòng chọc vào màn ánh sáng hiển thị thành tích kia.

Từ không thể tin được chuyển thành mừng rỡ như điên,sắc mặt lão sư giám thị bởi vì kích động mà càng ngày càng hồng.

"Quá tuyệt! Học sinh lần này Trương giáo sư nhất định sẽ thỏa mãn!"

Học viện cơ giáp Mullis Mech kiểm tra lý luận có liên quan đến 56 bản giáo trình chuyên nghiệp, mà 56 bản giáo trình chuyên nghiệp này đã được công bố ra ngoài từ lâu.

Không phải không có người nhằm vào những cuốn sách này tỉ mỉ nghiên cứu, thế nhưng bởi vì tốn quá nhiều thời gian, hơn nữa rất nhiều tri thức thiên môn tồn tại, tuy rằng nhớ kỹ rất nhiều, nhưng trái lại cái mất không bù đắp đủ cho cái mất.

Đã từng có một học trưởng đã tốt nghiệp lấy chính bản thân để giáo dục thuyết phục người khác, năm mươi sáu bản giáo trình kia hắn đã bỏ ra ba năm để soạn xong, nhưng trong năm năm nay tại học viện giáp máy, tri thức căn bản trong năm mươi sáu bản kia có tới 90% chưa dùng tới.

Làm sao cùng nhân vật phản diện nói chuyện yêu đương - Doãn Nhất PhươngWhere stories live. Discover now