•[10]•

674 58 1
                                    

Những ánh nắng yếu ớt cuối cùng của ngày cũng dần tắt hẳn, nhường chỗ lại cho bầu trời đêm huyền ảo. Trăng đêm nay sáng quá, từ góc nhìn ở ban công, GyuRi có thể thấy nó một cách tuyệt vời nhất.

Nhưng hôm nay cô không có tâm trạng để ngắm trăng.

Cầm tờ giấy xét nghiệm lúc chiều trên tay, lòng GyuRi không ngừng cuộn từng cơn đau nhói. Thật không ngờ, một người khỏe mạnh như cô lại mắc phải căn bệnh suy thoái tim giai đoạn cuối. Bác sĩ bảo trường hợp này rất nguy cấp, nhất định phải phẫu thuật ghép tim để duy trì sự sống. Nhưng... Bệnh viện không có tim phù hợp để thay thế.

GyuRi đưa tay lên lòng ngực cảm nhận từng nhịp đập. Bất giác, nước mắt tuôn rơi trên gương mặt xinh xắn. Nếu không tìm được trái tim thay thế, thì cuộc đời cô sẽ chấm dứt ở đây sao? Tuổi trẻ còn nhiều hoài bão, còn nhiều mong muốn chưa thực hiện, không thể như thế từ giã cỏi trần.

Đêm hôm ấy, GyuRi ở ngoài ban công khóc thật nhiều, tiếng nức nở nghẹn ngào trong cổ họng.

*****

Cũng ngày đêm hôm ấy, Noe đã nhìn thấy tờ giấy khám sức khỏe của cô. Em sốc trước những việc đang sảy ra. Nhưng em sốc một, cô sốc mười. Em chẳng biết nên làm gì để an ủi người yêu mình, chỉ đành đứng đó đau lòng nhìn cô khóc.

*****

"Alo, tôi xin nghe.
...
À, phải, tôi là Jang GyuRi đây!
...
Thật không ạ!?
...
Xin cảm ơn rất nhiều!!
...
Vâng, ngày mai tôi sẽ đến bệnh viện để tiến hành."

Cúp điện thoại, GyuRi vui mừng như trúng độc đắc. Cô chạy ngay đi tìm Noe để khoe việc đã tìm được tim thay thế. Cô chắc rằng em cũng sẽ mừng đến không tả khi nghe tin này.

Nhưng cả một ngày trời, GyuRi không tìm được Noe.

Cô đến chỗ em làm việc thì mọi người bảo nay em nghỉ phép. Cô đến nhà tìm em nhưng ngồi đợi gần ba tiếng đồng hồ vẫn chẳng ai ra mở cửa. Cô đến những nơi mà em thích, kết quả vẫn chẳng như mong muốn. Gọi cho em bao cuộc nhưng em lại gác máy, gửi ngàn tin nhắn nhưng không nhận lại được hồi âm. GyuRi vô vọng trở về nhà.

Ngày mai cô sẽ phẫu thuật, dù có may rủi ra sao thì cũng mong được nhìn thấy em trước lúc đó, nhưng... mọi chuyện đã như vậy, cô không còn cách nào khác.

*****

"Ca phẫu thuật bắt đầu." Giọng của một y tá nữa hô lớn.

Quả tim thay thế đã làm lạnh sẵn từ trước được lấy ra. Bác sĩ phẫu thuật tập trung cao độ, tỉ mỉ từng chút một để thực hiện ca phẫu thuật. Căn phòng trở nên im lắng đến đáng sợ. Cuộc phẫu thuật này tỉ lệ sống sót chỉ 50/50 nên không thể để sảy ra sơ xuất.

Trong suốt thời gian tiến hành, cô được thay thế bằng tim phổi nhân tạo, giúp cơ thể nhận oxy và các chất dinh dưỡng từ máu trong khi phẫu thuật đang diễn ra.

•[ fanfic about produce 48 ]•Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ