Chương 19: Bộ lạc hổ tộc (19)

3.4K 351 49
                                    

Á An cả kinh, nguyên lai trong lúc vô tình mình đã đi vào sâu trong rừng rậm, nhất thời sợ đến chảy mồ hôi lạnh ròng ròng.

Nhìn về hướng âm thanh phát ra, hắn phát hiện một thú nhân vô cùng anh tuấn.

Thú nhân kia có một mái tóc dài màu xanh lục, cùng với mái tóc nâu trong bộ lạc có khác biệt rất lớn, có vẻ mới mẻ mà chói mắt. Con mắt hắn sáng sủa có thần, phảng phất tại mọi thời điểm khác đều nhìn ngươi để ngươi rơi vào trong ánh mắt không thể thoát ra được. Thân thể cường tráng kiên cường rất có lực bộc phát, khí tức thú nhân mãnh liệt phả vào mặt. (sáng sủa vậy tối có sủa ko?)

Á An bị hắn mê hoặc.

Từ trước tới nay hắn chưa từng gặp qua thú nhân cường tráng mê người đến thế.

"Ngươi là ai?" Hắn nghe chính mình hỏi.

"Ta là người cứu vớt ngươi, mỹ nhân nhi mê người, theo ta đến, ta có thể cho ngươi vui sướng." con ngươi của thú nhân kia trở nên dài nhỏ, âm thanh cả người trở nên chầm chậm mà đầu độc.

Á An cảm giác được mình được triệu hoán, cả đầu óc lẫn trái tim hắn dần dần trống rỗng, hắn duy nhất có thể cảm giác được chính là tên thú nhân trước mắt này trở nên càng ngày càng có sức hấp dẫn.

Y muốn hắn, y điên cuồng muốn hắn, y là thuộc về tên thú nhân này, y hết thảy đều có thể dâng hiến cho hắn, y đến thế giới này chính vì chủ nhân và thần của mình.

Hết thảy tất cả đều không ngăn cản được bước chân y chạy theo thần của y.

Ánh mắt A An trở nên mê mang mà kiên định, từng bước từng bước hướng đến phía thú nhân xa lạ kia, như một con bướm bị mê hoặc.

"Đến, bé ngoan, ta sẽ khiến ngươi vui sướng", thú nhân xa lạ đem Á An ôm vào trong ngực mình, âm thanh chầm chậm mà đầu độc.

.....

"A Vũ, không tốt, ta phát hiện không thấy Á An, ngươi nói hắn sẽ không phát sinh bất ngờ gì đi?" Á Kỳ sau khi tiếp nhận tộc y thực sự chấn kinh một lúc lâu, qua một lúc lâu mới chậm rãi phản ứng lại. Bởi vì mới đầu còn cho rằng sẽ do Á An tiếp nhận, vì lẽ đó trong lòng Á Kỳ tràn ngập hổ thẹn, muốn tìm Á An xin lỗi, nhưng làm sao cũng không tìm thấy hắn. Có thú nhân nói với hắn, hình như Á An chạy và rừng rậm, Á Kỳ nhất thời cuống lên.

"Không thấy hắn, ngươi gấp làm gì?"Khương Dục có chút kỳ quái, chính là hắn vô cùng không thích Á An, người này tự cao tự đại không nói, lại dám bắt nạt Á Kỳ của hắn, đáng đời tộc y kế nhiệm lần này không phải hắn: "Không phải hắn thường thường bắt nạt ngươi sao, đã không gặp không thấy tăm hơi càng tốt hơn, đỡ phải hắn đến gây sự với ngươi. Yên tâm đi với tính khí của hắn sẽ không xảy ra vấn đề."

"A Vũ, sao ngươi có thể nói như vậy?" Á Kỳ có chút tức giận, vành mắt hồng hồng: "Đều bởi vì chuyện của ta, Á An mới đi, hắn hiện một mình đi vào rừng rậm, vạn nhất có chuyện gì xảy ra thì nên làm sao?"

Khương Dục tối nhìn không được tiểu á thú nhân bằng hữu khóc, đứa nhỏ này tâm địa quá tốt rồi, tình cờ trêu đùa một chút thì có thể, thế nhưng cũng không thể quá đáng.

Làm sao cùng nhân vật phản diện nói chuyện yêu đương - Doãn Nhất PhươngWhere stories live. Discover now