•[4]•

1.1K 71 7
                                    

GyuRi không biết do sao lại thích YiReon nhiều như thế.

YiReon đối với cô như ánh trăng sáng vời vợi trên nền trời đen thẳm. Thật xinh đẹp, thật cuốn hút. Nhưng sao... Khoảng cách lại quá xa vời.

YiReon như một liều thuốc phiện, đêm ngày làm GyuRi thao thức nhớ về em. Từ lúc gặp em, cô biết thế nào là thương một người, yêu một người. thủi lúc đó đã không biết mình bị cuốn vào dòng chảy nghiệt ngã của tình yêu từ lúc nào. Cái nơi mà hạnh phúc có, đau thương cũng có. Nhưng, khi đã dùng thuốc phiện rồi thì sẽ rất khó để cai, cũng như GyuRi vậy, sẽ rất khó để ngừng yêu, ngừng thương người con gái ấy.

Vậy tại sao lại dừng thích em?

Đôi khi dành quá nhiều tình cảm cho YiReon mà chính bản thân GyuRi bị tổn thương.

Năm mười bảy tuổi, tận mắt GyuRi nhìn thấy em được người khác tỏ tình. Trái tim cô như đau như dao khứa vào, rỉ máu từng giọt. Chứng kiến cảnh người mà mình đơn phương suốt mấy năm trời e ngại thẹn thùng khi được tỏ tình liệu có vui, có sướng?

Trách thì trách do cô quá nhát, không dám bày tỏ lòng mình với em. Trách thì trách tình yêu cô dành cho em không đủ lớn để em cảm nhận được.

Thôi thì cho GyuRi cô yêu em hết hôm nay, tặng em hết tấm lòng thanh của kẻ nghiện tình yêu này. Cô biết cai nghiện YiReon là cả một gian nan thử thách, nhưng mà em à, nếu chúng ta vốn dĩ không có luyên duyên, không nhận được dây tơ hồng thì tình cảm mặn nồng riêng cô dành cho em chỉ như nước đổ lá khoai, không bao giờ có kết quả.

Hôm nay, cho cô nốt ngày này, rồi cô sẽ trả lại mọi chuyện về với đúng quỹ đạo của nó, đúng với lúc hai ta chưa quen. GyuRi đã mệt mỏi lắm rồi, dù sao đi chăng nữa cũng cảm ơn em, YiReon. Cảm ơn em vì đã là mối tình đầu đầy đau thương của cô.

______

Ban đầu tôi định triển hai bài viết ngọt cho GyuRi x YiReon và NaYoung x Nako nhưng không hiểu sao nó lại ra thành thế này. Chắc tôi lụy cái ngược nhiều quá rồi. Để không phụ lòng mấy cô thích ngọt, tôi sẽ tự luyện lại thể loại này, khi này viết đúng với dự định trong đầu, tôi sẽ ra phần mới. Sẽ nhanh thôi. Yêu mấy cô nhiều.

•[ fanfic about produce 48 ]•Where stories live. Discover now