Chương 32: Trung khuyển tiến hóa sử (5)

1.9K 229 32
                                    

Phải biết Đông Kình Trạm là đầu lĩnh băng trộm, cuộc sống của hắn muốn có bao nhiêu hưởng thụ thì có bấy nhiêu hưởng thụ, thuốc dinh dưỡng thứ này ngoại trừ khi hắn ra ngoài giải quyết công việc mới mang theo, những thời điểm khác, xưa nay đều là Vương Đại Bàn* trong đội ngũ của bọn họ làm cơm cho hắn ăn.

Vương Đại Bàn là một đầu bếp, trù nghệ tốt vô cùng.

Ở nơi này rau dưa mới mẻ cũng không phải chuyện rất phổ biến, Đông Kình Trạm vẫn duy trì mỗi ngày nhất định phải có một bữa cơm đầy đủ canh rau thịt, trong tình huống bình thường  đều là một ngày ba món đều có rau thịt đầy đủ.

Thuốc dinh dưỡng khó ăn là thứ trong khoảng thời gian rất lâu hắn không có chạm qua.

Lần này mười ngày liền đều phải uống thuốc dinh dưỡng, Đông Kình Trạm trong miệng đều không cảm thấy mùi vị.

Tầm mắt chuyển qua bộ quần áo rách rưới của tiểu tử nghèo bên cạnh, buồn bực nhíu mày, thế là xong, tên tiểu tử này nghèo như vậy, hi vọng hắn có khả năng mua chút thịt cho mình là nhỏ nhoi.

Chờ mình khỏe hoàn toàn rồi, đem hắn đánh một trận, chờ sau khi đánh xong lại thưởng cho hắn một bữa tiệc lớn.

Nghĩ tới đây, Đông Kình Trạm hơi có chút cao hứng, động tác uống thuốc dinh dưỡng cũng không còn miễn cưỡng nữa.

Đoạn Tĩnh Triết từ trước cho tới giờ trên mặt không hề có cảm xúc lại lộ ra một tia đau lòng.

Vừa nãy Đông Kình Trạm đánh bay cái đồng hồ báo thức hắn thật vất vả mới kiếm được đồ vật phù hợp trong phòng thí nghiệm này tổ hợp thành.

Bộ phận reo bề mặt đã rất cũ rồi, toàn bọ trong phòng thí nghiệm chỉ tìm được duy nhất một cái đó thôi.

Cũng không phải không có vật liệu tốt hơn, chỉ là cái khác càng có thêm năng lực trí tuệ cao cấp hơn một chút, mà là một người máy có khả năng đặc thù của đồng hồ, Đoạn Tĩnh Triết còn phi thường yêu thích cái hộp sắt đơn sơ này.

Đoạn Tĩnh Triết là một người khi đã bắt đầu nghiên cứu thì sẽ không nhớ nổi bất cứ chuyện gì, mất ăn mất ngủ ngay cả đói bụng cũng không cảm giác được. Có một lần hắn ở trong phòng thí nghiệm ròng rã bảy ngày, cũng không có ra ngoài, cuối cùng là nhờ đồng nghiệp trùng hợp đến tìm đồ phát hiện Đoạn Tĩnh Triết té xỉu xuống đất.

Ngày thứ hai, trên bàn Đoạn Tĩnh Triết liền có thêm một cái đồng hồ báo thức.

Là loại có âm lượng lớn nhất.

Đồng nghiệp theo dõi hắn thiết lập mấy cái đồng hồ báo thức, sau khi chỉnh đồng hồ đến thời gian đi ăn cơm trưa, hắn mới yên tâm để một mình Đoạn Tĩnh Triết ở lại trong phòng thí nghiệm.

Từ đó về sau, Đoạn Tĩnh Triết liền có thói quen, thời điểm dùng cơm vô cùng cố định, chỉ cần đồng hồ báo thức vừa vang hắn tuyệt đối sẽ ăn cơm trước, sau đó lần thứ hai tiếp tục thí nghiệm, lần thứ hai chỉnh lại đồng hồ.

Cái kia nhìn không được tốt lắm, thế nhưng đông hồ báo thức đã biến thành một phần trong cuộc sống của hắn.

Sau khi tới nơi này, chuyện đầu tiên Đoạn Tĩnh Triết làm chính là lục tung tùng phèo tìm vật liệu tổ hợp thành cái đồng hồ báo thức.

Làm sao cùng nhân vật phản diện nói chuyện yêu đương - Doãn Nhất PhươngWhere stories live. Discover now