#3. Tại nhà Vương Tuấn Khải.

6.4K 365 21
                                    

Sáng hôm sau đến trường, Vương Nguyên đã bị mọi ánh mắt dòm ngó soi xét, từ các đàn anh đến bạn cùng trang lứa đều nhìn chăm chăm vào cậu, nhưng cậu lại không biết chuyện gì mà họ lại nhìn mình như vậy, cậu vừa thấy sợ vừa nghĩ “Hôm nay mình đẹp hơn bình thường sao ta?”. Vương Nguyên ngốc, chuyện cậu dễ thương cũng không thể thu hút bọn họ bằng chuyện hình chụp cậu với Tiểu Kha đâu, nó đã bị dán đầy trên bảng thông tin nhà trường rồi kìa.

Vừa đặt chân đến cửa lớp, cậu đã bị Chí Hoành tóm cổ tra khảo rồi:

_ Ái cha cái cậu này ghê thật nha! Mới nhìn ở căn tin hôm qua thôi mà đã chủ động đến làm quen con nhà ngươi ta rồi ha..!!!

Nói rồi Chí Hoành lại áp sát vài tai Nguyên thủ thỉ: “Mà cậu liều thật đấy...không sợ bị các anh lớp trên dòm ngó hả? Cô ấy là Tiểu Kha đó! Là tiểu thư đó!”

_ Thì...thì làm sao? Chuyện đó đâu liên quan gì đến tớ?_ Nguyên vẫn chưa hiểu hết ý Hoành nói gì.

_ Chậc...cậu ngốc như vậy mà sao thi đậu vào trường này hay vậy hả? Người như cô ấy chắc chắn sẽ có nhiều người để ý...mà những người đó không phải hạng xoàng như chúng ta đâu nha....

_ Xời ơi cái cậu này..tớ hiểu cậu nói gì mà..cô ấy là tiểu thư thì tất nhiên nhiều người thích rồi. Nhưng không phải tớ làm quen trước đâu...mà cũng không hẳn...mà nói chung tụi mình chỉ là bạn thôi. Được chưa?_ Chưa cho Hoành nói xong cậu đã cắt ngang, nhưng thật sự là Nguyên ngốc đã hiểu Hoành nói gì chưa vậy?...

Cả ngày hôm nay Vương Nguyên ngồi học trong lớp cũng không yên, đi ăn trưa cũng không yên, nói chung nhất cử nhất động của cậu dường như đều bị để ý đến, cậu cảm thấy khó chịu vô cùng. Chiều đến, mọi tin tức hay ảnh gì đều đã bị nhà trường gỡ bỏ, mọi người đã bớt xôn xao bàn tán hơn, họ tự cho rằng vì Tiểu Kha thân thiện nên ai bắt chuyện cũng vui vẻ đáp lại, hoặc cho rằng cái tên Vương Nguyên đó thấy gái đẹp nên lân la đến tán...thật là nếu để cho cậu nhóc đó nghe chuyện này chắc cậu ta độn thổ luôn quá.

______________________________

 

Vương Nguyên bây giờ đang đứng trước cổng nhà Tiểu Kha.

“Thình thịch...thình thịch...”

Cậu nuốt nước bọt, tay nắm chặt lấy tay lái xe đạp. Cánh cổng sừng sững cao cả chục mét tự động từ từ mở ra. Tiểu Kha vui vẻ dắt cậu vào, cậu đi sau cô nàng đảo mắt nhìn xung quanh. Ven đường là những bụi hoa hồng đủ màu được cắt tỉa rất đẹp mắt, nó tạo thành các lối đi khác như một cái mê cung vậy. Nhìn xa một chút là những cái cây to có nhỏ có. Có vẻ như cái đài phun nước có tượng nữ thần kia là trung tâm của cả khu vườn rộng này. Nhìn là biết khu vườn này được trồng và uốn nắn theo phong cách Nhật Bản, trông thật thẩm mĩ. Đi một đoạn khoảng chừng 5 phút mới đến được nhà. Cậu mở mắt to hết cỡ nhìn căn nhà, miệng há hốc, nó đồ sộ chẳng khác gì tòa lâu đài.

_ Vào đi Vương Nguyên, sao cứ đứng ngây người ra vậy?_ Tiểu Kha thúc Nguyên Nguyên, cô ở nụ cười tươi rồi chạy vào nhà trước, Nguyên thận trọng bước lên từng bậc thang vào nhà.

[Kaiyuan] [Shortfic]   ANH! LÀM BẠN GÁI EM NHÉ?Where stories live. Discover now