Thứ nữ kế phi 2

1.1K 8 0
                                    

☆, 72 hướng đến tình thâm nề hà duyên thiển

"Mẫu hậu!"

"Hoàng tổ mẫu!"

"Truyền thái y! Mau truyền thái y!"

Ai cũng chưa thành tưởng một hồi thanh thế to lớn tuyển tú nhưng lại rơi vào qua loa xong việc, vũ hinh ngồi xe ngựa ra thần võ môn thời điểm, trong đầu biên còn vựng hồ hồ , trước mắt còn phiêu động hứa rất nhiều nhiều hồng nhạt phao phao! Này đoạn trải qua quả thực liền như nằm mơ một loại, như vậy không chân thực, lại giáo nhân kích động khó có thể tự giữ.

Triệu vương trước mặt nhiều như vậy quý nhân mặt tuyển nàng, nàng chính là triệu vương người... Đi! Vũ hinh có chút không xác định tưởng. Mọi người bận việc cứu trị thái hậu, rốt cuộc không có tuyên bố thái tử cùng triệu vương chính phi nhân tuyển.

Chưa đến cửa nhà, xa xa liền thấy đại phu nhân mạo hiểm phong tuyết mang theo nhất chúng người hầu chờ ở ngoài cửa. Xe ngựa chạy lại đây, sớm có tôi tớ tỳ nữ lại đây thân thủ nâng, chờ vũ hinh đổi quá thường phục vào thượng phòng, chẳng những các vị tỷ muội, ba vị phu nhân câu ở, liên lão thái thái đều theo tùng hạc đường chạy lại đây. Vũ hinh biết lão thái thái hướng đến úy hàn, mấy ngày gần đây trên người có có chút trầm trọng, sớm nhiều ngày không từng xuất môn.

Trải qua mấy ngày trước đây kia liên tiếp đả kích, vũ hinh đã biết chuyện thiệt nhiều, đi lên phía trước phục thân đã bái đi xuống: "Tổ mẫu! Vì cháu gái chuyện này, gọi ngươi lão nhân gia chịu khổ !"

Lão thái thái thấy bát cô nương tính tình trầm ổn chút, trong lòng cũng dừng không được cao hứng."Ngươi đi tham tuyển tú nữ, là chúng ta Dương gia đại sự, mau! Cấp bát nha đầu bưng lên trà sâm, bên ngoài Thiên nhi lãnh!"

Đại phu nhân tự mình tiếp nhận nha hoàn đệ đi lên nóng nóng trà sâm, đưa cho nữ nhi, một mặt thân thiết hỏi: "Như thế nào?" Kỳ thực theo vũ hinh trên mặt che dấu không được sắc mặt vui mừng, đại phu nhân còn có chút dự cảm, đương nhiên, nàng là muốn tả , nàng cho rằng vũ hinh này thái tử phi là nắm chắc .

Vũ hinh sắc mặt đỏ ửng, có vài phần xấu hổ nói: "Hoàn hảo ... Mẫu thân, loại chuyện này ngươi làm cho người ta bản thân nói như thế nào thôi?"

Đại phu nhân sửng sốt, nữ nhi dù sao cũng là lớn, nói bản thân hôn sự cũng biết thẹn thùng . Nghĩ nữ nhi sắp gả nhập Đông cung, trong lòng nàng hơi hơi có chút mất mát, nhưng càng còn nhiều mà đường làm quan rộng mở."Nơi này đều là người trong nhà, có cái gì không thể nói , ta phái đi tìm hiểu hạ nhân tất cả đều vừa hỏi tam không biết, thật thật đều là chút phế vật! Thái hậu có thể có đương trường tuyên bố?" Vẻ mặt đều là chờ mong.

Vũ hinh nói: "Thái hậu không có tuyên bố, thái hậu té xỉu !"

"Cái gì?" Đại phu nhân cả kinh thủ run lên, trà trản lí nước trà đều sái tới trên tay còn hồn nhiên bất giác, lão thái thái cũng lắp bắp kinh hãi, vội hỏi: "Thái hậu thế nào ?"

Vũ hinh liền đem tuyển tú trên đường chuyện tình điền điền giảm giảm nói một lần, nàng cùng triệu vương kia một đoạn lại xẹt qua đi chưa nói, chỉ nói tuyển tú tài mở dáng vóc, thái hậu liền thân thể không thích đáng đường ngất , hoàng thượng hoàng hậu vội vàng cứu trị, đã kêu tú nữ nhóm trước tự tan tác.

Thứ nữ kế phi - fullOnde as histórias ganham vida. Descobre agora