Chương 25: Bộ lạc hổ tộc (25)

3.7K 368 28
                                    

Khương Dục thấy sự tình phát triển cũng đủ rồi, mới mở miệng nói chuyện: "Ta vẫn luôn đặc biệt yêu thích Mục, muốn cùng hắn kết làm bầu bạn."

Mọi người nghe được một câu như vậy nhất thời xôn xao, trong khiếp sợ lại mang theo chút mùi vị mới mẻ, dù sao giống cái A Vũ này thường cùng Mục ở chung một chỗ, bọn họ cũng sẽ suy đoán A Vũ sẽ kết thành bầu bạn với Mục, nhưng cuối cùng đều cảm thấy ý nghĩ của mình quá mức hoang đường, một tên thú nhân rác rưởi làm sao có khả năng cùng một giống cái quý giá kết thành bầu bạn đây? Thế nhưng hiện tại bọn họ liền bỏ ngay suy nghĩ đó, chẳng biết lúc nào Mục đã trở nên cường đại đến mức độ này, A Vũ muốn cùng hắn kết thành bầu bạn cũng là chuyện dĩ nhiên.

"Ta và Mục hai bên tình nguyện, vốn là muốn lập tức muốn cùng tộc trưởng nói tổ chức nghi thức kết bạn, thế nhưng ngày hôm qua...." Khương Dục nhìn như nhớ tới chuyện gì thương tâm, khóc càng lợi hại.

Nhìn thấy giống cái mảnh mai khóc thương tâm như vậy, mọi người không nhịn được tiến lên an ủi, chỉ có một mình tộc y a thúc không nhịn được run rẩy nổi da gà khắp người.

Tiểu tử thúi, ngươi diễn kịch cũng nên suy nghĩ cho người bên cạnh a! Bình thường đều muốn bứt râu mép ta, hận không thể hủy nóc nhà ta đi, hiện tại giả bộ dáng vẻ vô tội như vậy, thật sự coi ta tin a!

Khương Dục nước mắt mông lung nhìn tộc y a thúc một mặt buồn nôn đến hỏng rồi, nghiêng đầu góc độ chỉ có tộc y có thể thấy, con mắt theo dõi râu mép hắn, quay về phía hắn cười xấu xa, tộc y run run một cái, thức thời thu lại vẻ mặt vừa rồi.

"A Vũ, đừng khóc, đến tột cùng là có chuyện gì xảy ra, chúng ta nhất định sẽ chủ trì công đạo cho ngươi!" mọi người không hẹn mà cùng kêu lên an ủi Khương Dục.

Lúc này trong lòng mọi người hơi nghi hoặc một chút, bởi vì Á An lúc nãy khóc rống lên hướng mị người nói rằng Mục muốn cưỡng ép hắn, mọi người đều vô cùng phẫn nộ, vì lẽ đó liền ở đây chuẩn bị kỹ càng thẩm phán Mục một hồi.

Nhưng hiện tại A Vũ lại nói, hắn cùng Mục hai bên tình nguyện chuẩn bị kết làm bầu bạn, như vậy Mục thật sự có cần phải đi ép buộc Á An sao? Tất cả mọi người đối với lời nói của Á An quả thật có tia hoài nghi.

Mà lúc này vẻ mặt Á An khó coi cực kỳ, hắn đình chỉ giả vờ giả vịt gào khóc từ lâu, hai tay nắm chặt, đầu ngón tay mạnh mẽ đâm vào lòng bàn tay của chính mình.

Ars thì lại đỡ Bác trốn sau đám người, trong lòng có dự cảm không tốt.

Hiện tại Khương Dục giống như được mọi người làm cho yên lòng, ổn định tâm tình, lấy hết dũng khí nhìn Á An, nhìn như vô cùng khiếp đảm: "Ta biết ta không được sự đồng ý của ngươi đem chuyện ngươi đã có bầu bạn nói với Mục là ta không đúng, thế nhưng ngươi cũng không thể bởi vậy liên hợp với Ars a thúc hãm hại Mục a!"

Á An nghe được câu này, sắc mặt nhất thời trở nên tái nhợt, Ars bị dính chung sắc mặt cũng khó coi cực kỳ.

Tất cả mọi người xôn xao, mọi người đều không thể tin tưởng nhìn Á An.

Làm sao cùng nhân vật phản diện nói chuyện yêu đương - Doãn Nhất PhươngWhere stories live. Discover now