Thông báo ≫ Lời người dịch

467 61 0
                                    

Mình sẽ đi thẳng vào vấn đề luôn.

Transfic 'Perfect' của chị @hobie3010 đã được published từ lâu, hiện tại đã có 5 chương đầu. Vì mình không biết đã có người dịch nên khi tình cờ tìm thấy fanfic Tiếng Anh ['Perfect' bản gốc] là mình nhanh chóng đi xin chị tác giả gốc cho dịch truyện (mình cũng không biết đã có ai dịch hay chưa lúc đi xin vì chị tác giả bảo chưa ai dịch sang Tiếng Việt cả).

 Vì mình không biết đã có người dịch nên khi tình cờ tìm thấy fanfic Tiếng Anh ['Perfect' bản gốc] là mình nhanh chóng đi xin chị tác giả gốc cho dịch truyện (mình cũng không biết đã có ai dịch hay chưa lúc đi xin vì chị tác giả bảo chưa ai dịch s...

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Đến hiện tại thì khi chị @hobie3010 đã hoạt động lại thì mình mới vào xin phép chị ấy cho mình dựa trên cách dịch của chị ở 5 chương đầu và dịch lại (cơ bản là chị ý dịch sát quá nên 5 chương đầu sẽ có giống nhau nhiều điểm lắm)

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Đến hiện tại thì khi chị @hobie3010 đã hoạt động lại thì mình mới vào xin phép chị ấy cho mình dựa trên cách dịch của chị ở 5 chương đầu và dịch lại (cơ bản là chị ý dịch sát quá nên 5 chương đầu sẽ có giống nhau nhiều điểm lắm). Mình biết thế này thì không hay vì làm thế không khác gì lấy luôn thời gian và chất xám của chị ý suốt quá trình dịch 5 chương cả. Sau khi chị ấy hoạt động lại thì cả hai chị em cùng trao đổi về vấn đề này và chị ý đã cho phép mình dựa vào 5 chương đầu để dịch lại và phần thông báo này sẽ giúp những bạn đọc của chị bớt băn khoăn (ngoài ra chị ấy còn sẽ thông báo cho các bạn bên fic chị ấy sau).

Công sức 5 chương không phải là ít nên em xin cảm ơn chị vì đã cho phép em làm như vậy ạ.

Mọi người nên ghé thử qua vài tác phẩm của chị ấy nữa ạ, cách dịch của chị ấy rất hay.

Cảm ơn mọi người đã dành thời gian đọc [Thông báo] lần này.

[V-trans] perfect / yoonseokWhere stories live. Discover now