#15. Tỏ tình

5.7K 377 50
                                    

Dạo này Vương Nguyên không gặp Vương Tuấn Khải, ở trường thì rất hiếm khi gặp, cậu đã lén đến khuôn viên sau trường nhưng vẫn không thấy anh ở đâu, và cũng không còn đến nhà anh cùng học toán nữa. Gần một tuần rồi, không thể thấy được anh, cậu đâm ra nhớ, nhớ anh đến không thể tập trung học bài, kể cả lúc ngủ.

Cậu nhớ anh như vậy, nhưng lại không dám đến gặp anh, mỗi tối vẫn ngồi bó gối trên giường chờ tin nhắn của anh mà thiếp đi từ lúc nào, nhưng dường như anh không liên lạc gì với cậu cả. Cậu cảm thấy khó chịu vô cùng, cứ ngồi rủa cái tên nào vừa mới nói thích cậu mà giờ đến một tin nhắn cũng không thèm gửi, cứ như anh cũng đang cố tránh cậu ấy.

“Vương Tuấn Khải chết bầm! Nói thích 1 tiếng là xong rồi hả?! Còn không thèm nói chuyện với mình nữa...Thích người ta mà như vậy sao?!?”

“.........Tiểu Khải!!! Nhắn tin đi mà......”, cầm chiếc điện thoại cục gạch lên, cậu chu môi, giơ khuôn mặt đáng thương nhìn màn hình vẫn tối đen, lảm nhảm một hồi. Thế mà đợi mãi vẫn không có gì, cậu bắt đầu bực lên rồi, “Aishh!!! Tưởng tôi đây cần sao? Đi ngủ! Ứ thèm đợi nữa!!”, nói rồi cậu vứt điện thoại sang một bên, vơ tấm chăn trùm kín người và đi ngủ.

______________________________

                                           

[Vương Tuấn Khải hôm nay nghỉ học!?]

Tin tức làm rộn cả trường, nam thần tiêu sái tài ba phải chăng là bị cảm rồi?!

Vương Nguyên cậu vẫn là người mang tâm trạng bất an nhất, ngồi trong lớp mà tay chân ngọ nguậy không yên, cậu đang rất lo cho anh, không biết vì sao anh lại nghỉ học...

Vừa dừng xe ở đầu ngỏ vào nhà anh, cậu vội vàng lùi lại, đứng áp vào vách tường, chỉ dám thò đầu ra lén nhìn. Trước cổng nhà anh hiện giờ là một toán nữ sinh, có vẻ họ cũng lo lắng cho anh. Đông thế này thì làm sao cậu vào nhà anh được, Vương Nguyên đành dương bộ mặt ủy khuất đạp xe đi về, chán thật, đã lấy hết can đảm để tới gặp anh, vậy mà.....

______________________________

Hôm nay Vương Tuấn Khải vẫn chưa đi học, Vương Nguyên khi không gặp anh đã thấy nhớ, bây giờ lại còn nghe tin phông phanh nào là anh bị cảm vì trời chuyển mùa, khiến cậu nhớ lại càng thêm lo hơn..

Tan học, Vương Nguyên ngồi nán lại một lúc, cậu ngồi thẩn thờ nhìn ra cửa sổ, không ngừng suy nghĩ về anh, hẳn là anh ốm thật, trời đã lạnh thế này rồi mà. Chỉ mới chuyển trời thôi mà đã bệnh rồi sao, té ra anh còn yếu hơn cậu nữa. Ngơ ngẩn một hồi,cậu lại thở dài như ông cụ non, đứng dậy cất cặp ra về.

Vương Nguyên lê bước xuống từng bậc thang, cảm thấy chưa bao giờ chán như thế này. Vừa bước xuống sảnh tầng 1, cậu khựng lại khi thấy hình bóng ai đó quen thuộc.

Trường bây giờ đã vắng người, chỉ còn có mình cậu, chuyên gia về trễ. Hình như là đang đợi cậu. Là cô, Tiểu Kha.

[Kaiyuan] [Shortfic]   ANH! LÀM BẠN GÁI EM NHÉ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ