Thứ nữ kế phi 6 end

643 5 0
                                    

☆, 298 thân tử

"Ta kia số khổ hinh nhi! Sớm biết rằng thái tử như vậy không nên thân, chính là giết ta, ta cũng sẽ không thể kêu nàng gả tiến Đông cung !" Đại phu nhân tựa vào lê hoa mộc trên giường lớn, dùng khăn tử sát nước mắt, đối với tọa ở một bên vũ lan oán giận .

Chính cái gọi là da chi không tồn mao đem yên phụ, thái tử ký phế, vũ hinh này thái tử phi cũng bị phế vì thứ nhân. Diệp mẫn thư hiện thời bị nhốt tại Hình bộ trong đại lao, chờ tam pháp tư cuối cùng hội thẩm kết quả, có thể bảo trụ mệnh liền tính là tốt . Phế thái tử nhất chúng phi tần tắc bị vòng cấm ở dục khánh trong cung, không có hoàng đế ý chỉ, không được bất luận kẻ nào thăm hỏi.

Đại phu nhân là thật hối hận , nước mắt cũng là hàng thật giá thật lưu cái không ngừng. Lão thái gia năm đó phản đối vũ hinh gả tiến Đông cung lời nói còn lời nói còn văng vẳng bên tai, đại phu nhân ruột đều hối thanh , nếu lúc trước nghe xong lão thái gia lời nói, nên có bao nhiêu hảo!

Vốn nghĩ bản thân nữ nhi một ngày kia có thể đăng lâm hậu vị, làm rạng rỡ tổ tông, không nghĩ tới làm rạng rỡ tổ tông không thành công, ngược lại thành tù nhân.

Đại phu nhân là mẹ cả, nàng bệnh thật sự là lợi hại. Vũ lan loại này xuất giá nữ nhi tuy rằng không cần ở bên người nàng thị tật, bất quá quá đến thăm cũng là phải .

Vũ lan nguyên lai sẽ không xem trọng này cọc hôn sự, khó tránh khỏi đối đại phu nhân có chút oán trách! Chỉ là thấy đại phu nhân khóc thương tâm, trong lòng nàng cũng có chút thổn thức, đại phu nhân làm mẫu thân, khẳng định là không tai hại đứa nhỏ tâm tư, chính là "Ta không giết bá nhân, bá nhân nhân ta mà tử", nàng quyết sách rốt cuộc đem vũ hinh cấp hại thành như vậy.

Này hai ngày phế thái tử chuyện tình huyên ồn ào huyên náo, vũ lan cũng là đi theo mấy ngày cấp. Hiện thời vũ hinh hình đồng nhốt, bị nhốt tại dục khánh trong cung, vũ lan chính là muốn đi xem nàng cũng không thể được.

Này thời điểm còn phải an ủi đại phu nhân: "Mẫu thân ngài ngàn vạn không cần tự trách, ai cũng không có loại này trước sau mắt, ngài lúc trước cũng là vì Bát muội muội hảo. Đương kim vạn tuế gia thánh minh, hắn lại là nhất khoan nhân một vị quân vương, nghĩ đến hoàng thượng nhớ kỹ phụ tử loại tình cảm, tổng hội đối phế thái tử theo khinh xử lý, Bát muội muội nhất định còn có lại thấy ánh mặt trời ngày nào đó."

"Theo khinh xử lý?" Đại phu nhân nước mắt dừng không được đi xuống điệu: "Lại theo khinh xử lý, hắn thái tử vị cũng sẽ không thể đã trở lại! Hinh nhi mệnh thế nào liền như vậy khổ a!"

Vũ lan không nói tiếp, chính là ở trong lòng yên lặng châm chọc: sớm biết hiện tại làm gì lúc trước đâu!

"Lão thái gia tâm địa không khỏi cũng quá độc ác, hinh nhi nhưng là nàng thân cháu gái, nàng hiện tại sinh tử chưa biết, ta mang bệnh đi tùng phong thư xá quỳ cầu hai lần, lão thái gia chính là không chịu gặp ta. Bằng hắn ở hoàng thượng trước mặt lực ảnh hưởng, chỉ cần hắn khẳng xuất ra nói một câu nói, thái tử cùng hinh nhi cũng không đến mức ngã như vậy thảm!" Đại phu nhân trong lòng có khí, ký khí bản thân có mắt không tròng, vừa tức lão thái gia ích kỷ lạnh bạc không chịu ra tay kéo phế thái tử một phen.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jul 24, 2014 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Thứ nữ kế phi - fullWhere stories live. Discover now