Chương 5: Bộ lạc hổ tộc (5)

3.7K 430 56
                                    

Khương Dục căn cứ theo tóm tắt trên tường trong thế giới tinh thần của mình, A Kỳ bị Ars hại chết.

Hơn nữa là có ý định mưu sát.

Tại thời điểm bọn hắn mang thai, bọn họ đều có chia đồ dùng cho nhau, mà Ars thường thường sẽ cho A Kỳ một loại trái cây, một loại trái cây mà A Kỳ trước nay chưa từng thấy qua.

Ars nói với hắn, cái này đối với an thai rất có lợi, A Kỳ thiên tính thiện lương cũng không có suy nghĩ nhiều, liền hết sức cao hứng mà ăn, đồng thời cũng cầm đến một chút hoa quả của mình đến trao đổi cùng Ars.

Nhưng trên thực tế, loại trái cây mà Ars cho A Kỳ đối với thân thể cực kỳ có hại. Loại trái cây này được trong bộ lạc hắn phát hiện, đã từng có một giống cái bất ngờ phát hiện loại trái cây này, sau khi ăn qua cảm thấy rất ngon, vì lẽ đó vẫn tiếp tục ăn, giống cái khác tuy rằng nhìn rất muốn ăn, nhưng cuối cùng cũng coi như nhớ lời tộc y căn dặn, không ăn thức ăn mà mình không biết.

Mãi đến một ngày, giống cái kia thất khiếu chảy máu chết, một số giống cái khác hoặc ít hoặc nhiều có ăn qua loại trái cây đó xuất hiện biểu hiện có chút không khỏe.

Từ đó, loại trái cây này trong bộ lạc bọn họ trở thành cấm phẩm.

Mà thời điểm Ars tìm kiếm đồ ăn trong rừng rậm, vừa vặn bất ngờ nhìn thấy vật này.

Liền cầm trái cây này đưa đến trước mặt A Kỳ, để hắn mỗi ngày đều ăn.

Về phần tại sao hắn lại làm như thế, kỳ thực cũng rất dễ lý giải.

Một bộ lạc sẽ thu nhận giúp đỡ giống cái đơn độc, đem hắn quản hạt bảo vệ bên trong bộ lạc, thế nhưng đây là đối với giống cái chưa thành hôn.

Giống cái mang theo hài tử giống như Ars tuy rằng trong bộ lạc nhất định sẽ được chăm sóc, nhưng điều này cũng chỉ giới hạn trước khi hắn sinh con, vật liệu bọn họ phân phối chỉ mang tính chất tượng trưng chăm sóc hắn một chút, một khi hắn sinh hài tử, liền sẽ không được hưởng loại đãi ngộ này nữa.

Dù sao vật tư trong bộ lạc là có hạn.

Ars muốn sống tiếp biện pháp duy nhất là tìm một thú nhân kết thành bầu bạn, để thú nhân phụ trách sinh hoạt của hắn cùng hài tử, nếu không thì bọn họ cũng chỉ có con đường chết.

Khương Dục đối với điểm này không có nghi vấn gì, chỉ là bên trong bộ lạc có nhiều thú nhân như vậy, vì sao hắn không chọn, một mực lấy oán báo ân coi trọng bầu bạn của ân nhân cứu mạng mình, thậm chí còn đem ân nhân cứu mạng mình đưa vào chỗ chết!

Quả thực không bằng cầm thú! (Tới cầm thú còn khinh loại người này)

Không sai, dựa theo trình độ được hoan nghênh của giống cái, coi như là Ars đang mang thai, cũng có rất nhiều thú nhân độc thân theo đuổi hắn.

Chỉ có điều, ở trong bộ lạc này, ngoại trừ tộc trưởng, Bác là thú nhân cường đại nhất!

Bầu bạn của tộc trưởng là tộc y, hắn không có cách nào đối phó, thế nhưng đối phó A Kỳ đơn giản hơn nhiều.

Làm sao cùng nhân vật phản diện nói chuyện yêu đương - Doãn Nhất PhươngWhere stories live. Discover now