•[6]•

928 47 6
                                    

Vùng đồng cỏ bao la Nalati thuộc thảo nguyên Yuli là một trong những nơi đẹp nhất thế giới. Nơi đây quanh năm bốn mùa đều nắng ấm chang hòa, cây cối xanh tươi tốt, muôn thú sinh sôi nảy nở khỏe mạnh.

Đồng cỏ xinh đẹp Nalati cũng chính là nơi mà YeWon và Nako sinh sống và lớn lên.

___________

"Nako này, em có muốn đi đến nơi nào đấy thiệt xa không?"

YeWon ngồi bên vệ cỏ, tay cầm vài nhánh cỏ lau phất phơ trước từng cơn gió nhẹ. Câu hỏi này bất giác chỉ là một thắc mắc nhỏ chợt thoáng qua trong tâm chí. YeWon muốn biết những nơi mà Nako mong muốn tới. Dù có ở biển bạc núi vàng thì chị cũng sẽ cùng em đi đến. Vì Nako chính là nhà của chị, là nơi mà chị luôn muốn được ở cùng.

"Em rất thích được đặt chân tới những nơi khác trên thế giới. Nhưng, em chỉ mong đi cùng với YeWon mà thôi."

Những tia nắng ban mai khẽ nhảy nhót trên gương mặt xinh xắn của Nako. Em mỉm cười dịu dàng nhìn chị. Em biết, em có nhiều ước mơ, nhiều hoài bảo. Nhưng em không thể thực hiện tất cả nếu thiếu YeWon. Vì chị là một phần trong em, một phần vĩnh viễn không thể thiếu.

Tháng bảy ở Nalati thật đẹp. Hàng trăm loại hoa dại ở các đồi núi đua nhau khoe sắc, cả vùng trời rực lên những màu sắc tươi tắn, rực rỡ. Tạo nên một cảnh quan làm say đắm lòng người. Người nhìn người mê, người nhìn người thích, chẳng vì một lí do nào cả, đơn thuần là tình cảm chớm nở một cách trong sáng, thuần khiết. Như cách mà YeWon và Nako dành tình cảm cho nhau.

"Chị sẽ cùng em đi hết cả quãng đời còn lại. Dù là có khó khăn, chập chững đến đâu."

YeWon vì thứ tình cảm không thể xác nhận này mà có thể làm mọi thứ cho Nako. Là 'tình yêu' sao? Chưa đủ bền vẫn để chạm tới. Là 'tình chị em'? Đã vượt qua quá giới hạn. Mối quan hệ cheo leo giữa những biên giới khác nhau. Không có điểm bắt đầu và kết thúc. Chỉ biết mỗi ngày có nhau là thứ tình cảm ấy sẽ bộc phát rõ.

"Nhưng... Nako hãy hứa với chị, dù bất kể chuyện gì sảy ra, em vẫn sẽ mãi là Natali trong lòng chị. Một Nalati  bốn mùa ấm áp. Một Nalati luôn xinh đẹp quanh năm. Một Nalati  rực rỡ bởi các loài hoa dại. Nako chính là Natali của chị và chị sẽ nguyện mãi là Yuli của riêng em."

Đúng là sẽ cùng Nako đi hết quãng đời còn lại, nhưng YeWon không chắc rằng mình có thể cùng em vượt qua hết những gian nan, thử thách khó khăn phía trước. Nhưng chị sẽ cố hết sức để bảo vệ em, kể cả hi sinh tấm thân này. Chị nguyện làm tất cả vì em, vì thứ tình cảm mà chị chỉ dành riêng cho em.

__________

Nalati nghĩa nơi đầu tiên nhìn thấy mặt trời Yuli.

nơi đấy không đâu khác ngoài em, Nako nhỏ của YeWon.

__________

Ta da~ Tôi đã trở lại rồi đây. À, các cô cứ yên tâm, tôi sẽ viết hết từng couple mà các cô đã comment. Tôi sẽ cố gắng sắp xếp thời gian thật hợp lí để duy trì cái fic hiệu quả nhất. Một ngày mới tốt lành nha. Cám ơn các cô đã dành nhiều thời gian, tình cảm cho fic. Nhân dịp đạt mốc 1k view mấy cô có muốn tôi làm cái gì cho không à? Có gì comment phía dưới nha. Mãi yêu ❤❤❤.

•[ fanfic about produce 48 ]•Waar verhalen tot leven komen. Ontdek het nu