59. Sai thời điểm

2.6K 48 1
                                    

Chỉ vì Kỳ Vân mà Trần Kha Nghị dạo này thường xuyên phải trở về nhà chính.

Bà Trần vui vẻ xem phim dài tập cùng với Trân Trân. Dường như sự xuất hiện của anh vẫn không dời được sự chú ý của bà Trần đang dán mắt vào màn hình.

Xem phim có một sự mất hứng đến tột cùng chính là đến tình tiết gây cấn nhất thì tiết mục quảng cáo cắt ngang. Khả Trân tranh thủ từng giây quảng cáo đứng dậy đi rót một cốc nước.

Trần Kha Nghị vẫn lẳng lặng đứng yên một chỗ mà quan sát khiến Khả Trân nhìn thấy giật nảy mình cô dùng âm lực hơi lớn phát ra hai từ: "Anh hai!"

Bà Trần cũng bị dọa sợ nhìn sang, vẻ mặt này của Trần Kha Nghị khiến bà có chút thấp thỏm không yên, do chuyện bà đến tìm Kỳ Vân nên con trai mới về chất vấn sao? Chắc không phải đâu. Bà Trần tự an ủi cho rằng mình nghĩ nhiều. Rồi tỏ ra vui vẻ: "Con trai về rồi sao? Ăn cơm chưa?"

Trần Kha Nghị nhìn mẹ mình diễn cũng quá tự nhiên , khóe môi anh hơi cong nhìn thẳng vào bà Trần nghiền ngẫm, đến khi bà Trần không chịu được quay đi anh mới nói: "Chưa ăn." Là nói thật mà cũng để trả lời cho có.

Ánh mắt quả thật đáng sợ, đến cả bà là mẹ của Trần Kha Nghị mà cũng không thể nào thích ứng kịp: "Đợi chút mẹ dọn cơm cho con ăn." Bà Trần nhanh chóng đi xuống phòng ăn tránh xa con trai.

Không vội, ăn xong anh sẽ từ từ trò chuyện cùng mẹ mình. Anh đi đến ngồi gần Khả Trân thăm dò: "Hôm nay mẹ đi đâu em biết không?" Anh tập trung theo dõi biểu hiện của em gái, nếu là cùng hội cùng thuyền với mẹ anh sẽ giải quyết một lần cho tiện.

Khả Trân đêm qua đi chơi về muộn, sau đó ngủ đến gần trưa mới dậy, lúc đó bà Trần đã rời khỏi nhà, cô suy nghĩ đơn giản cho rằng đi mua sắm gì đó nên không hỏi, mà anh trai hỏi như vậy chắc chắn có chuyện gì đó cô không biết.

Cũng may cô có nhắc nhở mẹ đừng nên nóng vội, vì thế lần này mẹ cô bí mật hành động giấu cả cô. Nếu không sinh nhật năm nay lại phải ăn một mình ở nơi đất khách quê người nữa rồi.

Khả Trân mờ mịt lắc đầu: "Không biết, có chuyện gì sao anh?"

Kỹ năng diễn xuất của Khả Trân chỉ đạt đến trình độ sơ cấp vì thế nếu cô nói dối anh sẽ nhận ra ngay, lần này xem ra em gái anh không liên can, nhưng trước đó thì chưa chắc.

"Tốt nhất em đừng châm dầu vào lửa phá hỏng chuyện của anh." Trần Kha Nghị tốt bụng nhắc nhở làm Khả Trân mặt mũi méo xệch nhìn anh đầy cảnh giác.

Cứ nói đến chuyện mập mờ không đầu không đuôi đầy sự nguy hiểm này sẽ khiến Khả Trân chịu không nổi. Cô nhanh chóng chuyển đề tài mới.

"Anh biết tuần sau là ngày gì không?"

Trần Kha Nghị mặt không đổi sắc, hờ hững trả lời: "Không biết."

Đến phiên Khả Trân không vui: "Anh thật sự không biết sao?" Sinh nhật của cô chưa bao giờ Trần Kha Nghị quên, có năm cô bận đến nổi không biết hôm sau là sinh nhật mình, chính Trần Kha Nghị thức đến 12 giờ khuya để làm người đầu tiên chúc mừng sinh nhật em gái. Vậy mà bây giờ anh vô nói không nhớ.

Kế hoạch theo đuổi giáo sư (Theo đuổi ngược)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ