Chương 4: Bộ lạc hổ tộc (4)

4K 412 13
                                    

Khương Dục bị ánh mắt mừng rỡ của Á Kỳ nhìn tới nghẹn.

Tức giận hơi ngưng lại.

Không nói gì lườm hắn một cái.

Lôi kéo hắn quay đầu lại nhìn về phía Á An đang dương dương tự đắc.

Ngữ khí âm u mở miệng: "Á An, ngươi đây là ý gì?"

Á An dửng dưng như không bĩu môi: "Làm sao, ngươi không phải cũng đã từng làm như vậy sao, cũng không phải không biết, lần này giả vờ làm người tốt làm gì?"

Khương Dục kiềm nén lửa bực trong lòng, đây chính là việc nguyên thân trải qua, nhưng mình không thể không nhận.

"Trước đây ta làm gì không cần ngươi quản, ta đã nhận sai lầm với Á Kỳ, những chuyện trước đây ngươi làm ta cũng mặc kệ, thế nhưng hiện tại Á Kỳ là bằng hữu của ta, nếu như ngươi còn bắt nạt hắn, đừng trách ta không khách khí." Khương Dục vỗ cánh tay Á Kỳ an ủi.

Vừa nãy bởi vì Á An nói đến trước đây Á Vũ bắt nạt hắn, tâm tình có chút buồn bã, Khương Dục tự nhiên chú ý tới.

Tuy rằng việc đó không phải là mình làm thế nhưng trong lòng dâng lên một tia hổ thẹn.

"Ngươi muốn không khách khí như thế nào với ta?" Á An đột nhiên nở nụ cười, khoe khoang giơ thảo dược trong tay mình, dửng dưng như không, nói: "Ta liền làm như thế, ngươi có thể làm gì ta?"

"Hơn nữa, hắn nhu nhược vô dụng như vậy, đáng để ngươi làm bằng hữu sao, ngươi không cảm thấy phiền sao? Ta lại cảm thấy hai chung ta ở chung rất tốt."

Á An quay về phía Khương Dục cho thấy một tia ý tứ lấy lòng.

"A Vũ!" Á Kỳ đột nhiên nắm lấy bàn tay nhỏ nhắn của Khương Dục, cả người vô cùng căng thẳng.

Hắn đúng là giống như Á An nói vậy, vô cùng nhu nhược, người trong bộ lạc không ai thích hắn, A Vũ có phải hay không sau này thật sự không để ý tới hắn?

Khương Dục vỗ vỗ cánh tay hắn, vẻ mặt không đổi: "Ngươi dựa vào cái gì cảm thấy Á Kỳ là vô dụng? Cũng bởi vì ngươi bắt nạt hắn sao?"

"Ta ngược lại cũng có thể cùng tộc y thúc thúc nói một chút bãn lĩnh cường hãn của ngươi, nếu ngươi lợi hại như vậy, nên để tộc y thúc thúc truyền vị trí lại cho ngươi sớm một chút."

Sắc mặt Á An bỗng dưng thay đổi, vẻ mặt vô cùng căng thẳng: "Ngươi muốn làm gì?"

Tiếp theo đó lại giả bộ trấn định nói: "Coi như ngươi cáo trạng cùng với tộc y thúc thúc cũng là uổng công, ta là người có năng khiếu nhất trong tất cả mọi người!"

Khương Dục nở nụ cười lạnh: "Thật sao?"

Tay Á An theo bản năng nắm chặt lại, dược thảo bị hắn nắm trong tay bắt đầu biến dạng, thậm chí còn chảy ra chất lỏng màu xanh lục, nhiễm phải ngón tay của hắn.

"Ngươi không phải là muốn có dược thảo sao?" Á An cắn răng, trong mắt lóe ra một tia tàn nhẫn không hợp với tuổi tác: "Ta cho ngươi biết, coi như ta đem những thứ này phá hủy, cũng sẽ không đưa cho ngươi."

Làm sao cùng nhân vật phản diện nói chuyện yêu đương - Doãn Nhất PhươngWhere stories live. Discover now