Thứ nữ kế phi 3

788 7 0
                                    

☆, 141 ngạo kiều vương gia khác loại sủng ái

Chờ dùng quá ngọ thiện ra tấn vương phủ, thượng Dương phủ xe ngựa, hiểu ngọc thấy vũ lan một bộ mặt mày hớn hở bộ dáng, kỳ quái nói, "Cô nương thoạt nhìn thật cao hứng bộ dáng, "

Vũ lan sờ sờ mặt mình nói, "Có sao, " âm thầm trách tự trách mình thiếu kiên nhẫn,

Hiểu ngọc thật khẳng định gật gật đầu, có điểm tò mò hỏi, "Cô nương gặp cái gì chuyện tốt , "

Vũ lan ho khan một tiếng, che dấu nói, "Không có gì, "

Hiểu ngọc cầm lấy tiểu trên bàn siêu ngâm vào nước nhất chén trà nhỏ đưa cho vũ lan nói: "Không phải nói muốn thỉnh ngài nghe diễn sao, ta thế nào không có nghe gặp la thanh?" Nàng bị vương phủ tỳ nữ lôi kéo ở thiên trong viện uống lên một ngày trà, bây giờ còn hi lí hồ đồ .

"Nga, cái kia sao, hôm nay xướng là trò văn;, không mang theo khua chiêng gõ trống !" Hôm nay cùng nàng cùng diệp ấp thần trong lúc đó chẳng phải là chính là một hồi tuồng thôi!

Vũ lan hồi phủ sau, ngày hôm sau kỳ thị liền phái nhân đưa tới lễ vật, là mấy thất trong cung sản xuất tốt nhất cung đoạn, vũ lan trong lòng biết rõ ràng đây là vương gia mượn kỳ thị thủ vội tới nàng tặng lễ vật . Vũ lan mĩ tư tư tiếp được . Ai ngờ mấy ngày kế tiếp, vương gia mỗi ngày phái nhân tặng lễ, vàng bạc châu báu, tế nhuyễn ngọc khí, vải dệt lỗi thời, dòng chảy bàn tặng tiến vào, toàn bộ Dương phủ vì này ghé mắt. Vũ hà đã biết chuyện này, càng là tức giận đến chết khiếp.

Vũ lan mất không ít võ mồm mới rột cuộc đem đại phu nhân hồ lộng đi qua, vừa vặn kỳ thị lại phát đến bái thiếp, vũ lan vội vàng chạy tới vương phủ. Vào kia tòa tiểu khóa viện, gặp diệp ấp thần đang ngồi ở thượng thủ trên vị trí thản nhiên tự đắc phẩm trà, hắn mặc màu tím trường bào, đầu đội thúc phát kim quan, mày kiếm bay xéo, tóc mai như mực, mặt mày gian quang hoa lộng lẫy, làm cho người ta nhất thời di không ra ánh mắt.

Vũ lan tức giận ngồi ở hắn bên cạnh ghế tựa: "Vương gia, ngươi đây là đem ta đặt ở hỏa lò mặt trên nướng!"

Vương gia cười hắc hắc, nói: "Như không bằng này, lúc này đây ngươi thế nào khẳng lại đăng vương phủ đại môn?"

"A? Nguyên lai ngươi là cố ý ? !" Vũ lan thật là hạ quyết tâm, vương gia nếu là lại kêu kỳ thị cấp bản thân phát bái thiếp, nàng nhất định tìm cái lý do cự tuyệt. Bản thân làm một cái tiểu thư khuê các tổng yếu biểu hiện rụt rè một ít mới là, nếu là triệu chi tức đến huy chi tức đi chỗ đó thành cái gì ?

Chính là không nghĩ tới vương gia đem tâm tư của nàng hoàn toàn nghiền ngẫm thấu , càng là dùng loại này phương pháp đem nàng bức tới cửa đến.

Vũ lan nhìn hắn anh tuấn tuyệt tục hình dáng, trong lòng âm thầm bồn chồn: này nam nhân thật sự đáng sợ, tương lai nếu là thật sự gả cho hắn, chẳng phải là bị hắn ăn xương cốt bột phấn đều không còn.

Vương gia cười nhẹ nói: "Ngươi là thứ nữ, mẹ đẻ địa vị không cao, ở Dương phủ lí bị không ít ủy khuất. Nếu ngươi đáp ứng rồi tương lai gả cho ta chỉ chính phi, từ nay về sau tự nhiên không thể lại cho ngươi chịu nhất chút ủy khuất, ta gọi nhân cho ngươi đưa đi qua vài thứ kia, ngươi trước dùng , nếu ngươi nói như vậy tặng lễ rất làm người ta ghé mắt, cũng thế, ta nơi này có nhất tấm ngân phiếu, ngươi trước cầm tiêu vặt, có cái gì cần chỉ để ý gọi người đi mua, đoạn không thể gọi ngươi bị ủy khuất mới là!"

Thứ nữ kế phi - fullWhere stories live. Discover now