56. Nộp bài

2.5K 33 0
                                    

Từ sau cái hôm bị Trần Kha Nghị xoa đầu Kỳ Vân mất ngủ mấy đêm liền, lúc nào cô cũng như có cảm giác được độ ấm của lòng bàn tay anh đang chạm vào tóc cô, ấm cả vùng đầu, lan thẳng vào tim. Rõ ràng hành động đó là do anh làm, nhưng chẳng hiểu sao cô luôn có cảm giác xấu hổ, đi đến trường cô cũng tìm cách tránh gặp mặt hết mức có thể. Chỉ một hành động nhỏ mà để lại cho cô "dư âm" quá lớn.

Đáng tiếc chỉ một mình Kỳ Vân có cảm giác như vậy, còn Trần Kha Nghị vẫn là bộ dạng tỉnh bơ, ung dung đến đáng ghét, như người xoa đầu cô không phải là anh. Nhưng tóm lại, cũng nhờ bữa ăn của Gia Kiệt mà thái độ của Trần Kha Nghị đối với cô đã tốt lên rất nhiều.

Kỳ Vân vốn định trốn tránh mấy ngày, nhưng cô suy nghĩ cẩn thận lại, thầy Trần đã không để ý chuyện đó thì hà cớ gì cô tự đi làm khổ bản thân mình. Xem như đó chỉ là vô ý đi, giống như Gia Kiệt hay làm vậy. Ép buộc bản thân bình tĩnh trước Trần Kha Nghị, cô bắt chước anh tỏ ra bình thường.

Dưới sự nổ lực của bản thân và sự giúp đỡ của Trần Kha Nghị cô đã hoàn thành xong bài báo cáo. Ôm thành quả vào người cô có cảm giác lâng lâng hạnh phúc. Hy vọng nó sẽ giúp cô đạt kết quả cao.

Lần này cô phải chứng minh cho anh thấy rằng cô làm được, còn làm vô cùng tốt, nhất định sẽ không khiến anh mất mặt đâu.

Chiều nay sẽ là hạn nộp bài, dù sao cũng hoàn thành rồi, thầy Trần lại bảo không có vấn đề gì nên cô quyết định nộp sớm cho yên tâm.

Buổi trưa Kỳ Vân ăn cơm ở căn tin rồi quay lại văn phòng nằm dài xuống bàn nghỉ ngơi. Tư thế ngủ không đúng làm cô khó chịu không thể ngủ sâu được, cứ chập chờn rồi tỉnh giấc.

Kỳ Vân chờ đợi trong vô vị, cô lấy điện thoại ra xem phim, nhưng không thể tập trung trong lòng cứ nôn nao muốn nộp bài cho nhanh.

Nhìn đồng hồ hiện thị 13 giờ 30 phút Kỳ Vân không chờ nổi nữa liền quyết định ôm tập tài liệu đứng dậy đi đến phòng chất lượng. Cô ngồi đợi trước văn phòng. Hy vọng sẽ mở cửa sớm.

Cả dãy hành lang không một bóng người bây giờ chưa đến giờ hành chính, chắc mọi người đang nghỉ ngơi, chỉ có cô ngồi cô đơn giữa không gian yên tĩnh vô cùng nhàm chán.

Kỳ Vân che miệng ngáp một cái. Ở văn phòng không ngủ được, đến đây lại như muốn gục ngã. Thật là không biết chọn địa điểm.

Trong góc hành lang Bạch Sa nhìn thấy Kỳ Vân đã ngồi đợi trước cửa, tay cầm điện thoại của cô ta bóp chặt lại, ánh mắt đầy căm phẫn. Bài báo cáo của Kỳ Vân rất hay, còn cô ta chẳng suy nghĩ được gì, cuối cùng cô ta quyết định mạo hiểm sao chép hết bài của Kỳ Vân sửa đôi chỗ tạo thành bài báo cáo của mình.

Nộp bài sẽ tính theo thứ tự xem ai nộp sớm nhất để tính điểm ưu tiên, Bạch Sa đã canh thời gian đến trước Kỳ Vân một bước không nghĩ đến Kỳ Vân còn nhanh hơn cô ta. Nhất quyết không được để việc này xảy ra, sẽ phá hỏng hết kế hoạch mà cô ta đã dày công xây dựng.

Bạch Sa hừ lạnh. Vậy mà ban đầu còn tỏ vẻ không quan tâm. Đây là đang muốn giành giật ngôi vị đứng đầu với cô ta nên mới đến sớm như vậy. Nhưng mà không dễ dàng đâu!

Kế hoạch theo đuổi giáo sư (Theo đuổi ngược)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ