•[ 1 ]•

2.2K 130 37
                                    

"Cuối cùng cũng tìm được em."

Giọng nói ngọt ngào quen thuộc vang lên. Sakura ngạc nhiên xoay người lại. Đúng như cô dự đoán, chủ nhân giọng nói kia chính là chị, không ai khác ngoài KaEun. KaEun tiến lại gần ban công, đưa tay lên xoa nhẹ mái đầu của cô rồi ngồi xuống bên cạnh.

Đêm đến sao mà yên tĩnh thế, không một bóng người, bóng xe trên đường, không một âm thanh rộn rã, chỉ có bầu trời đen thăm thẳm với muôn vàn  ánh sao lấp lánh. Sakura lén liếc mắt nhìn chị. KaEun của cô vẫn luôn rất đỗi xinh đẹp và tài năng. Cô biết cho dù cố gắng thế nào thì cũng chẳng bao giờ vượt qua được chị.

Sakura và KaEun, cô và chị, một người đến từ vùng đất mặt trời mọc, một người sinh ra và lớn lên ở sứ sở kim chi. Hai con người, hai tính cách, hai con đường song song nhau, nhưng lại gặp nhau tại một chỗ mang tên đam mê và mơ ước. Đúng vậy, đam mê của chị cũng là mơ ước của cô, cả hai cùng chung mục tiêu, cùng chung chí hướng. Đáng lẽ cả hai phải cùng giúp nhau, cùng chung bước để thực hiện hóa điều mình muốn. Nhưng cuộc đời lại trớ trêu sao khi mang KaEun lại gần Sakura với tư cách cạnh tranh, hay nói đúng hơn là địch thủ.

"Sakura này, em có ghét chị không?"

"Tại sao chị lại hỏi vậy?"

Câu hỏi của KaEun khiến cô giật mình. Tuy là đối thủ cạnh tranh nhưng chưa bao giờ Sakura ghét bỏ chị, cũng chưa từng để ý rằng cả hai đang là tình địch, là đối thủ của nhau. Chị được hạng cao thì cô vui mừng, cô được hạng cao thì chị cũng hài lòng. Chưa bao giờ cả hai tranh nhau những việc như thế dù biết đây là cuộc đấu sống còn sinh tử.

"Chị rất sợ em à. Chị sợ mất em, sợ em ghét bỏ, chán nản khi đối mặt với chị. Chị không muốn như thế, không muốn Sakura mà chị yêu quý, coi trọng bị tổn thương."

KaEun nở nụ cười chua xót nhìn cô. Chị ấy luôn như vậy, luôn quan tâm và lo lắng cho người khác mà quên cả bản thân mình. Kể từ lúc cả hai bắt đầu có tiến triển trong mối quan hệ, Sakura luôn là người nhận được sự yêu thương và quan tâm nhiều nhất. Cô thiết nghĩ mình đã nhận đủ tình cảm mà KaEun dành cho, đã đến lúc đáp trả lại những gì mà cô nhận được.

"Từ nay hãy cho em cơ hội để quan tâm, yêu thương và lo lắng cho chị nhiều hơn. Chị đã vất vã nhiều rồi. Em rất yêu chị, KaEun của em."

.....

Đây là một fic mà tôi dành cho các couple trong Produce 48 và dành cho các bạn. Mong sẽ nhận được sự ủng hộ và cũng như những lời góp ý của các đọc giả. Và... Which couple next?

•[ fanfic about produce 48 ]•Where stories live. Discover now